เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งในประเทศไทย เปิด “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101” คลับขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ผู้ให้บริการฟิตเนสคลับเพื่อสุขภาพชั้นนำของโลก เดินหน้าเปิดประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกายในรูปแบบฟิตเนสและกีฬาครบวงจร (Fitness and Multi-sports Club) ในที่เดียว เปิดตัว “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101” คลับแห่งที่ 8 ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นคลับขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยพื้นที่ออกกำลังกายรวมถึง 7,000 ตร.ม. ของ 101 (วัน-โอ-วัน) เดอะเทิร์ดเพลส คอมเพล็กซ์ ซอยสุขุมวิท 101 ที่พร้อมให้บริการทั้งสมาชิกและคนทั่วไปได้สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายกับ 9 โซนออกกำลัง...

วิชานอกห้องเรียน “การรับประทานอาหารแบบชาวตะวันตก เป็นอย่างไร”

นักศึกษารายวิชา RSU 370 (English for Restaurant) สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิตเดินทางศึกษาดูงาน เพื่อพัฒนาทักษะวิชาการและประสบการณ์วิชาชีพ ทางด้านมารยาทในการรับประทานอาหารแบบชาวตะวันตก  ที่โรงแรมอมารีดอนเมือง  การเรียนรู้นอกห้องเรียนในครั้งนี้ นับเป็นการปลุกทฤษฎีขึ้นมา นักศึกษาจะได้ลองรับประทานอาหารจริงๆ และได้เห็นภาพบนโต๊ะอาหาร ที่มากกว่าการมองเห็นจากรูปในหนังสือ หรือรูปภาพจากสไลด์ ถึงวิธีการรับประทานอาหารอันพิถีพิถันของชาวตะวันตก นางสาวรัฐญาดา รัฐกัจวิจารณ์ นักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า ได้รับความรู้มากมาย มารยาทบนโต๊ะอาหารแบบตะวันตกที่เราไม่เคยได้สัมผัส เมื่อได้ไปเรียนรู้ก็รู้สึกสนุกและแปลกใหม่ดีค่ะ นางสาวณัฐนันท์ หลายสุทธิสาร...

ซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม จัดกิจกรรมคาราวาน แจก ใหม่ ซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม กว่า 1,000,000 กระป๋องทั่วประเทศ

ตอกย้ำผู้นำในธุรกิจกาแฟอันดับต้นของโลก ล่าสุด เยียรี่ คูลิก (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานภูมิภาคลาตินอเมริกันและตะวันออกกลาง บริษัท ยาคอบส์ ดาวเออร์ เอ็กเบิร์กส์ จำกัด หรือ เจดีอี, ลาร่า บรานส์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิก บริษัท ยาคอบส์ ดาวเออร์ เอ็กเบิร์กส์ จำกัด หรือ เจดีอี และ...

ปอร์เช่ 911 ใหม่ (The new Porsche 911) เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชีย ที่งาน Bangkok International Motor Show 2019

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งเรื่องรถสปอร์ต จัดงานเปิดตัว ปอร์เช่ 911 ใหม่ (The new Porsche 911) อย่างเป็นทางการครั้งแรกก่อนใครในเอเชีย ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (The 40th   Bangkok International Motor Show) ในโอกาสพิเศษนี้ เอเอเอส...
Social profiles