นักศึกษาม.รังสิต คว้าแชมป์โลกอีสปอร์ตระดับอุดมศึกษา

ทีมนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต คว้าแชมป์โลกการแข่งขันอีสปอร์ตระดับอุดมศึกษา รายการ PUBG Survival Series 2019 UNIVERSITY GLOBAL ที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมรับเงินรางวัล 20 ล้านวอน (ประมาณ 500,000 บาท) นายนิติ คุ้มพะเนียด นักศึกษาสาขาวิชามัลติมีเดีย วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า การแข่งขันดังกล่าวนับเป็นก้าวแรกที่พวกเราทีมมหาวิทยาลัยรังสิตได้รับรางวัลใหญ่ระดับโลก โดยการแข่งขันในรายการ PUBG Survival Series 2019 UNIVERSITY GLOBAL...

สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท วาไรตี้ 2019

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย, บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป และพันธมิตรธุรกิจ เตรียมจัดงานรวมพลคนรักสัตว์ สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท วาไรตี้ 2019 แสดงสินค้าและบริการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงครบวงจรยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ภายใต้ธีม SHOP AHOLIC บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ของอาคาร...

CSR Asia Summit 2019 กำลังเริ่มขึ้นแล้วในกรุงเทพ

การประชุมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียด้านความยั่งยืน ความรับผิดชอบต่อสังคมและการทำธุรกิจด้วยจิตสำนึกกำลังเริ่มขึ้นพร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญกว่า 400 คนจาก 30 ประเทศ CSR Asia Summit 2019 การประชุมที่ยิ่งใหญ่และจุดประกายความคิดที่สุดในภูมิภาคเอเชียด้านความยั่งยืน ความรับผิดชอบทางสังคม และความรับผิดชอบในการจัดการซัพพลายเชน กลับมาสู่กรุงเทพฯ อีกครั้งในวันที่ 18 และ19 กันยายน 2562 ย่างเข้าสู่ปีที่ 13 การประชุมนี้คือการรวมตัวกันของผู้ที่ปฏิบัติงานในด้านนี้ ผู้วางนโยบาย และผู้มีอิทธิพลทางความคิดจาก 30 ประเทศเพื่อหารือเกี่ยวกับความท้ายทายและทางออกสำหรับปัญหาที่มีความสำคัญในภูมิภาคนี้ ภายใต้หัวข้อของปีนี้คือ “ความยั่งยืน จากคำพูดสู่ผลลัพธ์” ผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาจะมาร่วมแบ่งปันมุมมองในหลากหลายหัวข้อตั้งแต่...

เปิดร้านอาหาร WOK Station และ Bellinee’s Bake & Brew สาขา C.P. Tower Silom

ซีพีเอฟ เห็นศักยภาพของสตาร์ทอัพไทย จึงได้ให้การสนับสนุน กลุ่ม "ดัคกาลบี้" สตาร์ทอัพร้านอาหารเป็นรายแรก ซึ่งจะช่วยให้สตาร์ทอัพกลุ่มนี้ สามารถใช้ศักยภาพที่มีในการขยายงาน และพัฒนาธุรกิจรูปแบบใหม่ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง เติบโตสู่การเป็นเจ้าของเชนร้านอาหารระดับโลกได้ในอนาคต ร้าน WOK Station สาขา C.P. Tower Silom ร้านอาหารสตาร์ทอัพ เอเชี่ยนสตรีทฟู้ดรูปแบบใหม่ ที่ให้บริการปรุงอาหารสด ตามความต้องการของลูกค้า ทั้งตามใจสั่ง และสั่งตามสูตร ตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ต้องการอาหารอร่อยถูกปาก สด ใหม่ สะอาด ปลอดภัย ถูกหลักอนามัย...

ระเบิดศึก “World Bowling Tour Thailand 2019” 22-28 กันยายนนี้ ทื่ บลูโอฯ พารากอน

ระเบิดศึกโบว์ลิ่งระดับโลก ”World Bowling Tour Thailand 2019” หรือ “โบว์ลิ่ง เวิล์ด ทัวร์ 2019” ซึ่งเป็นการจับมือร่วมกันของ เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป และ สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย เป็นเจ้าภาพร่วมจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 22-28 กันยายน 2562 ณ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ชั้น 5 พารากอน...

เครื่องสำอาง BSC มุ่งเป้าเพื่อสังคม สอนแต่งหน้า สร้างอาชีพ เสริมรายได้

รุ่งนภา เดชสุขพงษ์  ผู้บริหารเครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY (ที่3 จากขวา) ทวินันท์ คงคราญ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร องค์กร ททบ.5 (ที่4 จากขวา) คาซุโตะ ทานิคุฉิ Managing Director ห้างสยามทาคาชิมายะ (ที่4 จากซ้าย)  จัดโครงการ “สอนแต่งหน้า สร้างอาชีพ เสริมรายได้”  โดยเชิญชวน ผู้สนใจร่วมเข้า Work Shop กับช่างแต่งหน้า...

เที่ยวเพชรบูรณ์ 3 วัน 2 คืน เสน่ห์เมืองรองที่ต้องมนต์ EP 2

เที่ยวเพชรบูรณ์ ตอนที่ 2 ครั้งนี้จะนำพาไปดูผลิตภัณฑ์ผ้าทอกลุ่มส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ ทอผ้าพื้นเมือง วัดศรีสองครกันค่ะ อยู่ที่บ้านวังร่อง ตำบลห้วยไร่ อำเภอหล่มสัก ที่นี่เราได้พบพี่อุ้ย (สิริวรรณ ใจเย็น ) พี่เค้าเล่าว่า ปัจจุบันการทอผ้าลายพื้นเมืองของไทหล่มนั้น เป็นเอกลักษณ์การแต่งกายของสาวไทหล่มมาตั้งแต่โบราณ ซึ่งเกือบจะเลือนหายไปจากเพชรบูรณ์แล้ว “หญิงนุ่งซิ่นหัวแดงตีนก่าน ผมเกล้ามวย ถือผ้าเบี่ยงแพร” แต่ปัจจุบันได้รวบรวมผู้เฒ่าผู้แก่ในชุมชนมาร่วมกันทอผ้าที่วัดศรีสองคร อายุตั้งแต่ 60-80 ปี ซึ่งทุกคนยังแข็งแรงและตั้งใจทำงานกันอย่างมีความสุข  “ซิ่นหัวแดงตีนก่าน” เป็นผ้าซิ่นที่มีการต่อหัวสีแดงด้วยผ้ามัดย้อม และตีนซิ่นเป็นผ้าทอลายขวาง (ก่าน แปลว่า...
Social profiles