“ลามิน่า” ครองใจผู้บริโภคยาวนาน คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2020 ต่อเนื่อง 16 ปี

นายสุวิทย์  ศิริมหาโชคสกุล  ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ เป็นตัวแทนบริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” รับมอบรางวัล "Superbrands 2020" หรือ "สุดยอดแบรนด์ชั้นนำ ปี 2020" รางวัลนี้คัดเลือกโดยการโหวตสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศรวมกว่า 15,000 คน และฟิล์มกรองแสงลามิน่าเป็นฟิล์มกรองแสงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 ซึ่งยังไม่เคยมีฟิล์มกรองแสงใดในเมืองไทยเคยทำได้ นับเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity)...

“ชาเม่” เดินหน้าเปิดตัว “ชาเม่ ซาย คอฟฟี่ แพค” 3 สูตรใหม่

“ชาเม่” ผู้นำตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม ประกาศรุกตลาดกาแฟ 3 in 1 มูลค่า 16,000 ล้านบาท เปิดตัว “ชาเม่ ซาย คอฟฟี่ แพค” 3 สูตรใหม่! ทางเลือกของคนรักสุขภาพ ผลิตจากเมล็ดกาแฟคุณภาพสูง นำเข้าจากบราซิล  1.)สูตรสารสกัดเจียวกู้หลาน ช่วยเผาผลาญไขมัน ลดความอยากน้ำตาล 2.) สูตร 3 สมุนไพรจักรพรรดิ และ พริกแคปซิคัม มีสมุนไพรโสมเกาหลี เห็ดหลินจือ...

OPPO Reno4 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ในราคาใหม่ 18,990 บาท

OPPO Reno4 Pro 5G ถือเป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้อย่างสวยงาม คมชัด ทุกสภาพแสง พร้อมรองรับ5G ได้แบบ Dual Mode ซึ่งครั้งนี้ OPPO ให้คุณเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 Pro 5G ได้ง่ายขึ้นในราคาใหม่18,990 บาท เท่านั้น! โดย OPPO Reno4 Pro 5G มาพร้อมกล้องหลัง Triple Camera LDAF กับความละเอียดสูงสุด 48MP ที่มาพร้อมเทคโนโลยี LDAF ช่วยให้การถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอโฟกัสได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมUltra Night Wide-angle Video ทำให้สามารถถ่ายวิดีโอในที่แสงน้อยด้วยมุมที่กว้างกว่าเดิมได้อย่างคมชัดสวยงาม สำหรับด้านดีไซน์ OPPO Reno4 Pro 5G มีดีไซน์สวยบางเบา พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยพื้นผิวแบบด้านที่มีประกายระยิบระยับแบบ Reno Glow บนสีฟ้า Galactic Blue และ ลวดลาย OPPO Monogram ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโลโก้ของ OPPO ทำให้เกิดลวดลายที่ไม่เหมือนใคร บนสีดำ Space Black ในส่วนของประสิทธิภาพการใช้งานก็ดีไม่แพ้กัน มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 65W...
Social profiles