เมเจอร์ รับปิดเทอมฉลองเปิด “โรงคิดส์ ซีนีม่า” สาขาที่ 13 ให้ดูหนังฟรีทั้งครอบครัว!!! 7-8 มีนาคมนี้ ที่ แกรนด์ อีจีวี ซีคอน บางแค

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  ชวนน้อง ๆ มาสนุกอย่างสร้างสรรค์ พร้อมใช้เวลาว่างกับครอบครัวรับปิดเทอม ด้วยกิจกรรมแห่งความสุข สนุกสุดหรรษา ที่ โรงภาพยนตร์เด็ก “คิดส์ ซีนีม่า” โลกบันเทิงแห่งจินตนาการและการเรียนรู้แห่งใหม่ สาขาที่ 13 ที่ แกรนด์ อีจีวี ซีคอน บางแค ชั้น 5 พร้อมเปิดให้บริการในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ โรงภาพยนตร์คิดส์ ซีนีม่า ได้ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับน้อง ๆ...

‘วิ่งมาราธอนซูเปอร์สปอร์ต ลากูน่า ภูเก็ต’ เตรียมจัดงานยิ่งใหญ่ปีที่ 15

‘วิ่งมาราธอนซูเปอร์สปอร์ต ลากูน่า ภูเก็ต’ (Supersports Laguna Phuket Marathon) งานวิ่งมาราธอนชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลก เตรียมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งเป็นปีที่ 15 ในวันที่ 13-14 มิถุนายน 2563 นี้ ณ ลากูน่า ภูเก็ต โดยในปีนี้ได้รับการสนับสนุนจาก ‘ซูเปอร์สปอร์ต’ เข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักในการจัดงาน คาดว่าจะได้ต้อนรับนักวิ่งกว่า 15,000 คน จากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ‘วิ่งมาราธอนซูเปอร์สปอร์ต ลากูน่า ภูเก็ต’...

บ.มัณดาวีต์ ทัวร์ ประกาศไม่ทอดทิ้งผู้บริโภค พลิกวิกฤตเป็นโอกาส จัดโปรใหญ่ช่วยเศรษฐกิจไทย

ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ปธ.กรรมการบริหาร บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป แถลงข่าว "งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54" ประกาศยืนหนึ่งดูแลผู้บริโภคเต็มที่ ไม่เท ไม่ทิ้ง ช่วยเศรษฐกิจไทยโต” วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 -12.00 น. ณ.ไบเทคบางนา (Hall 101 -102...

เริ่มแล้ว “COMMART X PRO 2020” จัดเต็มโปรโมชั่นสุดร้อนแรง 5-8 มี.ค. 63 ณ ไบเทค บางนา

เริ่มแล้ว!! งานมหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ “COMMART X PRO 2020” แบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ ผนึกกำลังผ่าวิกฤตไวรัส COVID-19 ขนสินค้าเข้างาน อัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง หวังกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีและเศรษฐกิจไทยไตรมาสแรกเดินหน้าเต็มกำลัง ชูกลยุทธ์ O2O (Online Offline) เชื่อมประสบการณ์ช้อปจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ เพรียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดอินเทรนด์ ที่ต้องมาอัปเดทก่อนใคร สินค้าหลากหลาย ครบจบทุกแบรนด์ในที่เดียว พร้อมกิจกรรมเวิร์คช้อปเสริมความรู้ด้านไอทีเข้าร่วมฟรี บริการสุดเอ็กคลูซีฟสำหรับนักช้อปตัวจริง และแจกรางวัลให้ร่วมลุ้นรับฟรีตลอด 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 5 - 8...

ยูเมะพลัส” ชวนเยาวชนนักศึกษาร่วมกิจกรรม Umay+ MONEY FITNESS SEASON 2 ประกวดหนังสั้น “ใช้เงินยังไง…ให้อยู่เป็น”

บมจ.อีซี่บาย โดย มร.ทาเคโอะ โน ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม Umay+ MONEY FITNESS SEASON 2 ภายใต้หัวข้อ “ใช้เงินยังไง…ให้อยู่เป็น” การประกวดสตอรี่บอร์ดเพื่อนำไปผลิตหนังสั้น ไม่เกิน 3 นาที ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 150,000 บาท พร้อมมอบประสบการณ์เวิร์คช็อป ให้เป็นนักเล่าเรื่องที่ดี ฝึกการผลิตหนังอย่างมืออาชีพ และได้นำความรู้เกี่ยวกับการวางแผนการเงินมาปรับใช้ในชีวิตจริงได้ ภายในงานเชิญผู้อำนวยการสร้างและเหล่าผู้กำกับ คุณอู๋ วีรยุทธ ล้อทองพานิชย์, คุณกอล์ฟ จิรายุ...

งาน Healthylicious รวมที่สุดอาหารอร่อย สุขภาพดี แฮปปี้ทุกเมนู

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (DIP) จัดงาน Healthylicious อร่อยแบบเฮลตี้ แฮปปี้ทุกเมนู รวบรวมอาหารเพื่อสุขภาพมาให้เลือกมากมาย ทั้งอาหาร ขนมจากผู้ผลิตไทยที่อยู่ภายใต้การดูแลของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม อีกทั้งยังมี Healthy Market  ผัก ผลไม้ออร์แกนิค เครื่องดื่มเฮลตี้ ของหวานแคลอรี่ต่ำ และ สินค้าเพื่อสุขภาพ Healthy Café รวมที่สุดของเมนูอาหารคลีนพร้อมทานจากร้านดัง...

ฮูเตอร์ส สุขุมวิท ซอย 15 แข่งขันกินเร็ว ปีกไก่ฮูเตอร์ส ชิงเงินรางวัล 1 แสนบาท รอบคัดเลือก 6 มีนาคม นี้

ฮูเตอร์สเอเชีย  ขอชวนเชิญ บรรดาขุนพลคนรักปีกไก่ฮูเตอร์ส มาร่วมประลองกินเร็วรอบคัดเลือก ปีกไก่ซิกเนเจอร์จานเด็ด ที่โด่งดังใน อเมริกา โดยผู้เข้าแข่งขันร่วมกินเร็ว เพียง 20 ชิ้น เท่านั้น ในรอบคัดเลือก.  ท่านอาจเป็นผู้ขนะ รับเงินสด 100,000 บาทกลับบ้าน. ท่านสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน ได้ล่วงหน้า ที่ https://www.eventpop.me/e/8267-Hooters15  หรือ  ลงทะเบียนในวันงาน เพียง 299 บาท ในช่วง เวลา 19.00 –...

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ สนับสนุนสโมสรฟุตบอลพีที ประจวบ เอฟซี สู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2020

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ เปิดเผยว่า นโยบายการส่งเสริมด้านกีฬาของบริษัทมีมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมาบริษัทก็ได้เข้าไปสนับสนุนกิจกรรมการส่งเสริมกีฬาหลายอย่าง อาทิ กีฬาฟุตบอล วอลเลย์บอล และสปอร์ตมอเตอร์ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในสายธุรกิจ และในปีนี้ก็ยังคงมีนโยบายที่จะสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาในหลายๆ ชนิดอย่างต่อเนื่อง สำหรับแผนงานการสนับสนุนส่งเสริมด้านกีฬาของบริษัทในปีนี้ ตั้งงบประมาณไว้หลายล้านบาท โดยจะเน้นไปที่กีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยมตลอดกาลและมีผู้ชมมากที่สุดในประเทศไทย อย่างการแข่งขันไทยลีก และในปีนี้บริษัทก็ได้เข้าไปร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอลสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี หรือ “ต่อพิฆาต”...
Social profiles