CARRO สตาร์ทอัพ หวังขึ้นที่1 ผู้นำด้านตลาดรถยนต์มือสอง แพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร

CARRO หรือ คาร์โร สตาร์ทอัพด้านตลาดรถยนต์ แพลตฟอร์มออนไลน์สัญชาติสิงคโปร์ เข้ามาเขย่าวงการตลาดซื้อ – ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในประเทศไทยกว่า 3 ปี ประกาศจัดเต็มเปิดศักราชใหม่ อัดฉีดงบเพื่อก้าวขึ้นเป็นที่ 1 ผู้นำด้านตลาดรถยนต์มือสองแพลตฟอร์มออนไลน์ในประเทศไทย ซึ่งปี 2563 นี้ คาร์โรเตรียมรุกหน้าขยายตลาดเพิ่มบริการเต็มรูปแบบครบวงจร ตอกย้ำจุดเด่น ขายรถ จบไวภายใน 24 ชม. และได้เงินชัวร์ และก้าวเป็นพาร์ทเนอร์หลักของดีลเลอร์รถยนต์ทั่วประเทศไทย เพื่อช่วยเหลือในด้านสินเชื่อซื้อ – ขายรถยนต์ให้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถจบการขายรถยนต์ที่ CARRO...

วช. โชว์สุดยอดผลงานสิ่งประดิษฐ์ ในงาน “วันนักประดิษฐ์ ประจำปี 2563”

"วันนักประดิษฐ์" เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อระลึกถึงวันประวัติศาสตร์ของการจดทะเบียนและทูลเกล้าฯ ถวายสิทธิบัตรการประดิษฐ์ “เครื่องกลเติมอากาศที่ผิวน้ำหมุนช้าแบบทุ่นลอย”หรือ “กังหันน้ำชัยพัฒนา” แด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ซึ่งเป็นสิทธิบัตร ในพระปรมาภิไธยพระมหากษัตริย์พระองค์แรกของไทย และเป็นครั้งแรกของโลก รวมทั้งทรงเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ นักประดิษฐ์ไทยในการสร้างสรรค์ผลงานสิ่งประดิษฐ์ที่ช่วยแก้ไขญหาให้กับประชาชนและสังคมได้อย่างเป็นรูปธรรมอย่างแท้จริง ศาสตราจารย์ นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ได้รับมอบหมายจากคณะรัฐมนตรีให้จัดงานวันนักประดิษฐ์เป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 22 เพื่อนำเสนอสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมพร้อมใช้และความก้าวหน้าด้านการประดิษฐ์คิดค้นของประเทศให้เกิดการขยายผล และนำไปใช้ประโยชน์ในมิติต่าง ๆ สอดคล้องกับเป้าหมายของยุทธศาสตร์ชาติระยะ 20 ปี...

วช. มอบรางวัลการวิจัยแห่งชาติ เพื่อเชิดชูเกียรตินักวิจัยและนักประดิษฐ์ไทย

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มอบรางวัล การวิจัยแห่งชาติ : รางวัลนักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ รางวัลผลงานวิจัย รางวัลวิทยานิพนธ์ (ระดับปริญญาเอก) และรางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น ประจำปีงบประมาณ 2563 เพื่อเชิดชูเกียรตินักวิจัยไทยที่มีผลงานโดดเด่น สร้างคุณูปการให้กับ วงวิชาการและประเทศชาติ รวมทั้งเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการสร้างแรงจูงใจของนักประดิษฐ์ และนักวิจัย ที่จะพัฒนานวัตกรรมทางความคิด และภูมิปัญญาที่เป็นประโยชน์ สร้างความก้าวหน้าในศาสตร์แขนงต่าง ๆ การมอบรางวัลจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2517 เป็นการมอบรางวัลครั้งที่ 46 ถือเป็นรางวัลระดับชาติที่มีความเก่าแก่และเป็นที่ยอมรับ...
Social profiles