ยูโอบี เดินสายเพิ่มทักษะด้านศิลปะและสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อเฟ้นหาศิลปินรุ่นใหม่กับการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 10

เพื่อเป็นการเพิ่มทักษะด้านศิลปะ สร้างแรงบันดาลใจและเฟ้นหาศิลปินรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมยูโอบีอาร์ตโรดโชว์ไปตามสถาบันการศึกษาต่างๆ ที่เน้นสอนวิชาศิลปะทั่วประเทศกว่า 25 แห่ง และขยายไปสู่นักเรียนโรงเรียนสายสามัญในกรุงเทพฯ 5 แห่ง โดยกิจกรรมยูโอบีอาร์ตโรดโชว์ เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 10 จัดขึ้นระหว่างเดือนมีนาคมถึงเดือนสิงหาคม 2562 นางกัญจมา ศรีอรุณ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ธนาคารยูโอบี กล่าวว่า “นับเป็นความสำเร็จตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาในการส่งเสริมศิลปินไทยให้ก้าวสู่เวทีศิลปะในระดับภูมิภาคผ่านการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ในฐานะผู้อุปถัมภ์และส่งเสริมศิลปะในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราเชื่อว่าศิลปะมีความสำคัญอย่างยิ่งในการเพิ่มคุณค่าชีวิตและเสริมสร้างชุมชน เราหวังว่าจะสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อการค้นพบศิลปินหน้าใหม่...

แม็กกี้ จับมือ บิ๊กซี จัดเวิร์คช็อป “Maggi Cooking Club with BigC Big Kitchen” พร้อมเปิดตัว “Maggi All-in-one” ซอสผัดสำเร็จรูปปรุงครบรสในขวดเดียว

[gallery size="full" ids="42470,42471,42472"] “แม็กกี้” ต่อยอดแคมเปญ “ชีวิตลงตัวเข้าครัวกับแม็กกี้” จับมือ บิ๊กซี จัดงาน “Maggi Cooking Club with BigC Big Kitchen” กิจกรรมเวิร์คช็อปสอนทำอาหาร ที่มุ่งเน้นสร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหาร นำเสนอเมนูใหม่ๆ ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน และส่งเสริมให้ครอบครัวทำอาหารรับประทานกันเองที่บ้านมากขึ้น โดยสื่อสารไปถึงกลุ่มเป้าหมายหลัก ‘คุณแม่ยุคใหม่’ ที่มีแรงบันดาลใจและใส่ใจในการทำอาหารให้กับลูกและทุกคนในครอบครัวได้รับประทานร่วมกันอย่างมีความสุข พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Maggi All-in-one’ ซอสผัดสำเร็จรูป ปรุงครบรสในขวดเดียว โดยมีคุณแม่สาวสวยสุดสตรอง...

กสอ. จับมือ เดลต้า แถลงผลพร้อมมอบทุน (Angel Fund for Startup) สนับสนุนธุรกิจผู้ประกอบการ Startup

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) จับมือบริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) แถลงผลสำเร็จพร้อมมอบเงินทุนการสนับสนุนการจัดตั้งธุรกิจ กิจกรรมแหล่งเงินทุนสำหรับผู้ประกอบการและธุรกิจใหม่ (Angel Fund  for Startup) กิจกรรมสนับสนุนให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่มีโมเดลธุรกิจ ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและสามารถต่อยอดผลิตภัณฑ์สู่เชิงพาณิชย์ได้ และได้ดำเนินกิจกรรมตั้งแต่ปี 2559 ถึงปัจจุบัน รวม 4 ปี อย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งสิ้นจำนวน 650 ทีม ผ่านการคัดเลือก จำนวน 174...

เที่ยวเพชรบูรณ์ 3 วัน 2 คืน เสน่ห์เมืองรองที่ต้องมนต์ EP 1

ทริปนี้ทางเล่าเรื่องเที่ยว ขอนำพาไปเที่ยวที่จังหวัดเพชรบูรณ์กันค่ะ ถึงจะเป็นจังหวัดเมืองรอง แต่สถานที่เที่ยวไม่เป็นรองใครนะคะ  จังหวัดเพชรบูรณ์นั้นตั้งอยู่ในเขตภาคเหนือตอนล่างของไทย แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ยังคงความเขียวขจีอยู่มากมาย โดยเฉพาะถ้าได้มาช่วงหน้าฝน บอกได้เลยว่าคุณจะต้องอยากไปอีกครั้ง อย่างทริปครั้งนี้เราจะพาไปเที่ยวทางเพชรบูรณ์ตอนเหนือกัน ที่อำเภอหล่มสัก อำเภอน้ำหนาว สถานที่แรกที่เราเดินทางไปถึง คือ พิพิธภัณฑ์หล่มศักดิ์ ว่ากันว่าในสมัยก่อน เมืองหล่มสักนั้นเป็นเมืองที่มีความสำคัญอย่างยิ่งทางประวัติศาสตร์และเศรษฐกิจของจังหวัดเพชรบูรณ์ มีหลักฐานของการเข้ามาอยู่อาศัยของชุมชน มีวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น วิถีการดำรงชีวิต เอกลักษณ์ และภาษาถิ่นของตนเอง และครั้งหนึ่งเกือบจะได้เป็นเมืองหลวงของประเทศในสมัยจอมพล ป. พิบูลสงครามอีกด้วย  ภายในพิพิธภัณฑ์ได้รวบรวมและจัดแสดงข้อมูลความรู้ต่าง ๆ ไว้เพื่อเป็นแหล่งศึกษาเรียนรู้ สามารถสร้างความรู้ความเข้าใจถึงประวัติศาสตร์ และเป็นแหล่งศึกษาทางด้านวัฒนธรรมประเพณีที่จับต้องได้ของคนในชุมชน...

DITP พร้อมจัดงาน Bangkok RHVAC 2019 และ Bangkok E&E 2019 เปิดเวทีการค้านานาชาติ ครบทุกความต้องการในงานเดียว

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทําความเย็น สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคมไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เปิดเวทีการค้าระดับนานาชาติ เตรียมพร้อมกิจกรรมหลากหลาย อาทิ การสัมมนาปัญหาแอร์ระเบิด ปัญหาผลกระทบจากฝุ่นจิ๋ว PM2.5 โชว์ผลงาน Smart Electronics ของนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยในโครงการ “ต้นกล้าอิเล็กทรอนิกส์” ฯลฯ ในงาน Bangkok RHVAC 2019 และงาน Bangkok E&E 2019 ภายใต้แนวคิด “One Stop...
Social profiles