“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021″ วันแรก”อาฒยา-แพตตี้” ระเบิดฟอร์ม 8 อันเดอร์ ขึ้นนำ เชิญร่วมเชียร์และให้กำลังใจผ่านการถ่ายทอดสดตั้งแต่ 6-9 พ.ค. นี้

การแข่งขันรายการกอล์ฟอาชีพสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” เริ่มการแข่งขันวันแรก  โดย "โปรเหมียว" แพตตี้  ธวัชธนกิจ"  และ โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล  สองนักกอล์ฟสาวไทย โชว์วงสวิงได้อย่างร้อนแรง ที่สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ 64 ขึ้นนำร่วม ขณะที่ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล  อดีตมือ 1 ของโลกฟอร์มฮอตเช่นกัน กวาด 8...

กระแสตอบรับล้นหลาม! OPPO Enco Buds หูฟังไร้สายน้องเล็กรุ่นล่าสุด ยอดจองกว่า 1,000 ชิ้น เพียง 9ชั่วโมงแรก

OPPO แบรนด์ผู้นำสมาร์ทโฟน พร้อมเสริมทัพพอร์ตสินค้า IoTให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมาได้เปิดตัว OPPO Enco Buds หูฟังไร้สายในราคาสุดคุ้มที่สามารถมอบเสียงอันทรงพลังได้ทุกที่ทุกเวลา ล่าสุดเปิดจองOPPO Enco Buds ผ่านแคมเปญ Super Brand Day บน Shopee พร้อมกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ด้วยยอดจองกว่า1,000 ชิ้น ภายใน 9 ชั่วโมงแรก! โดย OPPO Enco Buds มาในสโลแกน “All-Day Music. Nonstop.” พร้อมใช้งานได้อย่างต่อเนื่องถึง 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง มอบเสียงอันทรงพลังพร้อมความหน่วงต่ำด้วยการส่งสัญญาณเสียงผ่านระบบ Binaural Bluetooth ระบบเชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธทั้ง 2 ข้างในครั้งเดียว นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับสายเกมเมอร์ด้วย Low-Latency Game Mode จัดเต็มทุกการแข่งขันแบบไม่มีดีเลย์ พร้อมเต็มอิ่มมากขึ้นด้วยเบสอันทรงพลังระดับ HD และพูดคุยได้อย่างสะดวกสบายคมชัดทุกที่ทุกเวลาด้วยระบบตัดเสียงรบกวนระหว่างการโทรอัจฉริยะ ที่มาราคาเพียง 999 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่า OPPO พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้แก่ผู้ใช้งาน ที่ครอบคลุมตั้งแต่สมาร์ทโฟน สมาร์ทวอร์ช สมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพ รวมถึงหูฟังไร้สาย...

“ชุมชนเข้มแข็ง” ได้ เมื่อเราผสานพลัง

ภูมิปัญญาชาวบ้านและอัตลักษณ์ท้องถิ่น คือ สิ่งพิเศษที่มีเฉพาะตัวตน หรือ เฉพาะพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง ซึ่งเมื่อได้เรียนรู้แล้วก็จะพบว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ยิ่งหากนำความเฉพาะในท้องถิ่นนั้นๆ มาพัฒนาต่อยอดผสานกับนวัตกรรม วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ รวมถึงระบบการบริหารจัดการต่าง ๆ ก็ยิ่งสร้างพลังให้เกิดความเข้มแข็งได้อย่างดีเยี่ยม และนั่นคือสิ่งที่ GC หรือ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) มองเห็น และเกิดเป็นแนวคิด “ชุมชนเข้มแข็ง” ที่ต้องการเดินหน้าทำให้ชุมชนนั้นสามารถพึ่งพาตัวเองได้ สร้างรายได้กลับคืนสู่ชุมชน และขยายผลให้ชุมชนในภาพรวมได้ประโยชน์สูงที่สุดอย่างยั่งยืน โดยเราสามารถเชื่อมโยงมิติการส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่น ได้ดังนี้ https://www.youtube.com/watch?v=QgNaFODTS6I...

