SCG จับมือ KTC เพิ่มโอกาสการเข้าถึงเงินทุนของกลุ่มช่างและผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อย ผ่านบัตรเครดิต “KTC-SCG VISA Purchasing”

“เอสซีจี” บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด และ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพิ่มโอกาสการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของช่างและผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อยในยุคดิจิทัล ผ่านบัตรเครดิต “KTC-SCG VISA Purchasing” บัตรแรกและบัตรเดียวของไทยที่เจาะกลุ่มช่างและผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อยโดยเฉพาะ ภายใต้แนวคิด “บัตรเดียวจบ ครบทุกเรื่องช่าง” บัตรเครดิตที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กลุ่มช่างและผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อยสามารถซื้อสินค้าผ่านร้านผู้แทนจำหน่ายของ SCG ทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการ ด้วยวงเงินอนุมัติสูงสุด 1 ล้านบาทต่อราย พร้อมระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยนานสูงสุด 45 วัน และรับสิทธิพิเศษอื่นๆ ทุกการใช้จ่ายบนบัตรเครดิต อาทิ คะแนนสะสม บริการผ่อนชำระ เป็นต้น นายวิโรจน์  รัตนชัยสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจจัดจำหน่ายและช่องทางการค้าปลีก บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด เปิดเผยว่า “การดำเนินธุรกิจของช่างและผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อยจำเป็นต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนในการซื้อวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง โดยปัญหาสำคัญของกลุ่มช่างและผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อยส่วนใหญ่ คือการมีข้อจำกัดในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกต้องตามกฎหมาย หรือมีปัญหาการขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินและร้านวัสดุก่อสร้าง...

“แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” เตรียมโชว์พิเศษมาเซอร์ไพร้ส์ที่พิธีเปิดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย NIPPON HAKU BANGKOK 2019

ถ้าพูดถึงศิลปินไทย ที่โกอินเตอร์ดังไกลไปถึงญี่ปุ่น นาทีนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนักร้องคุณภาพอย่าง “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ที่นอกจากจะได้เซ็นต์สัญญาออกอัลบั้มกับค่ายเพลงดังที่ญี่ปุ่นแล้วยังได้ไปร่วมโชว์ในงานเทศกาลดนตรีระดับโลกที่ญี่ปุ่นอีกด้วย แต่หนุ่มแสตมป์ก็ยังไม่ลืมแฟนเพลงชาวไทย ล่าสุดเตรียมโชว์พิเศษมาเซอร์ไพร้ส์ที่พิธีเปิดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย NIPPON HAKU BANGKOK 2019งานที่รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ในวันศุกร์ที่30 สิงหาคมนี้ เวลา 11.00 น.ชั้น 5 สยามพารากอน งานดีๆแบบนี้มีแค่ปีละครั้งแฟนพันธุ์แท้ญี่ปุ่นและแฟนเพลงหนุ่มแสตมป์ไม่ควรพลาด! มหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย“NIPPON HAKU BANGKOK 2019”  เข้างานฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30สิงหาคม – 1กันยายน2562 ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 - 20.00น. หรือติดตามรายละเอียดการจัดงานได้ที่Facebook Fanpage: NIPPON HAKU...

31 ส.ค. นี้พบกับ “เซ็นทรัล วิลเลจ” ลักชูรี่ เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ด้วยงบลงทุนรวมกว่า 5,000 ล้านบาท ลด 35-70% ทุกวันตลอดปี

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ประกาศเปิดให้บริการโครงการ เซ็นทรัล วิลเลจ (Central Village) ลักชูรี่ เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย ในวันที่  31 ส.ค. นี้ ชูอัตลักษณ์ความเป็นไทยสมศักดิ์ศรี Bangkok Luxury Outlet โดยฝีมือคนไทย มูลค่าโครงการกว่า 5,000 ล้านบาท นำจุดแข็งด้านความเชี่ยวชาญในฐานะผู้นำการพัฒนาโครงการรีเทลและอสังหาริมทรัยพ์ระดับภูมิภาค ผนวกกับความแข็งแกร่งของแบรนด์ดังระดับอินเตอร์รวมกว่า 130 สโตร์ที่เตรียมทยอยเปิด อาทิ...

โค้งสุดท้ายรอบคัดเลือก “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2019” ลุ้นแพ็คเกจเล่นกอล์ฟหรู ณ ประเทศเวียดนาม

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เดินหน้าจัดการแข่งขันกอล์ฟมือสมัครเล่นยอดนิยม รายการ  “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2019” รอบคัดเลือกสนามที่ 5 ซึ่งจัดอย่างยิ่งใหญ่ ณ สนามกอล์ฟแรนโชชาญวีร์     รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครราชสีมา เพื่อคัดเลือกยอดนักกอล์ฟฝีมือดี 10 ท่านสุดท้าย เข้าร่วมดวลวงสวิงครั้งสำคัญ ในศึกชิงชัยคว้าตำแหน่ง “แชมป์ออฟเดอะแชมป์ ”  อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ รับรางวัลเแพ็คเกจทัวร์เล่นกอล์ฟสุดหรู ณ สนาม “ดาลัด พาเลซ กอล์ฟคลับ”...

