เอสซีจี ร่วมกับ กปภ. นำร่องยกระดับมาตรฐานท่อประปาขนาดใหญ่ ด้วยนวัตกรรมพลาสติก PE112 จากเอสซีจี รายแรกของโลก

ธุรกิจเคมิคอลส์ เอสซีจี ร่วมกับการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ยกระดับมาตรฐานการส่งน้ำประปาผ่านท่อขนาดใหญ่ลอดใต้ทะเลจาก อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราชไปยังเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยความยาวประมาณ 20 กิโลเมตร โดยได้นำนวัตกรรมเม็ดพลาสติก PE112 จากเอสซีจี รายแรกของโลกมาใช้ในการผลิตท่อส่งน้ำลอดใต้ทะเล ซึ่งให้คุณสมบัติพิเศษ คือ ทนแรงดันสูงขึ้นร้อยละ 10 เทียบกับเม็ดพลาสติก PE100 ที่ใช้ทั่วไปในตลาด จึงมั่นใจในคุณภาพ และมาตรฐานความปลอดภัย สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ โครงการ “ก่อสร้างระบบท่อส่งน้ำประปาลอดใต้ทะเลไปยังเกาะสมุย” จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน...

บัตรเครดิตธนชาต แถมเมนูเด็ด! เมื่อทานครบ 800 บาท ที่ร้าน IHOP

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) จัดให้ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต ได้ลิ้มลองเมนูคาวหวานที่ร้าน IHOP กับตำนานแพนเค้กต้นตำรับที่อยู่ในใจคนอเมริกันมานานกว่า 58 ปี ส่งตรงถึงไทย ทั้ง 3 สาขา (Siam Paragon ชั้น G, ชั้น 4, Mega Bangna ชั้น L1 โซน Food Walk) เพียงรับประทานอาหารตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป รับฟรี!...

ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัว Heineken® 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์

ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องดื่มล่าสุด “เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0” (อ่านว่า ไฮเนเก้น ศูนย์จุดศูนย์) อย่างเป็นทางการในงาน Heineken® 0.0 Barcade กับบาร์รูปแบบใหม่สุดพิเศษ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การดื่มที่แตกต่าง ที่จะทำให้ทุกคนจะได้สัมผัสรสชาติของเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0 พร้อมสนุกไปกับโซนเกมต่างๆ สุดมันที่เตรียมไว้ทดสอบ 0.0 เอฟเฟ็กต์ของทุกคน เป็นทางเลือกในการสังสรรค์ให้กับนักดื่มเบียร์ที่ไม่ต้องการได้รับปริมาณแอลกอฮอล์ ให้สามารถเพลิดเพลินได้ไม่ว่าช่วงเวลาใดก็ตาม Heineken® 0.0 Barcade ที่ยกเกม...

ไซเบอร์ดายน์ บริษัท หุ่นยนต์ไซบอร์กการแพทย์ชั้นนำของโลก จากญี่ปุ่นเปิดตัวในไทย

บริษัท ไซเบอร์ดายน์ แถลงเปิดตัวธุรกิจให้บริการหุ่นยนต์ไซบอร์กทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคร้ายแรงที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้รับความร่วมมือจากศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หรือ TCELS ในสังกัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งการเปิดตัวจัดขึ้นภายในงานสัมมนาการแพทย์หุ่นยนต์ล้ำยุคประจำปี 2562 (International Advanced Medical Robotics Symposium 2019) จัดขึ้นโดยศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หรือ TCELS ในสังกัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ณ โรงแรมสุโกศล กรุงเทพฯ การเปิดตัวครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากบริษัท Cyberdyne ประสบความสำเร็จในการรักษาผู้ป่วยที่ไม่สามารถขยับหรือเดินได้ ให้มีความสามารถในการเดินหรือช่วยตัวเองได้อีกครั้งหนึ่ง ในหลายประเทศ เช่น...

“PUBAT” เตรียมพร้อมจัดงาน “สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47”พบกัน 28 มี.ค.-7เม.ย.นี้

สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ประกาศความพร้อมจัด “สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47” และ “สัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 17” วันที่ 28 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้แนวคิด “รักคนอ่าน” ชวนสัมผัสกับกิจกรรมพิเศษ  “9 สิ่งใหม่ ... เพราะรักจึงจัดให้ ”  พร้อมเวทีเสวนาและกิจกรรมน่าสนใจอีกมากมายตลอด 11 วัน นางสุชาดา...

เซ็นทารา ทำเป้าโรงแรม 10 แห่งปี 2561 เตรียมพร้อมปีนี้เผยโฉมโรงแรมน้องใหม่

ปี 2561 ที่ผ่านมา ผลงานการเติบโตตามกลยุทธ์ทางธุรกิจในระยะ 5 ปี ที่ต้องการเพิ่มจำนวนโรงแรมในเครือเป็นสองเท่าภายในปี 2565 เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งในปัจจุบัน เซ็นทารามีโรงแรมและรีสอร์ท รวม 68 แห่งทั่วโลก  แบ่งเป็นในประเทศไทย 45 แห่ง และในต่างประเทศ 23 แห่ง  รวม 13,477 ห้องพัก  ทั้งนี้โรงแรม 39 แห่งเปิดให้บริการแล้ว และอีก 29 แห่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา โดยในปี...

กนอ.MOU 16 ภาคีเครือข่ายกดปุ่มโครงการ “สานฝัน ปั้นอาชีพ”

กนอ.ผนึก 16 ภาคีความร่วมมือรัฐ เอกชน สถาบันการเงิน สถาบันการศึกษา ร่วมพัฒนาอาชีพ ส่งเสริมรายได้ ขับเคลื่อนโครงการ “สานฝัน ปั้นอาชีพ” เริ่มปี 2562 นำร่องชุมชนรอบนิคมฯ 10 แห่ง ปั้นอาชีพ 1,000 ราย เข้าสู่มาตรฐานวิชาชีพ ป้อนอุตสาหกรรมในนิคมฯ ดร.สมจิณณ์ พิลึก ผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) เปิดเผยวันนี้ (14 มีนาคม 2562) ว่า...

กนอ.ผนึกบิ๊กบราเธอร์รายใหญ่ในนิคมฯอมตะชิตี้ชลบุรี เสริมแกร่ง SMEs-สตาร์ทอัพ ต่อยอดธุรกิจด้วยนวัตกรรม

กนอ. ผนึก บิ๊กบราเธอร์ รายใหญ่กว่า 10 องค์กร ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะชิตี้ ชลบุรี ลงนามขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมสนับสนุนวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมเพื่อปฏิรูปอุตสาหกรรมสู่อนาคต พร้อมเป็นพี่เลี้ยงแนะSMEs- สตาร์ทอัพ มีเทคนิคต่อยอดผลิตภัณฑ์ สร้างจุดเด่น เพิ่มมูลค่า ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมเชื่อมโยงแหล่งเงินทุน เสริมแกร่งธุรกิจรับการลงทุนในพื้นที่ภาคตะวันออก นางสาวสมจิณณ์ พิลึก ผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) เปิดเผยว่า กนอ.ได้ร่วมลงนามความร่วมมือ ในการส่งเสริมสนับสนุนวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมเพื่อปฏิรูปอุตสาหกรรมสู่อนาคตในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ระหว่าง กลุ่มเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง (Big Brother) จำนวน...
Social profiles