เซ็นทรัลพัฒนาทำหน้ากาก Face Shield ให้กำลังใจฮีโร่สู้โควิด-19 ในโรงพยาบาลกว่า 40 แห่ง

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าชั้นนำของไทย ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ห่วงใย ใส่ใจ ส่งต่อกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมกันผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้แคมเปญเพื่อสังคม “WE CARE FOR ALL…เพราะเราห่วงใย ใส่ใจ คนไทยทุกคน” เพื่อช่วยเหลือ ซึ่งกันและกัน เมื่อประสบภัย ล่าสุดได้จัดกิจกรรมอาสา “ALL FOR HEROES”...

เว็บไซต์รวบรวมร้านค้าและร้านอาหารย่าน ม.รังสิต

คณะบริหารธุรกิจ ม.รังสิต จัดทำเว็บไซต์ www.arthitmarket.com รวบรวมสินค้าจากร้านค้าและร้านอาหาร ย่าน ม.รังสิต ช่วยเหลือผู้ประกอบการฝ่าวิกฤตโควิด-19 ผศ.ดร.รุจาภา แพ่งเกษร คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวเกี่ยวกับการจัดทำ เว็บไซต์ www.arthitmarket.com ว่า เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ในประเทศไทยตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมกราคม 2563 ที่ผ่านมา และขยายพื้นที่ในการระบาดเพิ่มมากขึ้น จนทำให้การใช้ชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนไปทั้งในการเดินทาง การจับจ่ายใช้สอย ในที่สุดก็เข้าสู่การขอความร่วมมือให้ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ขณะเดียวกันบริษัท ห้างร้านต่างๆ...

กรมกิจการเด็กฯ เผยแพร่เพลง “คิดดี ทำดี”

กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำเพลง “คิดดี ทำดี” ที่ประพันธ์โดย จิรพรรณ อังศวานนท์ สำหรับใช้ในการประกวดร้องเพลง ของมูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” สู่สถานรองรับเด็กของกรมกิจการเด็กฯ 30 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้เด็ก และเยาวชนฟัง และฝึกร้อง ปลูกจิตสำนึกให้ทำดี และซื่อสัตย์ สุภัชชา สุทธิพล อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวถึงเหตุผลที่นำบทเพลง “คิดดี ทำดี” ของมูลนิธิ “ลมหายใจ ไร้มลทิน” ให้เด็กที่สถานรองรับเด็กของกรมกิจการเด็กและเยาวชน...

แม็คโคร หนุนสังคมไร้เงินสด พร้อมรับจ่ายเงินผ่านอีเพย์เม้นท์ทั่วไทย

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ปรับใช้เทคโนโลยีรับชำระเงิน รองรับอีเพย์เม้นท์แล้ว ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกระดับสังคมไร้เงินสด เลี่ยงการสัมผัสธนบัตร-เหรียญ  ลดความเสี่ยงโควิด-19 นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า วันนี้แม็คโครพร้อมรับชำระเงินด้วย อีเพย์เม้นท์ ไม่ว่าจะเป็น QR Code จากโมบายแบงก์กิ้งของธนาคาร หรือทรูมันนี่ E-Wallet  เพื่อสร้างความสะดวกสบาย รวดเร็ว  ให้กับลูกค้าในการชำระเงิน...
Social profiles