Fi Asia เทรนด์เซ็ตเตอร์ของวงการอาหารระดับภูมิภาคเอเชีย ฉลองความสำเร็จจัดงานต่อเนื่อง 24 ปี ประกาศเทรนด์อาหารและเทรนด์ผู้ประกอบการปี 2020

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ แถลงข่าวประกาศความพร้อมจัดงาน ฟู้ดอินกรีเดียนท์ เอเชีย 2019 หรือ Fi Asia 2019 ระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2562 ที่ไบเทค บางนา พร้อมครบรอบวาระสำคัญ 24 ปีแห่งความสำเร็จในการแสดงงานด้านอุตสาหกรรมอาหารแห่งเอเชีย ชี้โปรตีนแทนเนื้อสัตว์ขึ้นเทรนด์อาหาร 2020 และยกให้ปัจจุบันเป็นยุคแห่งงานวิจัยผสมเทคโนโลยี ย้ำผู้ประกอบการให้เร่งใช้ AI และเปลี่ยนแพคเกจจิ้งเพื่อยกระดับคุณภาพสินค้าให้เป็นที่ยอมรับและอยู่ในมาตรฐานโลก นางสาวรุ้งเพชร ชิตานุวัตร์ ผู้อำนวยการกลุ่มโครงการ ภูมิภาคอาเซียน บริษัท...

Bridgestone ASEAN Amateur Open 2019 เฟ้นหาผู้ชนะเดินทางไปออกรอบแบบติดขอบสนาม ณ ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อเร็วๆ นี้ บริดจสโตนกอล์ฟประเทศไทย โดยบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์ระดับโลก จัดการแข่งขันกอล์ฟ Bridgestone ASEAN Amateur Open 2019 เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟ ธนาซิตี้ คันทรีคลับ งานนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากนักกอล์ฟชาวไทย และชาวต่างชาติ เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟฝีมือดี 3 ท่านไปแข่งรอบ Grand Final ที่ประเทศอินโดนีเซีย...

งาน SACICT Craft Trend Talk รวม GURU งาน Crafts ระดับนานาชาติร่วมแชร์มุมมองในมิติใหม่ๆ

ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT จัดงาน “SACICT Craft Trend Talk” เชิญ Speakers วงการ Craft ระดับนานาชาติ ร่วมบรรยาย แลกเปลี่ยน และให้ทิศทางในการพัฒนางาน Craft ในมุมต่าง ๆ พร้อมเผยแพร่องค์ความรู้แนวโน้ม Craft Trend ของศักราชหน้าปี 2020 สอดรับกับตลาดไทยและตลาดโลก ตั้งเป้า ต่อยอดองค์ความรู้ในมิติใหม่ๆของวงการหัตถศิลป์ไทย ผลักดันให้หัตถกรรมกลายเป็นกลไกสําคัญในการขับเคลื่อน เศรษฐกิจและสังคม...

ห้ามพลาด!! งานบียอนด์ บิวตี้ อาเซียน แบงค็อก 2562 วันที่ 19 – 21 กันยายน นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และอินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ แถลงข่าวความพร้อมจัดงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok 2019 เวทีแสดงสินค้า สร้างเครือข่าย และเจรจาธุรกิจด้านความงามและสุขภาพที่ครบวงจรที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 21 กันยายน 2562 ณ อาคาร 9 – 12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม...

“ตรีสรา รีสอร์ท” ภูเก็ต จัดแพคเกจสุดคุ้ม แก่นักท่องเที่ยวไทยและผู้ที่พำนักถาวรในเมืองไทย

โรงแรม “ตรีสรา ภูเก็ต”  โรงแรมหรูระดับห้าดาวในภูเก็ตในเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ เอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทยและผู้ที่พำนักถาวรในเมืองไทยที่หลงใหลในความเป็นธรรมชาติกับสถานที่พักผ่อนสุดหรูระดับไฮเอนด์ของ “ตรีสรา ภูเก็ต”  ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษด้วยแพคเกจห้องพักแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่  แบบห้องจูเนียร์สวีท วิวทะเล ในราคาพิเศษเพียง 17,000.- บาท/คืน (ราคาปกติ 42,000 บาท/คืน)  และห้องพูลวิลล่า วิวทะเล ราคา 22,000.- บาท/คืน (ราคาปกติ 71,000 บาท / คืน)  โดยราคานี้ได้รวมบริการรับ-ส่งจากสนามบินพร้อมอาหารเช้า ท่านที่สนใจสามารถจองได้แล้ววันนี้และสามารถเข้าพักได้ถึง 15...
Social profiles