“กลุ่มตรีเพชร” ชูภาพลักษณ์ “กลุ่มบริษัทระดับซูเปอร์เฟิร์สคลาส” สำหรับทุกโอกาสและความท้าทายทางธุรกิจ

“กลุ่มตรีเพชร”  กลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศไทยที่เทียบเท่าองค์กรระดับโลก เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพของกลุ่มธุรกิจและบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถรอบด้าน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จขององค์กรธุรกิจอันหลากหลายภายใต้แนวคิด “กลุ่มตรีเพชร…ทุกสิ่งเป็นจริงได้” มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มตรีเพชร กล่าวว่า ““กลุ่มตรีเพชร” คือ กลุ่มบริษัทชั้นแนวหน้าที่ขับเคลื่อนกลุ่มธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทยมาเป็นเวลายาวนานกว่า 60 ปี และขยายไปยังประเทศลาวและกัมพูชา ด้วยวิสัยทัศน์ คือ การเป็นกลุ่มบริษัทระดับซูเปอร์เฟิร์สคลาสครบวงจร ที่สามารถสร้างทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ ด้วยศักยภาพอันแข็งแกร่งของบุคลากรที่ขับเคลื่อนความสำเร็จของกลุ่มธุรกิจอันหลากหลายครอบคลุมถึง 7 กลุ่ม เพื่อส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ โซลูชั่นส์ และนวัตกรรม พร้อมเครือข่ายพันธมิตรต่างๆ อย่างครบวงจรด้วยบุคลากรและทรัพยากรต่างๆ ระหว่างบริษัทในกลุ่มตรีเพชร อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจของกลุ่มตรีเพชรเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น...

ผลิตภัณฑ์ตระกูล Inspiron ใหม่ “เชื่อมต่อโลกของคุณกับเทคโนโลยีอย่างมีสไตล์”

ปัจจุบัน พีซีกลายเป็นสิ่งที่มีความหมายมากกว่าการเป็นชิ้นส่วนทางด้านเทคโนโลยี พีซีกลายเป็นเป็นสะพานที่เชื่อมทุกอย่างในตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นแรงบันดาลใจอันแรงกล้าในด้านต่างๆ การทำงาน กิจกรรมยามว่าง ไปจนถึงสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ซึ่งทั้งหมดนี้ ไม่มีอะไรอีกแล้วที่พาคุณไปใกล้สิ่งต่างๆเหล่านั้นที่มีความสำคัญกับคุณได้มากกว่า Inspiron ซีรีย์ใหม่ ที่ตอบโจทย์ครบทุกรูปแบบในการมอบพลังเพื่อปลดปล่อยอิสรภาพในการแสดงออก การเชื่อมต่อและสื่อสารด้วยอุปกรณ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ Inspiron ใหม่ทุกรุ่นได้รับการออกแบบใหม่หมด ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรุ่นล่าสุดที่เดลล์นำมาบรรจุเอาไว้เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับสิ่งที่เหมาะสมตรงความต้องการมากที่สุด และสามารถปรับให้กับทั้งเรื่องการเรียนหรือการทำงานในยุคที่ชีวิตต้องพร้อมทุกที่ทุกเวลา ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย ทันสมัย พร้อมสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่ไม่เพียงส่งเสริมเติมเต็มรูปแบบการทำงานของคุณ แต่ยังรวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย และนี่ไม่ใช่ Inspiron ในแบบเดิมที่คุณรู้จัก เครื่อง Inspiron ใหม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถจัดการทุกสิ่งตั้งแต่การเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ และครอบครัว เพื่อมอบช่วงเวลาของความสุขในแบบเวอร์ชวล ไปจนถึงการติดตามทุกเหตุการณ์สำคัญบนฟอรั่มต่างๆ...

โรงพยาบาลมะเร็งชีวามิตรา ชูวิทยาการใหม่รังสีรักษา เน้น “ผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง”

โรงพยาบาลมะเร็งชีวามิตรา โรงพยาบาลเอกชนเฉพาะทางโรคมะเร็งแห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในเครือ โมเดอร์นฟอร์ม เฮลท์แอนด์แคร์ ชี้ "มะเร็ง" ยังเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทย ไร้วัคซีนป้องกัน และรอการรักษาไม่ได้ ปัจจุบันมีวิทยาการใหม่ของรังสีรักษา เทคนิครักษามะเร็งด้วยรังสีศัลยกรรม โดยวิธีฉายแสง หรือ ฉายรังสี ปริมาณรังสีสูงไปยังเป้าหมายด้วยความแม่นยำ เพื่อทำลายก้อนเนื้องอกหรือมะเร็ง ทางเลือกสำหรับผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงสูงไม่สามารถรักษาด้วยการผ่าตัดได้ หรือใช้รักษาเสริมหลังการผ่าตัด รวมทั้งเป็นทางเลือกสำหรับผู้ป่วยกรณีไม่ต้องการรักษาด้วยการผ่าตัด สามารถรักษาได้ทั้งบริเวณสมอง ไขสันหลัง ปอดและตับ ไม่เกิดอาการเจ็บปวดขณะฉายรังสี และมีผลข้างเคียงหลังการรักษาน้อยกว่า แนะผู้ป่วยควรปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการ ถึงความเหมาะสมในการรักษาของผู้ป่วยในแต่ละราย เผยปัจจุบันเทรนด์การรักษาผู้ป่วยแนวใหม่...

