แมคโดนัลด์แอป รับตรุษจีน เสี่ยงเซียมซีรับส่วนลดเมนูโปรด

แมคโดนัลด์ ร่วมฉลองตรุษจีน มอบความสุขล้นให้กับลูกค้าที่ดาวน์โหลด แมคโดนัลด์ แอปพลิเคชัน (McDonald’s Application) และลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมเขย่าเซียมซีเพื่อรับสิทธิ์ซื้อเมนูโปรดราคาพิเศษ อาทิ ไอศกรีมโคน เพียง 1 บาท (ปกติ 10 บาท), เชคฟรายส์ลาบไซส์กลางเพียง 19 บาท (ปกติ 59 บาท), ชิคสติ๊ก 3 ชิ้น เพียง 29 บาท (ปกติ 75...

“ดร.ไก่ มัทณาปวีณ์” เดินหน้าตอบแทนสังคม มอบเครื่องไฮโดรลิคตัดถ่างให้มูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน

ในแต่ละปีอุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นมากมายแต่อุปกรณ์ในการช่วยเหลือกลับมีไม่เพียงพอ ดร.มัทนาปวีณ์ สาระคุณมนตรี หรือดร.ไก่ เจ้าของหนังสือเปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนชีวิต เห็นความสำคัญในเรื่องนี้จึงได้มอบเครื่องไฮโดรลิคในการตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุมูลค่าเกือบหนึ่งล้านบาทให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญเพื่อนำไปช่วยชีวิตผู้คน พร้อมเปิดคลาสเรียนเปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิตครั้งที่ 16 หวังช่วยปลดล็อคความคิดของผู้คนให้เขาสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองไปสู่ความสำเร็จ “ดร.มัทนาปวีณ์ สาระคุณมนตรี” หรือ “ดร.ไก่” เจ้าของหนังสือเปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนชีวิต กล่าวว่า “วันนี้ดร.ไก่ได้มอบเครื่องไฮโดรลิคในการตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุเครื่องที่สองมูลค่าเกือบหนึ่งล้านบาทให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญ โดยพี่ท็อป-บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เป็นตัวแทนรับมอบเพื่อนำไปช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุทางรถแล้วไม่สามารถออกจากรถได้ ทุกวินาทีมีคนเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนมากมายแต่เครื่องดังกล่าวมีไม่เพียงพอกับความต้องการ อย่างเหตุเกิดในจังหวัดหนึ่งแต่ต้องไปยืมเครื่องจากอีกจังหวัดหนึ่งกว่าจะมาถึงผู้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปแล้ว พ่อดร.ไก่ก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนดร.ไก่จึงตั้งใจว่าถ้ามีโอกาสจะมอบเครื่องดังกล่าวเพื่อนำไปช่วยชีวิตคนอื่นต่อไป ในอนาคตดร.ไก่มีแผนที่จะมอบอุปกรณ์ดำน้ำให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญ เพื่อนำไปช่วยผู้ประสบอุบัติภัยทางน้ำ” นอกจากการมอบเครื่องไฮโดรลิคให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญแล้วที่ผ่านมาดร.ไก่เป็นหนึ่งในผู้ที่ทำบุญช่วยเหลือผู้อื่นมาอย่างมากมาย อย่างรายได้จากการจำหน่ายหนังสือเปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนชีวิต ทั้ง...

เปิดตัว “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” กาแฟสกัดเย็น หอมนุ่มลื่น ดื่มง่าย ระดับพรีเมียม ครั้งแรกในไทย

เนสกาแฟ ประกาศเปิดตัว “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในประเทศไทย เดินหน้าบุกเบิกนวัตกรรมการผลิตเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าคุณภาพสูง 100%นำมาผ่านกระบวนการสกัดเย็นในโรงงานที่มีระบบการผลิตกาแฟสกัดเย็นเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ด้วยการนำเมล็ดกาแฟไปแช่น้ำเย็น สกัดกาแฟอย่างช้าๆ ดึงเอารสชาติของกาแฟที่นุ่มลื่นแต่ยังคงกลิ่นหอมออกมา ซึ่งจะได้กาแฟที่มีรสชาตินุ่มลึก มีความเปรี้ยวและขมน้อยลง เนื่องจากความเย็นที่ใช้ในการผลิต จะไม่ดึงเอารสชาติความเปรี้ยวและรสขมออกมาจากเมล็ดกาแฟ เป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ของกาแฟระดับพรีเมียมในรูปแบบออนเดอะโกอย่างลงตัว เนสกาแฟจะจับมือกับเซเว่น อีเลฟเว่น นำเสนอประสบการณ์กาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ซึ่งจะเป็นจุดหมายสำหรับคอกาแฟรุ่นใหม่  นอกจากนี้ เนสกาแฟ โคลด์ บริว จะจัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่นในช่วงซัมเมอร์ เพื่อยกระดับการดื่มด่ำกาแฟพรีเมียมอีกด้วย เนสกาแฟ โคลด์...

