ฟาดทุกรันเวย์! ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ สะกดทุกสายตา ที่งาน Paris Fashion Week 2019

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ สะกดทุกสายตาบนรันเวย์ L’Oreal Paris Le Defile ที่งาน Paris Fashion Week 2019 สาวไทยหนึ่งเดียวบนรันเวย์สุดอลังการ La Monnaie de Paris โรงกษาปณ์อายุพันปี สถาปัตยกรรมที่สำคัญของมหานครปารีส เปิดรันเวย์ด้วยสุดยอดความคลาสสิคด้วยการบรรเลงออร์เคสตรา กับบทเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่โดยนักแต่งเพลงชื่อดังของฝรั่งเศสอย่าง Thomas Roussel เพื่อรันเวย์นี้โดยเฉพาะ ก่อนที่สาวใหม่จะปรากฏตัวออกมาในชุดเดรสสีส้มสดทรงบอลลูนจากดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง...

เว็บไซต์ฟูโซ่โฉมใหม่ จัดเต็ม มุ่งยกระดับประสบการณ์ออนไลน์ของลูกค้า

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ดีซีวีที) ได้เปิดตัวโฉมใหม่ของเว็บไซต์ฟูโซ่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าบนช่องทางออนไลน์ โดยลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับรถบรรทุกรุ่นปัจจุบัน รายละเอียดของแต่ละรุ่น และเปรียบเทียบข้อมูลรุ่นต่าง ๆ ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รถบรรทุกฟูโซ่สามารถเข้าถึงข้อมูลบริการหลังการขายที่เกี่ยวข้องกับน้ำมันฟูโซ่ ชิ้นส่วนอะไหล่แท้หรือที่อยู่ในพื้นที่เพื่อการบำรุงรักษา ความโดดเด่นของเว็บไซต์ใหม่นี้ คือฟังก์ชั่นพิเศษที่ช่วยในการออกแบบตัวถังประกอบรถบรรทุก ซึ่งลูกค้าสามารถกำหนดค่าคุณสมบัติได้ และประกอบตัวถังดูด้วยตัวเอง สร้างตัวอย่างของรถบรรทุกที่ออกแบบมาว่าจะมีลักษณะอย่างไร ซึ่งหมายถึงว่าลูกค้าสามารถค้นหาและปรับแต่งรถบรรทุกให้ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการและมีความเหมาะสมกับธุรกิจของตนเองมากที่สุด นายสเตฟาโน จิออร์ดานิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดีซีวีที กล่าวว่า “หลักในการดำเนินงานของเราในทุก ๆ วัน คือการคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ และเว็บไซต์นี้ได้รับการออกแบบใหม่โดยคำนึงถึงสิ่งนี้เป็นหลัก...

เคเอฟดี เติมรักให้เต็มใจแก่ผู้สูงวัย บ้านบางแค 2

บริษัท คิง ฟูด กรุ๊ป จำกัด (เคเอฟดี) โดย ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ผู้นำเข้าแบรนด์อาหารและเบเกอรี่ชื่อดังจากทั่วโลก ได้แก่ คริสปี้ ครีม, ซินนาบอน, บูลโกกิ บราเธอร์ส, พาย เฟสซ์, แจมบาร์ จูซ และ ไอฮอป จัดกิจกรรมตอบแทนสังคม พร้อมสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของผู้สูงอายุและส่งเสริมค่านิยมแห่งการแบ่งปันให้แก่พนักงาน โดยส่งทีมพนักงานจิตอาสา ร่วมสร้างความสุขและความห่วงใย ณ สถานสงเคราะห์ผู้สูงอายุ บ้านบางแค...

ธนชาตรุกตลาดสินเชื่อบ้าน เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ลูกค้า ด้วยเงินฝากหักลดดอกเบี้ยบ้านได้ คล่องตัว ปิดบัญชีไวกว่าเดิม

ธนาคารธนชาตรุกตลาดสินเชื่อบ้าน ออกสินเชื่อบ้านรูปแบบใหม่ Offset Housing Loan เพิ่มทางเลือกตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้า  ที่หลากหลายยิ่งขึ้น นำเงินฝากมาหักลดยอดในการคิดดอกเบี้ยบ้านได้ และยังให้สภาพคล่อง ถอนเงินฝากออกมาใช้ได้ ชี้จ่ายดอกเบี้ยบ้านน้อยลง ปิดบัญชีได้ไวกว่าสินเชื่อบ้านแบบเดิม ตอกย้ำแนวคิดให้การกู้บ้าน ไม่ปิดกั้นความก้าวหน้าของชีวิต นายสุนันท์ อัมหิรัญ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจสินเชื่อเคหะ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตมีนโยบายยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) และได้ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านเพื่อให้ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างเหมาะสมและครอบคลุม ภายใต้แนวคิดให้การกู้บ้าน ไม่ปิดกั้นความก้าวหน้าของลูกค้า โดยปัจจุบันมีให้บริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านที่หลากหลาย อาทิ...

