นักออกแบบรุ่นใหม่ร่วมโชว์ไอเดียสุดเจ๋ง บนเวที “The Challenge – Packaging Design Contest” ปีที่ 4 โดยเอสซีจี

กว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์ซักชิ้นที่สามารถใช้ห่อหุ้มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งให้ทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงาม ช่วยถนอมสินค้า ทำให้การขนส่งมีประสิทธิภาพ ตลอดจนใช้ทรัพยากรในการผลิตได้อย่างคุ้มค่าตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ล้วนแต่ต้องผ่านขั้นตอนของการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ที่ต้องอาศัยการฝึกฝนและประสบการณ์อย่างมาก ธุรกิจแพคเกจจิ้ง เอสซีจี ผู้นำในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ครบวงจร จึงเปิดเวทีประกวดออกแบบบรรจุภัณฑ์ในโครงการ “The Challenge – Packaging Design Contest 2019” ขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 โดยเชิญชวนนักศึกษาที่มีใจรักด้านการออกแบบจากทั่วประเทศ ให้ส่งผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์มาร่วมประลองฝีมือ เพื่อให้น้องๆ ได้มีโอกาสฝึกฝนและแสดงศักยภาพความคิดสร้างสรรค์ โดยมีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรมอบให้ นอกเหนือจากความรู้และประสบการณ์สุดเข้มข้นจากผู้ทรงคุณวุฒิที่ถ่ายทอดให้ตลอดโครงการ...

วันปล่อยผี 31 ตุลาคมนี้ พบกับกิจกรรม “Halloween Bowling & Sub Zero”

บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ  ชวนแต่งผี...รับสิทธิ์ โยนโบว์ลิ่ง ร้อง   คาราโอเกะ และ เล่นไอซ์สเก็ต ฟรี!!!  กับกิจกรรมหลอน “Halloween Bowling & Sub Zero”  วันดีวันเดียววันปล่อยผี 31 ตุลาคม 2562 ให้ได้มาสนุก ด้วยการแต่งผี พ่อมดหรือแม่มด หลากรูปแบบ ไม่ว่าจะแบบสวย...

กรรมการผู้จัดการ ซี.พี. เวียดนาม รับเหรียญเกียรติคุณ เพื่อเยาวชน

นายเล ก๊วก ฟอง (Mr.Le Quoc Phong) เลขาธิการที่ 1 สหภาพเยาวชนคอมมิวนิสต์โฮจิมินห์ มอบเหรียญเกียรติคุณ “เพื่อเยาวชน” จากสหพันธ์เยาวชนคอมมิวนิสต์โฮจิมินห์ เหรียญระดับสูงสุดของสหภาพเยาวชนคอมมิวนิสต์โฮจิมินห์ ให้แก่ นายมนตรี สุวรรรณโพธิ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.พี.เวียดนาม คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ซี.พี. เวียดนาม ในฐานะบุคคลที่สนับสนุนและทำประโยชน์ต่อการปลูกฝังเยาวชนเวียดนามให้เป็นคนเก่งและเป็นคนดี ในโอกาสประชุมใหญ่สามัญสหพันธ์เยาวชนแห่งชาติเวียดนาม ซี.พี. เวียดนาม สมัยที่ 2...

กรุงศรี จับมือ CPN เชื่อมต่อระบบ Krungsri e-Payment ร้านค้าใช้งาน CPN SERVE app ชำระเงินได้สะดวกและง่ายขึ้น

นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และผู้บริหารสายงานดิจิทัลแบงก์กิ้งและนวัตกรรม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จับมือบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น โดยนางสาวนภารัตน์ ศรีวรรณวิทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงิน บัญชี และบริหารความเสี่ยง ร่วมเปิดตัวระบบการชำระเงิน Krungsri e-Payment ที่เชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชัน CPN Serve เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ผู้เช่าพื้นที่ของ CPN ในการชำระค่าเช่าพื้นที่บนแอปพลิเคชัน CPN...

แม็คโคร จัดวิ่งการกุศล “30th Makro Run for Fund”

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)  โดย นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจสยามแม็คโคร (ที่ 2 จากขวา) เป็นประธานในกิจกรรม “30 ปี แม็คโครวิ่งการกุศล : 30th Anniversary Makro Run for Fund” โดยมี นายริคาร์โด้ เบารอตโต้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หน่วยธุรกิจแม็คโครประเทศไทย (ที่ 2...

