ปูนอินทรี ติดโผ 1 ใน 100 บริษัทดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ปี 2564

บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) หรือปูนอินทรี ติดอันดับ 1 ใน 100 บริษัท จดทะเบียนของประเทศไทยที่มีความโดดเด่นด้านการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล จากรายชื่อ ESG100 ประจำปี 2464 หรือ ESG100: 2021 จัดอันดับโดยสถาบันไทยพัฒน์ โดยได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในทำเนียบ ESG100 ต่อเนื่อง 2 ปีติดต่อกัน (2020-2021) ศิวะ มหาสันทนะ...

“กรุงศรี ออโต้ พร้อม!”

ควันหลง 7.7 นอกจากจะจัดแคมเปญเด็ดให้กับลูกค้าแล้ว นายหญิงแห่งกรุงศรี ออโต้ นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ยังชวนทีมงานพร้อมใจกันเปลี่ยนกรอบภาพโปรไฟล์ส่วนตัวในโซเชียลมีเดีย เพื่อส่งสัญญาณ “พร้อม” ลุยตลาดครึ่งปีหลัง 2564  พร้อมมากแค่ไหน ภายในวันเดียว ทั้งผู้บริหารและพนักงานกว่า 2,000 คนจากทุกภาคทั่วประเทศ เปลี่ยนกรอบ #กรุงศรีออโต้พร้อม แล้ว

เอช เซม ส่งกำลังใจช่วยชาวบางปะหัน

คุณรัตชนก หวังเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (คนที่ 4 จากซ้าย) มอบถุงยังชีพจำนวน 100 ชุด ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านโครงการ ยิ่งให้...ยิ่งได้ โดยมีร้อยตำรวจตรีหญิงสายสุนี ยมานันท์ นายอำเภอบางปะหัน (คนที่ 3 จากซ้าย) เป็นผู้รับมอบ ณ กิ่งกาชาดอำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 8...

กรังด์ปรีซ์ฯ มอบรางวัลผู้โชคดีจากงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์”ครั้งที่ 42

 บริษัท กรังด์ปรีซ์  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” จัดพิธีส่งมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี จากการตอบแบบสอบถามผ่านช่องทาง  www.bangkok-motorshow.com และ ผ่านทาง Application Car Buddy by GPI เพื่อชิงรางวัล รถยนต์และรถจักรยานยนต์ พร้อมของที่ระลึก จากงาน“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 42 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม...

เหงื่อออกที่มือ สัญญาณผิดปกติ

โรคเหงื่อออกที่มือ เป็นโรคที่พบได้ค่อนข้างบ่อยมากถึง 3% ของประชากรของประเทศ สามารถพบได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเท่า ๆ กันและมักพบในคนที่อายุน้อย โดยอาการแต่ละคนจะมีผลต่อกิจวัตรประจำวัน เริ่มตั้งแต่การหยิบจับอะไรก็ตาม ก็จะมีเหงื่อซึมออกมาตลอดเวลา จนทำให้เกิดความรำคาญจนไปถึงบางรายอาจส่งผลถึงคุณภาพชีวิต ไม่มั่นใจและไม่กล้าเข้าสังคม  เช่น ในกลุ่มที่ต้องใช้มือค่อนข้างมาก โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ต้องใช้มือในการประกอบอาชีพ เช่น พ่อค้าแม่ค้า พนักงานที่ทำงานในโรงงาน หรือ วิศวกรที่ทำงานกับเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ หรือ กลุ่มนักธุรกิจที่ต้องใช้มือในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า นพ.ศิระ เลาหทัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ศัลยศาสตร์ทรวงอกเฉพาะทางด้านผ่าตัดส่องกล้อง โรงพยาบาลวชิรพยาบาล กล่าวว่า อาการของโรคเหงื่อออกที่มือ มีทั้งหมด 2 สาเหตุ...

ฮุนได เปิดตัว สตาร์เรีย เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบว่าประเทศไทย คือตลาดต่างประเทศแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียที่ได้เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ 11 ที่นั่ง สตาร์เรีย ฮุนได นับเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ในประเทศไทยจากการทำตลาดของรุ่นเอชวันและแกรนด์สตาร์เร็กซ์ ฮุนได สตาร์เรีย จะเป็นรุ่นที่เปลี่ยนนิยามและกำหนดมาตรฐานให้กับรถยนต์อเนกประสงค์ใหม่ “หลังจากที่ได้เผยโฉมเป็นครั้งแรกในโลกเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว สตาร์เรียได้รับการกล่าวขานเป็นอย่างมากและตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะทำตลาดในประเทศไทย มันเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจที่ตลาดไทยได้รับเลือกให้เปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้เป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย” มร.ฮิโตชิ คาเนะโกะ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว “รถยนต์รุ่นนี้สะท้อนความเป็นผู้นำของการเป็นยานยนต์แห่งอนาคตของเรา” มร.คาเนโกะ เสริมว่า...
Social profiles