เคทีซี ชวนสมาชิกนักอ่านเติมพลังสมองในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ” ครั้งที่ 24

นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนางสาวโชนรังสี  เฉลิมชัยกิจ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย และนางเกศริน อเนก ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอเชียบุ๊คส จำกัด มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ซื้อหนังสือในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ” ครั้งที่ 24สามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 18% เพียงชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซีครบทุก 500 บาท(รวมเซลส์สลิปได้) และใช้คะแนน KTC FOREVERทุก 500 คะแนน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรับสิทธิผ่อนชำระกับบัตรเครดิตเคทีซี 0.69% นาน...

โฮมโปร ดัน 20 สาขาทั่วกรุง ร่วมโครงการ ‘ชิมช้อปใช้’ พร้อมอัดโปรโมชั่นเด็ด

โฮมโปร ร่วมมาตรการรัฐ ‘ชิมช้อปใช้’ ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ จัดเตรียมช่องทางช้อปเพื่อลูกค้า กว่า 20 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ เดินหน้าจัดบริการชำระเงินเชื่อมแอพ  ‘เป๋าตัง’ พร้อมจัดแคมเปญโปรโมชั่น รับไตรมาสที่ 4 หวังดึงกลุ่มลูกค้า ปลุกกำลังซื้อสินค้าเรื่องบ้าน สร้างเม็ดเงินหมุนเศรษฐกิจในประเทศ นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เผยว่า...

เมืองไทยประกันชีวิต “บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 1” 13 ปีซ้อน

นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง  มอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2562 ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยนายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้เข้ารับรางวัล “บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 1 ประจำปี 2561” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13  และรางวัล “บริษัทประกันชีวิตที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ประจำปี 2561” ต่อเนื่องเป็นปีที่...

มูลนิธิกลุ่มอีซูซุมอบทุนกว่า 4 ล้านบาทสร้างโอกาสทางการศึกษาให้เยาวชนไทย

เพราะการศึกษาที่ดีเป็นพื้นฐานในการดำเนินชีวิตอย่างมีคุณภาพ และเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต มูลนิธิกลุ่มอีซูซุจึงได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษาประจำปี พ.ศ. 2562 ให้แก่เยาวชนที่มีผลการเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในระดับชั้น มัธยมศึกษา อาชีวศึกษา และอุดมศึกษา จากทั่วประเทศ จำนวน 595 ทุน รวมมูลค่าทุนการศึกษาทั้งสิ้น 4,061,000 บาท มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ ประธานกรรมการมูลนิธิกลุ่มอีซูซุ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย...

“หมอฟัน”อาชีพในฝันของใครหลายคน

ทันตแพทย์ หรือที่คนทั่วไปมักเรียกกันว่า “หมอฟัน” เป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของใครหลายคน เช่นเดียวกับ ริว-ณพวิทย์ ศรีวงศ์จรรยา นักศึกษาชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ที่ได้มีโอกาสคลุกคลีกับห้องทำฟันมาตั้งแต่วัยเยาว์ จึงมีความฝันที่อยากจะเดินตามรอยครอบครัวสู่อาชีพนี้ และในวันนี้เขาก้าวสู่จุดเริ่มต้นของการเป็นหมอฟันที่นี่ มหาวิทยาลัยรังสิต จากเด็กมัธยม สู่รั้วมหา’ลัย ริว-ณพวิทย์ จบการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์คาเบรียลครับ จากนั้นเลือกเรียนที่วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์ ม.รังสิต เพราะอยากเป็นหมอฟันซึ่งเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก ต้องเท้าความไปก่อนว่าริวมีคุณอาเป็นหมอฟัน ตั้งแต่เด็กๆ เราก็ได้ไปทำฟันกับเขา ได้จับเครื่องไม้เครื่องมือบ้าง เห็นบรรยากาศในห้องทำฟันแล้วรู้สึกสนุก น่าค้นหา เลยทำให้อยากมาเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เราเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่อยากเรียนที่นี่ครับ...

เทรนด์ไมโคร เผยถึงรายงาน อัตราการโจมตีแบบ Fileless สูงถึง 265%

เทรนด์ไมโคร (TYO: 4704; TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้ออกรายงานสรุปเหตุการณ์ในช่วงครึ่งปีแรกของ 2019 ที่เผยให้เห็นถึงอัตราการเติบโตของการโจมตีแบบ Fileless ที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ซึ่งเป็นการโจมตีที่เน้นปกปิดหลบซ่อนกิจกรรมที่เป็นอันตราย โดยผลการตรวจพบอันตรายลักษณะเดียวเพียงอย่างเดียวพุ่งขึ้นมากถึง 265% เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรกของปี 2018 เลยทีเดียว การค้นพบที่เกิดขึ้นในปี 2019 ที่ผ่านมานั้นได้ยืนยันผลการพยากรณ์ที่ทางเทรนด์ไมโครคาดการณ์ไว้ในปีที่แล้วมากมาย มองภาพรวมได้ว่า เหล่าผู้โจมตีต่างฉลาดมากขึ้น และพุ่งเป้าไปยังธุรกิจและสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีโอกาสได้ผลตอบแทนมากที่สุด “เรียกว่าภาพของเวทีของความท้าทายด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ เป็นเรื่องของคำว่า ซับซ้อน และ ซ่อนเร้น เป็นส่วนใหญ่ อันเนื่องมาจากทั้งเทคโนโลยีของบริษัทต่าง...
Social profiles