เมเจอร์ ขยายความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนัง เปิด “Kiosk POPSTAR” ที่ เมกา บางนา และ พารากอน

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ขยายพื้นที่ความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนังอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดให้บริการ Major Delivery ลูกค้าสามารถสั่งความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนังเกรดพรีเมียมส่งตรงถึงบ้าน ผ่านแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ชั้นนำอย่าง Grab Food, LINE MAN X Wongnai, Gojek และ foodpanda พร้อมทั้งได้วางจำหน่ายป๊อปคอร์นเกรดพรีเมียม “POPSTAR” เข้าสู่ Modern Trade ชั้นนำ 2 แห่ง คือ วิลล่า มาร์เก็ท ทุกสาขา...

มทร. ธัญบุรี ผลิตเสียงบรรยายภาพ ช่วยเปิดโลกสำหรับผู้พิการทางสายตา ได้รับรางวัลจากเวทีนานาชาติ

โลกกำลังก้าวไปข้างหน้าด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างไม่มีขีดจำกัด เพื่อตอบสนองความต้องการและความสะดวกสบายของมนุษย์ผู้ใช้งานยุคไอที ในขณะที่ผู้พัฒนาบางส่วนได้ลืมไปว่าในสังคมนี้ยังมี "ผู้พิการทางสายตา" ที่ต้องการนวัตกรรมขั้นพื้นฐานสำหรับการดำเนินชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป โทรทัศน์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสื่อที่ทำให้ผู้ชมสามารถรับชมและรับฟังข้อมูลข่าวสาร ความรู้ และความบันเทิงได้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัย และในปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนรูปแบบให้สามารถรับชมได้ทางออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ บนจอมือถือ บนแท็บเลต และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อื่น ๆ ทำให้ผู้ชมสามารถรับชมรายการโทรทัศน์ได้สะดวก รวดเร็ว และตรงกับความต้องการของแต่ละคนมากขึ้น แต่เคยสงสัยไหมว่าผู้พิการทางสายตา ดูโทรทัศน์อย่างไร เมื่อผู้พิการทางสายตารับชมรายการโทรทัศน์ จะเข้าใจเรื่องราวและเนื้อหาได้หรือไม่ เพราะโทรทัศน์เป็นสื่อที่เล่าเรื่องด้วยภาพ และความสงสัยนี้ ทำให้อาจารย์กุลภัสสร์ กาญจนภรางกูร สาขาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี นำเสนอผลงาน...

สีใหม่ ! กับOPPO A94 สีเงิน Crystal Silver ในราคาเพียง 8,999 บาท

OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับราคาเริ่มต้นเมื่อเดือนที่ผ่านมา ด้วยซีรีส์น้องเล็ก OPPO A Series รุ่นล่าสุดทั้งหมด 4 รุ่น โดยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20เมษายน 2564 นำทีมด้วย OPPO A94 สมาร์ทโฟนชาร์จไว กับสโลแกนใช้ชีวิตให้เต็มสปีด OPPO สานต่อความฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ด้วย OPPO A94 สีใหม่ล่าสุด สีเงิน Crystal Silver ให้สัมผัสเรียบหรูและโดดเด่น สวยงามสะกดทุกสายตา วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 8,999 บาท ดีไซน์ฝาหลังของ OPPO A94 สีเงินCrystal Silver นั้นผ่านกระบวนการการออกแบบ ด้วยการเคลือบผิวฝาหลังเพื่อช่วยป้องกันลายนิ้วมือ และมอบผิวสัมผัสแบบพรีเมียม พร้อมกับการใช้เอฟเฟ็กต์ยอดนิยมอย่าง Reno Glow ทำให้สีเงินเปล่งประกาย โดดเด่นราวกับคริสตัล มาพร้อมกับดีไซน์ Ultra Slim Body สุดบางเบา จับถนัดมือ บนหน้าจอ Punch-hole AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว หน้าจอสีสัน สดใส คมชัด มอบความสนุกในทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ได้อย่างเต็มตา ไม่ใช่แค่สีและดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เท่านั้น...
Social profiles