ส่อง! เทรนด์แฟชั่นสุดปัง…รับซัมเมอร์ 2019 PEPSI x FILA กับ 60 ไอเท็มเป๊ะทุกองศา ใส่ได้ตลอดไม่มีเอ้าท์

ท้าลมร้อนปีนี้...ต้องเอาใจเหล่าแฟชั่นไอคอนกันหน่อยกับเทรนด์แฟชั่นในปี 2019 บอกได้เลยว่า “ของมันต้องมี” ตามเทรนด์ฮิตที่กำลังมาในต่างประเทศ คือ สไตล์สปอร์ตแฟชั่น ที่เริ่มได้รับความนิยมสวมใส่มิกซ์แอนด์แมทซ์เข้ากับสตรีทแฟชั่นกันตั้งแต่ออกจากบ้านและในชีวิตประจำวันยิ่งทำให้แฟชั่นยุคนี้ดูสนุกยิ่งขึ้นและบ่งบอกถึงสไตล์แอคทีฟของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ทำให้ PEPSI x FILA พลาดไม่ได้...ที่จะตามติดกระแสแฟชั่นนี้ ด้วยการเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็กชันพิเศษ “PEPSI x FILA” ภายใต้แนวคิด Sports Fashion and Music ที่มีการผสานสีโลโก้ของทั้งสองแบรนด์ อย่าง น้ำเงิน ขาว และแดง มาออกแบบได้อย่างลงตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก 4 แนวดนตรี ได้แก่...

ซัมซุง คว้า 3 รางวัลจาก “Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2019”

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด นำโดย นางสันสนียา ประจักษ์เวช ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน คว้า 3 รางวัลจาก “Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2019” ในฐานะแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสูงสุด ในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องรับโทรทัศน์ LED TV ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 และหมวดผลิตภัณฑ์ IT...

สรยท.จัดประชุมใหญ่ประจำปี 2562 วางนโยบายพัฒนาสมาชิกก้าวสู่ Smart Journalist พร้อมจัดงาน TAJA PRESS THANK “

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 แถลงผลงานรอบปี แสดงวิสัยทัศน์ก้าวสู่ปีที่ 20 วางนโยบายพัฒนาสมาชิกก้าวสู่การเป็น Smart Journalist พร้อมพิธีมอบทุนการศึกษาสำหรับบุตร-ธิดาสมาชิก และงานเลี้ยงสังสรรค์ TAJA PRESS THANK “สองทศวรรษ สราญรมย์ คนข่าวยานยนต์” ณ The Halls ถนนวิภาวดีรังสิต นายภูวนาถ เผ่าจินดา นายกสมาคมฯ...
Social profiles