วช. ภูมิใจความสำเร็จโครงการวิจัยท้าทายไทย ไร้พยาธิใบไม้ตับ

วช. โชว์ความสำเร็จโครงการวิจัยท้าทายไทย โรคพยาธิใบไม้ตับลดลงชัดเจน  คนไทยเสียชีวิตจากโรคมะเร็งท่อน้ำดีจำนวนกว่า 20,000 รายต่อปี มากที่สุดในโลก โดยส่วนใหญ่ อยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อายุระหว่าง 40-60 ปี เป็นโรคที่รุนแรงและก่อให้เกิดความสูญเสียทางเศรษฐกิจ สังคม และคุณภาพชีวิตเป็นอย่างมาก การติดเชื้อพยาธิใบไม้ตับเป็นสาเหตุสำคัญของมะเร็งชนิดนี้ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ซึ่งเป็นหน่วยบริหารทุนวิจัยหลักของประเทศ ได้เห็นความสำคัญของปัญหานี้ โดยขับเคลื่อนโครงการวิจัย ขนาดใหญ่ที่มีเป้าหมายชัดเจน เรียกว่า “โครงการวิจัยท้าทายไทย” สนับสนุนทุนโครงการ “ประเทศไทย...

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ราชวิทยาลัยสูตินรีแพทย์แห่งประเทศไทย และสมาคมมะเร็งนรีเวชไทย จัดโครงการรณรงค์ Thailand HPV Cervical Cancer Free

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ราชวิทยาลัยสูตินรีแพทย์แห่งประเทศไทย และสมาคมมะเร็งนรีเวชไทย จัดโครงการรณรงค์ Thailand HPV Cervical Cancer Free #เอชพีวีไม่รู้ไม่ได้แล้ว เนื่องในเดือนรณรงค์ต้านภัยมะเร็งปากมดลูก เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนประเทศไทยให้ปลอดจากโรคมะเร็งปากมดลูก ในวันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563 เวลา 13.30-15.00 น. ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในงานมีการเปิดเวทีเสวนาในหัวข้อ ขับเคลื่อนประเทศไทยปลอดโรคมะเร็งปากมดลูก เพิ่มสิทธิหญิงไทยตรวจคัดกรองด้วย...

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัวแคมเปญ “ต้นตระกูล ต้นตำรับ สำรับจีน” รับตรุษจีน 2563

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จับมือ 45 ร้านอาหารดัง ร่วมฉลองครบรอบ 45 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน และเทศกาลตรุษจีน จัดโปรโมชั่นพิเศษ ภายใต้แคมเปญ “ต้นตระกูล ต้นตำรับ สำรับจีน” ตั้งแต่ 10 มกราคม - 9 กุมภาพันธ์ 2563 ด้วยเมนูอาหารจีนต้นตำรับที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น อาทิ ปลากะพงทอดราดน้ำปลา จากร้านแหลมเจริญซีฟู้ด, บะหมี่อัศวิน จากร้านสีฟ้า, บะหมี่ปลากระพงจักรพรรดิ์ จากร้าน Lee...

FENG SHUI & ASTROLOGY 2020 งานสัมมนาโดย “โจอี้ ยัป” อาจารย์ด้านโหรศาสตร์เบอร์หนึ่งของโลก

โจอี้ ยับ (Joey Yap) นักโหราศาสตร์จีนระดับโลก ที่มีความเชี่ยวชาญโหราศาสตร์จีนทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็น ศาสตร์เฟิงสุ่ย หรือที่คนไทยเรียกว่า ศาสตร์ฮวงจุ้ย,  ศาสตร์แห่งการดูดวงดาว และดวงเกิด ตลอดจนวิชา ฉีเหมินตุ้นเจีย ที่จัดเป็นศาสตร์ที่สำคัญของจีนโบราณ นิยมใช้ในการทำศึกษาสงคราม เพื่อการเอาชนะคู่ต่อสู้ในสมัยก่อน ซึ่งในประเทศไทยนั้น ยังไม่เป็นที่แพร่หลาย เป็นต้น นอกจากนี้ โจอี้ ยัป ยังเป็นผู้ก่อตั้งและอาจารย์ผู้สอนของสถาบัน Mastery Academy of Chinese Metaphysics องค์กรระดับโลกที่สอนเรื่องฮวงจุ้ย...

อีซูซุ…ประกาศผล 40 ทีมเยาวชนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โครงการ “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์”

โครงการ “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2562” ได้เปิดรับสมัครการประกวดภาพวาดโปสเตอร์พร้อมคำขวัญ ในหัวข้อ “สิ่งแวดล้อมเป็นพิษ...ชีวิตยากเข็ญ” อีกหนึ่งกิจกรรมสร้างสรรค์ ที่จัดขึ้นโดยบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ เพื่อส่งเสริมจิตสาธารณะในการสร้างสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ชิงรางวัลใหญ่ “อีซูซุพาน้องๆ ท่องญี่ปุ่น” พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ และทุนการศึกษาอีกมากมาย สำหรับการคัดเลือกผลงานในรอบคัดเลือก ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ  3 ท่าน ได้แก่ ดร.จงรักษ์ ฐินะกุล ผู้อำนวยการกองส่งเสริมความร่วมมือด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม ศาสตราจารย์วิโชค...
Social profiles