“ดาว พอฤทัย” เปลือยชีวิตจริงครั้งแรกผ่าน Vlog ‘เรื่องของดาว’

เซเลบริตี้สาวชื่อดัง “ดาว พอฤทัย” ได้ฤกษ์เปิดตัว Vlog “เรื่องของดาว” ครั้งแรกในชีวิต บนช่อง YouTubeอย่างเป็นทางการ ·     Vlog “เรื่องของดาว” เปลือยความเป็นตัวตนของ ‘ดาว พอฤทัย’ โดยจำกัดนิยามสั้นๆ ว่า ‘My life is my content’จะเห็นดาวในหลากหลายมิติ ทั้งชีวิตครอบครัว แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ การทำงาน มุมมองความคิด ·     ยินดีต้อนรับสู่โลกของดาว 'ดาว พอฤทัย' ดาวแท้ไม่ใช่ดาวเทียม Vlog “เรื่องของดาว” เดินทางมาถึงEP.4 'รองเท้า' ก็คือ 'รองเท้า' สำหรับผู้หญิง...กี่คู่ไม่เคยพอ!! “เขาเกิดมาเพื่อจะเป็นดาว...” คำนิยมจากน้องชาย ดัง-พันกร บุณยะจินดา พูดถึงพี่สาว...

Mariza Wellness Clinic เปิดตัวคลับสุขภาพ Mariza Health Club Society “หมาก -ปริญ” พรีเซนเตอร์คนล่าสุดร่วมยินดี

Mariza Wellness Clinic (มาริซ่าเวลเนสคลินิก) คลินิกความงามดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม จัดงาน เปิดตัว Mariza Health Club Society คลับสำหรับคนรักสุขภาพ พร้อมได้พระเอกหนุ่ม “หมาก -ปริญ สุภารัตน์” พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ร่วมเผยเคล็ดลับความหล่อและสุขภาพดี ณ ลานกิจกรรม Beacon 2 ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิมคอนเซ็ป คอร์ปอเรชั่น...

โอปอล์ แซ่บ 360 องศา เผยเคล็ดลับปรับวิธีคิดเพื่อปลุกชีวิตให้เต็มไปด้วยสีสัน

เรียกว่าเป็นคนบันเทิงมากความสามารถที่พกพาเอกลักษณ์และรอยยิ้มให้ผู้คนรอบข้างเสมอ สำหรับคุณแม่ลูกสอง ‘โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล’โดยครั้งนี้เธอจะชวนทุกคนมาพูดคุยและแชร์เคล็ดลับการดำเนินชีวิตหลายบทบาท กับแนวคิดปรับวิธีการมองสิ่งต่างๆ รอบตัว เพื่อปลุกชีวิตตัวเองและผู้คนใกล้ชิดให้เปี่ยมพลังและสนุกไปกับความท้าทายในทุกๆ วัน ในงานเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G และ OPPO Enco X ในวันพฤหัสบดีที่ 18มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ หรือติดตามผ่านช่องทาง https://www.facebook.com/oppothai #OPPOFindX3Pro #AwakenColour #1BillionColours #สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี #OPPOEncoX #EncoXwithDynaudio

ออปโป้ เตรียมเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้สโลแกน “Awaken Colour”

ออปโป้ ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย นำโดย คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทยรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เตรียมเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสีรุ่นล่าสุดในตระกูล OPPO Find Series ซีรีส์ที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องกว่าหนึ่งทศวรรษ ด้วยการรวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด พร้อมดีไซน์ระดับไฮเอนด์ไว้ในเครื่องเดียว โดย OPPO Find X3 Pro 5G ชูจุดเด่นเทคโนโลยีแห่งสีสันบนหน้าจอและกล้องครั้งแรกในโลก พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ มอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจในการใช้งานแบบไม่เคยสัมผัสมาก่อน พร้อมเตรียมเปิดตัวหูฟังไร้สายระดับแฟล็กชิพของระบบแอนดรอยด์ OPPO Enco X ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio ผู้ผลิตเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยมของประเทศเดนมาร์ก เพื่อเปิดประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด พร้อมบุกตลาดไฮเอนด์อย่างต่อเนื่อง เตรียมพบกับสมาร์ทโฟนที่สุดแห่งพันล้านสีและหูฟังระดับแฟล็กชิพจากออปโป้ ในวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 18.00น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย...

9 มีนาคม วันคณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.) รากฐานและพลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ

9 มีนาคม ของทุกปี ถือเป็นวันคณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.) ที่จัดให้มีขึ้นเพื่อสืบสานเกียรติภูมิความภาคภูมิใจในความเสียสละของคณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.) โดยคณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.) เป็นกลไกของหมู่บ้านที่ใกล้ชิดกับประชาชน รู้ และเข้าถึงข้อมูล สภาพพื้นที่ ปัญหาและความต้องการของประชาชนในหมู่บ้านดีที่สุด คณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.) ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2486 ประกอบด้วย ผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มีหน้าที่เสนอข้อแนะนำและให้คำปรึกษาแก่ผู้ใหญ่บ้านเกี่ยวกับภารกิจที่จะต้องปฏิบัติตามอำนาจหน้าที่ ต่อมาเพื่อให้การบริหารจัดการในหมู่บ้านสอดคล้องกับสภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลงของสังคม กระทรวงมหาดไทย จึงได้ปรับปรุงโครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.) ให้มีโครงสร้างที่เปิดโอกาสให้ผู้แทนจากกลุ่ม องค์กรในหมู่...
Social profiles