ครั้งแรกของโลก! ซัมซุงเปิด “กาแลคซี่ ครีเอเตอร์ เลานจ์”

ซัมซุงเปิด กาแลคซี่ ครีเอเตอร์ เลานจ์ (Galaxy Creator Lounge) สร้างพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่สายคอนเทนต์ได้เข้าเรียนรู้ สร้างสรรค์ พร้อมค้นหาแรงบันดาลใจดีๆ เพื่อต่อยอดให้เหล่าครีเอเตอร์รุ่นใหม่ในประเทศไทยได้เสริมทักษะทั้งด้านทฤษฏีและปฏิบัติ อีกทั้งยังร่วมกับ Facebook และ Instagram จัดกิจกรรมพิเศษ เชื่อมต่อระหว่างครีเอเตอร์และผู้ติดตามให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย มร. ซอง ฮวัน คิม ประธาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ครบรอบ 10 ปีที่ซัมซุงมีความตั้งใจพัฒนานวัตกรรมอุปกรณ์ตระกูลกาแลคซี่เพื่อยกระดับการใช้งานของผู้บริโภคให้มีประสิทธิภาพสูงสุด...

ฮุนไดเปิดให้บริการ Quick Service ตรวจเช็คระยะรถให้ลูกค้าภายในเวลา 1 ชั่วโมง

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มอบบริการ Quick Service ตรวจเช็คระยะรถยนต์แบบเร่งด่วนและส่งมอบรถคืนให้กับลูกค้าได้ภายในระยะเวลาเพียง 45 นาที (ไม่รวมเวลาล้างรถ) และ 90 นาที (รวมล้างรถ)  ซึ่งบริการดังกล่าวเป็นการให้บริการที่คลอบคลุมรวม 4 รายการ ได้แก่ บริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและกรองน้ำมันเครื่อง, บริการเปลี่ยนผ้าเบรก, บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ และ บริการเปลี่ยนใบปัดน้ำฝน โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการ Quick Service ตรวจเช็คระยะแบบเร่งด่วนได้ที่ศูนย์บริการฮุนไดที่เข้าร่วมโครงการ รวมทั้งสิ้น...

ศิริราชเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “ดูแลกันและกัน”

ในปัจจุบัน ประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลกกำลังก้าวเข้าสู่ ‘สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์’ หรือ Aged society  ตามคำนิยามขององค์การอนามัยโลกที่ระบุถึงสังคมที่มีประชากรอายุ 60 ปี ขึ้นไป จำนวนมากกว่าร้อยละ 20 ของประชากร ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสภาพสังคมอย่างหลากหลาย นำมาซึ่งการเตรียมความพร้อมด้วยการจัดการระบบการแพทย์และสาธารณสุขให้ประชาชนคนไทยให้ได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อดูแลประชาชนในสังคมสูงวัย  “ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2528 เป็นต้นมา ศิริราชได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเปลี่ยนแปลงของประเทศไทยที่จะก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ และได้มีการพัฒนาศักยภาพของโรงพยาบาลเพื่อพร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลงมาอย่างต่อเนื่องโดยร่วมมือกับหลายภาคส่วน และในปีนี้เราจึงได้เริ่มต้นโครงการจัดสร้าง “ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุระดับชาติ” ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร...

ทีเส็บ เปิดโครงการใหม่ ‘Meetings and Incentives Market Champion’

จับมือสองพันธมิตรเอกชน เจาะข้อมูลการตลาดเชิงลึก เล็งเพิ่มลูกค้าใหม่ภาค M & I สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ จับมือสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (ไทย) หรือ ทิก้า และสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยวหรือแอ็ตต้า (ATTA) เปิดตัวโครงการ ‘M&I Redefine – M&I Market Champion’ ภายใต้ความร่วมมือของทั้ง 3 องค์กรเป็นครั้งแรก มุ่งเจาะข้อมูลการตลาดเชิงลึกเพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ให้กับประเทศ นางนิชาภา...
Social profiles