ฮิวแมน คราฟท์ เดินเครื่องจัด ALOHA Art & Music Festival 2020 รวมศิลปินแถวหน้ามากที่สุดแห่งภาคคะวันออก

บริษัท ฮิวแมน คราฟท์ จำกัด เตรียมพลิกประวัติศาสต์ครั้งยิ่งใหญ่กับเทศกาลศิลปะและดนตรีที่ไม่ไร้สาระ ใน ALOHA Art & Music Festival 2020 (อะโลฮ่า อาร์ต แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล 2020) คอนเสิร์ตริมชายหาดที่มีศิลปินรวมตัวกันมากที่สุดแห่งภาคตะวันออก ทุ่มงบประมาณ 15 ล้านบาท แต่งแต้มสีสันความสนุก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม” ตกแต่งสถานที่ด้วยวัสดุเหลือใช้ และ “ปลอดขยะ” คาดรายได้จะทะลักสู่การท่องเที่ยวจังหวัดระยองกว่า 50...

ททท. จัดกิจกรรมการท่องเที่ยวชุมชน ภายใต้แคมเปญ “My Local Idol เที่ยวอย่างมีสไตล์ เพิ่มรายได้ให้ชุมชน”

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีเปิดตัวโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่เมืองหลักและเมืองรอง ภายใต้แคมเปญ “My Local Idol เที่ยวอย่างมีสไตล์ เพิ่มรายได้ให้ชุมชน”  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์กระตุ้นการท่องเที่ยวและเพิ่มมูลค่าการจับจ่ายใช้สอยในชุมชนเมืองรองและเมืองหลัก 10 ชุมชนต้นแบบ ใน 5 ภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยสร้างการรับรู้การท่องเที่ยวชุมชนในรูปแบบที่ทำให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือด้านประชาสัมพันธ์ชุมชน และเป็นการเพิ่มรายได้ให้ 10 ชุมชนต้นแบบ โดยผลเพิ่มขึ้นมากกว่าร้อยละ...

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ENEres” Herb & Superfood Innovation นวัตกรรมการผสานสมุนไพรตะวันออกและตะวันตกเพื่อสร้างสมดุลสุขภาพ

“เอนเนอเรส” เปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ และประกาศความพร้อม ลุยนวัตกรรม “ENEres” Herb & Superfood Innovation” นวัตกรรมการผสานสมุนไพรตะวันออกและตะวันตกที่คัดสรรมาอย่างดีจากธรรมชาติ 100% เพื่อสร้างสมดุลสุขภาพ โดยเริ่มมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 4 สูตร ค้นคว้าและวิจัยโดย พญ.ศรันยา สาครินทร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic Medicine) ซึ่งเป็นการแพทย์ทางเลือกที่สามารถดึงส่วนดีของในแต่ละศาสตร์มาใช้ได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยและเกิดประโยชน์สูงสุดกับคนไข้ คุณหมอได้ให้คำปรึกษากับคนไข้มากมาย โดยเฉพาะผู้หญิงที่อยากมีบุตร รวมถึงการดูแลตัวเองหลังคลอด คุณหมอเห็นว่าสมุนไพรสูตรที่คุณหมอคิดค้นสามารถช่วยบำรุงคนไข้ที่มาพบคุณหมอได้เป็นอย่างดีจึงอยากให้ ENEres ได้ให้ประโยชน์กับคนอื่นๆ ในวงกว้างขึ้นด้วย...

“โจฮ์ล” สุขุมวิท 18 ร้านอาหารอินเดียร่วมสมัย แถบชายฝั่งทะเลตอนใต้ โดย ฮาริ นายัค เชฟชื่อดังระดับโลก

“โจฮ์ล โคสตัล อินเดียน คูซีน เรสตัวรองต์ (JHOL Coastal Indian Cuisine Restaurant)” เปิดตัวอย่างเป็นทางการใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท 18 ครั้งแรกของการนำเสนอเมนูอาหารแถบชายฝั่งทะเลอินเดียตอนใต้ การันตีคุณภาพโดยเชฟชื่อดังระดับโลก ฮาริ นายัค ชวนเหล่านักชิมทั้งชาวไทยและต่างชาติสัมผัสประสบการณ์อาหารอินเดียแนวใหม่ แฝงกลิ่นอายชายฝั่งทะเลตอนใต้ของอินเดียด้วยเมนูจานพิเศษ Chili Garlic Crab with Egg Appam (เนื้อปูปรุงเนยพริกไทยกับแพนเค้กไข่), Green Peppercorn Fish with...

YAMAHA Finn สีสันใหม่ สไตล์ ฟินน์

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพส่ง ยามาฮ่าฟินน์ ใหม่ ความฟินน์ใหม่ของรถครอบครัวระดับพรีเมี่ยม มาในสีสันใหม่ สไตล์ ฟินน์ โดดเด่นทุกสีสัน สวยล้ำ ขับขี่ง่าย แถมประหยัดน้ำมันสูงสุด เฉลี่ย 96.16 กม./ลิตร* (ที่พิสูจน์แล้วโดยสื่อมวลชน) ทั้งสวย ทนทาน จะขี่ไปไหน ก็ฟินน์ไปได้ทุกวัน พร้อมฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบาย และครั้งแรกของโลก! ที่ยามาฮ่ามอบให้เพื่อความฟินน์ ด้วยการรับประกันนานถึง 5 ปี หรือ 50,000...

ซีอีโอ BGRIM คว้ารางวัล Best CEO สาขาพลังงาน และรางวัลสุดยอดผู้พัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์

นางปรียนาถ สุนทรวาทะ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน)  รับรางวัล Best CEO สาขาพลังงาน และ รางวัลสุดยอดผู้พัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ประเทศเวียดนาม ปี 2019 (Best Power Plant Project Developer- Solar)  โดย BGRIM ถือเป็นผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนจากประเทศไทยเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลโครงการโรงไฟฟ้ายอดเยี่ยมในประเทศเวียดนามในปีนี้ ในงาน...
Social profiles