‘วิง อิท’ แบรนด์ปีกไก่ทอด 12 รสให้บริการเดลิเวอรี่ ชูโรงคลาวด์คิทเช่นคอนเซ็ปต์ในไทย

เดสติเนชั่น อีทส์ ภายใต้เดสติเนชั่น กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อาหารและเครื่องดื่มที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชีย ประกาศเปิดตัวแบรนด์ปีกไก่ทอด ‘วิง อิท’ ชูรสชาติทั้งไทยและเทศกว่า 12 รสชาติเน้นให้บริการเดลิเวอรี่ในกรุงเทพ หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการเปิดตัวแบรนด์บิ๊กบอยในกรุงเทพเมื่อไม่นานมานี้ แบรนด์ ‘วิง อิท’ เลยถือเป็นแบรนด์ที่สองที่จะมาสร้างความเข้มข้นให้กับตลาดเดลิเวอรี่ในไทยภายใต้คอนเซ็ปต์คลาวด์คิทเช่น’ มร แกรี่ เมอร์เรย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเดสติเนชั่น กรุ๊ปกล่าว ‘พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับแบรนด์วิงอิทที่จะมาสร้างความหลากหลายให้กับผู้บริโภคที่กำลังมองหาทางเลือกความอร่อยในเวทีเดลิเวอรี่ในเมืองไทย เน้นปีกไก่ทอดหลายแบบ มีซอสให้เลือกกว่า 12 ชนิดตอบโจทย์ทั้งคนไทยและต่างชาติ และพวกเราหวังไว้อย่างยิ่งว่าคลาวด์คิทเช่นแบรนด์นี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอีกทั้งยังสอดคล้องไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพ ชูคอนเซปต์ของแบรนด์ที่ว่า...

อีซูซุ เคียงคู่สู้วิกฤติ มอบบริการหลังการขายสุดพิเศษให้กับลูกค้า

กลุ่มตรีเพชร โดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รัฐบาลได้ออกมาตรการต่าง ๆ เพื่อควบคุมสถานการณ์ดังกล่าวอย่างเข้มงวด โดยขอความร่วมมือจากประชาชนและบริษัทต่าง ๆ ให้หยุดกิจกรรมและการเดินทางที่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายของโรค ซึ่งอาจส่งผลให้รถของลูกค้าอีซูซุหมดระยะรับประกันในช่วงเวลาดังกล่าว และไม่สามารถนำรถเข้าศูนย์บริการได้ เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า บริษัทฯ จึงได้ขยายระยะเวลาการรับประกันเพิ่มอีก 3 เดือน (ไม่รวมการขยายระยะทาง) สำหรับรถอีซูซุทุกประเภทที่หมดระยะเวลาการรับประกันในช่วงระหว่างวันที่ 15 มีนาคม 2563...

เมเจอร์ พร้อมเปิดให้บริการ 1 มิถุนายนนี้ กับมาตรการ New Normal ขั้นสูงสุด

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดให้บริการ 1 มิถุนายนนี้ ด้วยบรรทัดฐานใหม่กับมาตรการ New Normal ขั้นสูงสุด ยกระดับมาตรการป้องกันคุมเข้มความสะอาดและความปลอดภัย เน้น Social Distancing การเว้นระยะห่างส่งเสริมการชำระเงินด้วยระบบ Cashless หรือ E-Payment เพื่อสร้างความมั่นใจการเข้าใช้บริการตามแผนป้องกันโควิด-19 ด้วย 5 มาตรการหลัก คือ           1 Screening การตรวจคัดกรองลูกค้าทุกคนด้วยการวัดอุณหภูมิ ให้สวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ก่อนเข้าใช้บริการ      ...

“ดร.สมศักดิ์ ชลาชล” นายกสมาคมวิชาชีพช่างผมไทย ผนึก 6 สมาคม ยื่นหนังสือถึงนายกฯ ช่วยเหลือธุรกิจร้านเสริมสวย ช่วง Covid 19

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล นายกสมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย ผนึกกำลัง6 สมาคมช่างผมไทย ได้แก่ สมาคมเสริมสวยแห่งประเทศไทย, สมาคมช่างผม-เสริมสวยแห่งประเทศไทย, สมาคมช่างผมมืออาชีพ, สมาคมพัฒนาส่งเสริมอาชีพเสริมสวยตัดผมไทย, สมาพันธ์เครือข่ายช่างผมเสริมสวยและความงามนานาชาติ เข้าประชุม หารือ และติดตามผล กับ ผศ.ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรฯ เกี่ยวกับ การยกระดับ การสร้างมาตรฐานอาชีพช่างผมให้ทัดเทียมกับนานาประเทศ สืบเนื่องจากประชุมครั้งก่อน กับ นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมกับยื่นหนังสือ ถึง ฯพณฯ พลเอก...
Social profiles