GPI โชว์ความพร้อมจัดงาน The 2nd Yangon International Motor Show 2020 ดีเดย์ 21 – 23 ก.พ.นี้ 15 ค่ายรถชั้นนำตบเท้าจองพื้นที่คึกคัก

GPI รุกขยายธุรกิจจัดงานมอเตอร์โชว์ในภูมิภาคอาเซียน ดีเดย์ 21 – 23 กุมภาพันธ์นี้ โดยมอบหมายให้ ‘บริษัท จีพีไอ เมียนมา จำกัด’ (GPI Myanmar Co., Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ‘บมจ. กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล’ จัดงานมหกรรมยานยนต์ ‘The 2nd Yangon International Motor Show 2020’ ในเมียนมา ภายในศูนย์...

มูลนิธิเอสซีจี มอบอุปกรณ์ลาดตระเวนแก่ผู้พิทักษ์ป่า ในโครงการ “HANDS FOR HEROES รวมมือเรา เพื่อคนเฝ้าป่า” ปีที่ 2

นายเชาวลิต เอกบุตร (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการบริหารมูลนิธิเอสซีจี เป็นตัวแทนผู้สนับสนุนโครงการ “HANDS FOR HEROES รวมมือเรา เพื่อคนเฝ้าป่า” ปีที่ 2 ส่งมอบอุปกรณ์ลาดตระเวน ได้แก่ ชุดเครื่องแบบลายพรางและเป้เดินป่า ให้นายธัญญา เนติธรรมกุล (ที่ 5 จากขวา) อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่า และพันธุ์พืช เพื่อมอบแก่ผู้พิทักษ์ป่าทั่วประเทศ ในสังกัดสำนักงานอนุรักษ์สัตว์ป่า สำนักงานอุทยานแห่งขาติ และสำนักป้องกัน ปราบปรามและควบคุมไฟป่าจำนวนทั้งสิ้น 3,868...

Ksher จับมือ WeChat Pay มอบบริการชำระเงินอย่างง่ายดาย เจาะตลาดนักท่องเที่ยวจีน

Ksher (เคเชอร์)  จับมือกับ WeChat Pay เดินหน้าขยายการให้บริการด้านการชำระเงินแก่นักท่องเที่ยวจีนในเครือร้านค้าต่างๆ อาทิ แมคโดนัลด์ นารายา คาซ่า ลาแปง และอาฟเตอร์ ยู ต้อนรับฉลองเทศกาลตรุษจีนและโปรโมชั่นรับปีหนู พบนักท่องเที่ยวจีนใช้อี-วอลเล็ตในการชำระเงินมากถึง 64% พร้อมแนะนำให้ผู้ประกอบการไทยที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นชาวจีนเพิ่มโซลูชั่นการรับชำระเงิน เพื่อรองรับพฤติกรรมการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวจีน มร.โดนัลล์ แทง ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เคเชอร์ เพย์เมนท์ จำกัด (Ksher) เปิดเผยว่า ปัจจุบันนักท่องเที่ยวจีนมีสัดส่วน 60% ของนักท่องเที่ยวทั้งหมดที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยรวม...

จุฬาฯ ชูบทบาทมหาวิทยาลัยเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

อธิการบดีจุฬาฯ ย้ำบทบาทของมหาวิทยาลัยในการบุกเบิกองค์ความรู้ สร้างงานวิชาการและวิจัยเพื่อขับเคลื่อนประเทศและสังคมไทย โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่ยั่งยืน สอดคล้องกับ 17 เป้าหมาย SDGs ขององค์การสหประชาชาติ  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดงาน “จุฬาฯ พบสื่อมวลชน” (CU Meet the Press) เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563 ณ ห้อง 111 อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหารมหาวิทยาลัย ผู้ปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์ของจุฬาฯ กับสื่อมวลชนทุกแขนง รวมทั้งนำเสนอโครงการต่างๆ ของจุฬาฯ ที่ได้ดำเนินการมา...
Social profiles