สกายเวิร์ท รับกระแสตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ จับมือ ช้อปปี้ เดินเกมรุกตลาดออนไลน์เต็มขั้น

SKYWORTH (สกายเวิร์ท) ผู้นำด้านเทคโนโลยี AI TV ประกาศเดินเครื่องเต็มพิกัด ผนึก Shopee (ช้อปปี้) รุกตลาดออนไลน์อย่างเต็มขั้น รับอานิสงส์จากตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ในประเทศที่ขยายตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง หวังดันยอดขายปี 2564 โต 10 เท่า ด้วยทัพสินค้าขั้นสุดแห่งนวัตกรรมและสารพัดแคมเปญพิเศษให้คนไทยได้ช้อปของดี ได้อย่างจุใจใน Shopee Mall นายหลี่ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ SKYWORTH...

“เคล็ดลับที่เชฟอยากบอกต่อ! เทคนิคการเลือกเนื้อออสเตรเลีย เนรมิตเมนูเด็ดที่บ้านให้เหมือนร้านเนื้อหรู”

บรรดาเชฟชั้นนำต่างรู้ดีว่า ขั้นตอนแรกของการปรุงอาหารคือการเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพดี โดยเฉพาะเมนูที่มีเนื้อเป็นตัวชูโรง ยิ่งต้องใส่ใจเลือกวัตถุดิบจากแหล่งผลิตเนื้อที่เชื่อถือได้และเป็นที่ยอมรับในวงการอาหารโลก และเนื้อออสเตรเลียก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเนื้อชื่อดังไว้วางใจ เพราะมีชิ้นส่วนต่าง ๆ ให้เลือกหลากหลาย ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากการทำปศุสัตว์แบบธรรมชาติ ทำให้ได้เนื้อคุณภาพเยี่ยมที่มอบรสชาติอร่อย เข้มข้น และให้กลิ่นหอมหวนเป็นเอกลักษณ์ที่เนื้อจากแหล่งอื่น ๆ ให้ไม่ได้ เมื่อพูดถึงผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเนื้อในเมืองไทย หลายคนคงนึกถึงเชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม ผู้เจนจัดในเรื่องศาสตร์ของเนื้อทุกส่วนตั้งแต่หัวยันหางและเป็นเชฟชื่อดังที่ปรากฏตัวตามสื่อชั้นนำมากมาย และเมื่อเร็ว ๆ นี้ เชฟแพมยังได้รับการแต่งตั้งจากหน่วยงานส่งเสริมผลิตภัณฑ์เนื้อของรัฐบาลออสเตรเลีย (Meat & Livestock Australia – MLA)...

วช. ต่อยอด “รถยนต์สามล้อไฟฟ้าสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการทางการเคลื่อนไหว”

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นวงกว้าง ครอบคลุมทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย รวมทั้งกลุ่มเปราะบาง และกลุ่ม 'คนพิการ' จากการสำรวจความพิการและทุพพลภาพของประเทศไทยที่ผ่านมา พบว่า สัดส่วนคนพิการในประเทศไทย ภาพรวมไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ก็ยังพบความเหลื่อมล้ำในกลุ่มคนพิการในหลาย ๆ ด้าน โดยปัจจัยกำหนดสุขภาพทางสังคม เช่น การศึกษา การประกอบอาชีพ รายได้ การดำเนินชีวิตประจำวัน ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ส่งผลในทางลบต่อสุขภาพของคนพิการ จากปัญหาดังกล่าว สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จึงสนับสนุนทุนวิจัยให้...

โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ แต่งตั้ง “มิสเตอร์อลัน วิลคินสัน” เป็นครูใหญ่คนใหม่ของโรงเรียน

โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ (BASIS International School Bangkok - BISB)  ประกาศแต่งตั้งมิสเตอร์อลัน วิลคินสัน เป็นครูใหญ่คนใหม่ของโรงเรียน มีผลตั้งแต่วันที่ 16 กรกฏาคม 2564 นายโจนาธาน บี. ชวิมเมอร์ กรรมการผู้จัดการโรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ กล่าวว่า  โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ ขอประกาศแต่งตั้ง มิสเตอร์อลัน วิลคินสัน จะเข้ามาทำหน้าที่แทน มิสอลิซาเบธ ธีส์ ซึ่งจะย้ายไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อรับตำแหน่งครูใหญ่ของโรงเรียนเบซิสแห่งใหม่...

วช. ให้รางวัลการวิจัยแห่งชาติ นวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพวัสดุฝังในด้านศัลยกรรมกระดูก มจธ. ก้าวสู่ Start up

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ให้รางวัลการวิจัยแห่งชาติ ประจำปี 2564 : รางวัลผลงานวิจัย ระดับดีมาก สาขาวิศวกรรมศาสตร์และอุตสาหกรรมวิจัย แก่ รศ.ดร.อนรรฆ ขันธะชวนะ แห่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี จากผลงานอิทธิพลของกระบวนการปรับผิวด้วยวิธีการพ่นอนุภาคละเอียดบนโลหะไทเนียม Ti6Al4V เพื่อลดความเสียหายและเพิ่มประสิทธิภาพของอุปกรณ์ทางการแพทย์ด้านศัลยกรรมกระดูก รองศาสตราจารย์ ดร.อนรรฆ ขันธะชวนะ อาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ หัวหน้าห้องปฏิบัติการวัสดุฉลาด แห่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เล่าว่า คณะนักวิจัยได้เล็งเห็นปัญหาของผู้ป่วยและแพทย์ด้านการศัลยกรรมกระดูก เกี่ยวกับอุปกรณ์แผ่นดามกระดูกและสกรูยึดกระดูกที่ใช้ในการรักษาภาวะกระดูกหัก...
Social profiles