OR เตรียม PTT Station พระราม 2 เป็นจุดฉีดวัคซีน COVID-19 นอกโรงพยาบาล

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า ตามที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 รุนแรงขึ้น การกระจายวัคซีนให้เข้าถึงประชาชนได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงจึงถือเป็นวาระเร่งด่วนที่ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างเร่งดำเนินการ OR จึงได้ร่วมมือกับกรุงเทพมหานคร หอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยในการจัดหน่วยบริการวัคซีน COVID-19 ให้ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยได้จัดเตรียมพื้นที่ในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station พระราม2 (ขาออก) ให้เป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลสำหรับให้บริการประชาชนทั่วไป สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้วันละ 1,500 คน...

เผยโฉม “adidas 4DFWD” ชูนวัตกรรมการพิมพ์แบบ 3 มิติ

อาดิดาส รันนิง เปิดตัว adidas 4DFWD (อาดิดาส โฟร์ดีฟอร์เวิร์ด) รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่มีการเก็บข้อมูลของนักกีฬามาเป็นเวลาหลายปี เพื่อใช้ในการสร้างสรรค์ร่วมกับนวัตกรรมการพิมพ์แบบ 3 มิติแบบเฉพาะตัว ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนนักวิ่งให้พุ่งทะยานไปข้างหน้า เกิดเป็นประสบการณ์การวิ่งรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา อาดิดาสได้ร่วมมือกับคาร์บอน (Carbon) ในการพัฒนาพื้นรองเท้า 4D ที่มีลักษณะโครงตาข่าย โดยนำเอาข้อมูลที่รวบรวมจากนักกีฬามาผสมผสานกับเทคโนโลยี Carbon’s Digital Light Synthesis ที่ขึ้นรูปพื้นรองเท้าแบบ 3 มิติได้อย่างแม่นยำ จึงทำให้ adidas 4D...

“RSV” ไวรัสตัวร้าย ป้องกันได้ถ้าไม่อยากให้ลูกป่วย

สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่ ลูกคือแก้วตาดวงใจ เมื่อลูกมีอาการไม่สบายแม้เพียงเล็กน้อยก็ทำให้กังวลใจคิด ไปต่างๆ นานา แต่ถ้าเราทำความรู้จักและเข้าใจโรคให้มากขึ้น รู้อาการ รู้แนวทางป้องกันรักษาก็น่าจะทำให้คลาย ความกังวลลงได้ บทความตอนนี้ พญ.สิริรักษ์ กาญจนธีระพงค์ กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคภูมิแพ้และ ภูมิคุ้มกัน วิทยา โรงพยาบาลนวเวช จึงได้นำความรู้เกี่ยวกับการติดเชื้อไวรัสในระบบทางเดินหายใจที่มัก เกิดกับเด็กเล็กมา ให้คุณพ่อคุณแม่ได้รู้จัก ซึ่งหลายคนก็อาจสับสนระหว่าง RSV ไข้หวัดใหญ่ และไข้หวัดธรรมดา คุณหมอก็เลยมี ข้อมูลมาให้เปรียบเทียบด้วยว่าแต่ละโรคมีความแตกต่างกันอย่างไร RSV เชื้อไวรัสระบบทางเดินหายใจในเด็ก เชื้อไวรัส RSV สามารถติดต่อกันผ่านสารคัดหลั่ง...

นักกอล์ฟสาวระดับโลก พร้อมแข่งขันในรูปแบบสนามปิด ในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021

การแข่งขันรายการกอล์ฟอาชีพสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” พร้อมเริ่มการแข่งขันในวันที่ 6-9 พฤษภาคม 2564 ณ สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี โดยมีโปรกอล์ฟสาวระดับโลกรวม 72 คน พร้อมร่วมประชันวงสวิงชิงเงินรางวัลรวม 50 ล้านบาท และลุ้นรางวัลพิเศษ รถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด รุ่น HYBRID TECH มูลค่า 1,799,000 บาท...
Social profiles