ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์มอบ ขาเทียม เพื่อคนพิการในถิ่นทุรกันดาร

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ได้ให้การสนับสนุนขาเทียม เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท (สามหมื่นบาทถ้วน) ให้กับ สมาคมคนพิการกรุงเทพมหานคร เพื่อประโยชน์แก่คนพิการทั่วถิ่นทุรกันดาร สำหรับผู้พิการที่ด้อยโอกาศให้ได้รับชีวิตใหม่ สำหรับ บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ได้จัดกิจกรรมเพื่อสาธารณกุศล อย่างต่อเนื่องเป็น ปีที่ 2 สำหรับการตอบแทนสังคม

แม็คโคร เซ็น MOU สภากาชาดไทย อาสาเป็น ‘หน่วยรับบริจาคโลหิตชุมชน’ 100 สาขา

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือครั้งสำคัญ ในการเป็นหน่วยรับบริจาคโลหิต ณ แม็คโครกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ หวังอำนวยความสะดวกให้ประชาชนใจบุญ  ตุนเลือดสำรอง ตั้งเป้า 3 ล้าน ซี.ซี. ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยเจตนารมย์ในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์ ทั้งต่อชุมชนที่สาขาตั้งอยู่และประเทศโดยรวมมาโดยตลอด 31...

รมว.พณ.เปิดงาน “พาณิชย์ตุ้งแช่รับปีหนูทอง” ในกิจกรรมรณรงค์ฉลาดซื้อประหยัดใช้

รมว.พาณิชย์ เปิดกิจกรรมรณรงค์ฉลาดซื้อประหยัดใช้ “พาณิชย์ตุ้งแช่รับปีหนูทอง”กระตุ้นใช้จ่ายช่วงตรุษจีน ณ ศูนย์การค้าตลาดรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานกิจกรรมรณรงค์ฉลาดซื้อประหยัดใช้ ภายใต้ชื่องาน “พาณิชย์ตุ้งแช่รับปีหนูทอง” ที่ศูนย์การค้าตลาดรังสิต จังหวัดปทุมธานี โดยกระทรวงพาณิชย์ ให้ความสำคัญในการดูแล และต้องการที่จะช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนจึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น กระทรวงพาณิชย์ มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน และต้องการที่จะช่วยลดภาระค่าครองชีพในช่วงภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ จึงได้จัดงานกิจกรรมรณรงค์ฉลาดซื้อประหยัดใช้ ภายใต้ชื่องาน“พาณิชย์ตุ้งแช่รับปีหนูทอง” ขึ้นโดย กรมการค้าภายใน ร่วมกับตลาดกลางสินค้าเกษตร และตลาดสด ในความส่งเสริมของกรมการค้าภายใน จำนวน...

LINE จับมือ HappyFresh เปิดบริการใหม่เจาะตลาดซูเปอร์มาร์เก็ตไทย

HappyFresh แอปพลิเคชันซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ จากประเทศอินโดนีเซีย และ LINE ประเทศไทย สองผู้นำด้านโมบายแพลตฟอร์ม ประกาศความร่วมมือ พร้อมข่าวดีให้ผู้ใช้ LINE MAN เปิดประสบการณ์ใหม่ในการซื้อของสดของใช้รูปแบบออนไลน์ หวังเจาะตลาดซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทย พร้อมตอกย้ำธุรกิจโมบายล์คอมเมิร์ซ มุ่งเน้นขยายเป็นผู้นำตลาดทั่วอาเซียน นายเกียม ซาการ์ร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแฮปปี้เฟรช กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง LINE และ HappyFresh ในการรวมบริการเข้าสู่แอปพลิเคชัน LINE MAN จะเพิ่มโอกาสขยายฐานลูกค้าให้กับ HappyFresh ในขณะที่ LINE...

“โฮมโปร” อาสาเคียงข้างคุณรับมือภาวะวิกฤตภัยแล้ง น้ำกร่อย และฝุ่น PM 2.5

นางสาวสันนิภา สว่างพื้น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Home Improvement บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” แถลงข่าว “โฮมโปร อาสาเคียงข้างคุณรับมือภาวะวิกฤตภัยแล้ง น้ำกร่อย และฝุ่น PM 2.5” พร้อมจัดเตรียมสินค้า ด้วยบริการครบวงจรเรื่องน้ำ พร้อมติดตั้งแล้วเสร็จภายใน 1 วัน และเครื่องฟอกอากาศจากแบรนด์ชั้นนำ และแท้งค์น้ำ ปั๊มน้ำ ร่วมลดราคาพิเศษ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในครั้งนี้...

“เทพผดุงพรมะพร้าว” จัดงานบุญยิ่งใหญ่ ไถ่ชีวิตโค-กระบือ 95 ตัว ต้อนรับปีใหม่

บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จํากัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ “ชาวเกาะ” และ “แม่พลอย” เริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยการจัดกิจกรรมมหากุศลครั้งยิ่งใหญ่ ไถ่ชีวิตโค–กระบือเป็นจำนวน 95 ตัว เพื่อส่งมอบให้แก่กลุ่มเกษตรกรอินทรีย์และศูนย์กสิกรรมธรรมชาติได้นำไปใช้ประโยชน์ทางเกษตรกรรม รวมถึงเป็นการอนุรักษ์โค-กระบือไทยไม่ให้สูญพันธุ์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาของพนักงาน 207 ทุน และบริจาคทานให้แก่ผู้ด้อยโอกาส 349 ครอบครัว โดยกิจกรรมนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทำควบคู่กับการดำเนินธุรกิจมาโดยต่อเนื่องเป็นปีที่ 33 ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ว่า “คุณภาพนำไปสู่เวทีการค้าโลก ด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมไทย”

ไอคอนสยาม ฉลองเทศกาลตรุษจีน อัญเชิญเทพเจ้ามังกรเขียว เสริมสิริมงคล

ไอคอนสยาม มหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ในงาน “THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2020” เสริมสิริมงคลรับโชคครั้งยิ่งใหญ่ อัญเชิญ “เทพเจ้ามังกรเขียว” หรือ “แชเล่งเอี้ย” จากสาธารณรัฐประชาชนจีน มาให้ได้สักการะ เสริมโชคลาภ พร้อมสุดยอดไฮไลท์การแสดงพญามังกรไฟ LED และเชิดสิงโตอลังการริมฝั่งเจ้าพระยา โดยมีเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าเมืองไทยมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง มหามงคลคับคั่ง อาทิ เกล็ดดาว พานิชสมัย, พิมดาว พานิชสมัย, ญาดา...
Social profiles