เตรียมพบกับ! OPPO A16 รุ่น RAM 3GB + ROM 32GB สมาร์ทโฟนน้องเล็กแบตอึด จอชัด พร้อม AI 3 กล้องหลัง เร็วๆ นี้

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO A16 สมาร์ทโฟนน้องเล็กใหม่ล่าสุดรุ่น RAM 3GB + ROM 32GB จาก OPPO A Series เร็วๆ นี้ โดยจะเปิดให้จองก่อนใครบนช่องทางออนไลน์เท่านั้น OPPO A Series ถือเป็นซีรีส์ที่โดดเด่นในด้านการตอบโจทย์ความสนุกในทุกเอนเตอร์เทนเมนท์ ครั้งนี้ OPPO จึงพร้อมบุกตลาดสมาร์ทโฟนในราคาระดับเริ่มต้นพร้อมตอบโจทย์ทุกความสนุก ด้วย OPPO A16 สมาร์ทโฟนน้องเล็กที่มอบความบันเทิงได้ตลอดทั้งวัน ด้วย RAM 3GB, ROM 32GB แบตเตอรี่ที่มีมากถึง 5,000 mAh พร้อมหน้าจอ HD+ คมชัดถนอมสายตา และ AI 3 กล้องหลังให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพในทุกช็อต สำหรับสเปกด้านอื่นๆ ของ OPPO A16 รุ่น RAM 3GB + ROM...

ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญทุกสิ้นเดือน กับ ‘ROBINSON PAY DAY’ ลดแรงต้องเปย์ อยู่ที่ไหนก็ช้อปคุ้ม

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญซิกเนเจอร์ที่นักช้อปทุกคนรอคอย กับ‘ROBINSON PAY DAY’ (โรบินสัน เพย์ เดย์) ลดแรงต้องเปย์ อยู่ที่ไหนก็ช้อปคุ้ม ระหว่างวันที่ 23 ก.ค. – 3 ส.ค. 2564 โดยพาเหรดสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ จัดโปรโมชั่นช่วงสิ้นเดือนกรกฏาคม 2564 เพื่อให้ลูกค้าซื้อสินค้าที่ต้องการได้คุ้มค่า และสะดวกสบายยิ่งขึ้น ดังนี้  ช้อปที่ห้างโรบินสัน (ยกเว้น สาขาจังซีลอน ป่าตอง และสาขาที่ปิดให้บริการชั่วคราว เฉพาะกรุงเทพฯ ปริมณฑล, จังหวัดอยุธยา, จังหวัดชลบุรี, จังหวัดฉะเชิงเทรา, จังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดสงขลา)  รับส่วนลดสูงสุด 50%, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, สมาชิกเดอะวัน รับคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,500 บาท พิเศษ! รับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 10,000 สิทธิ์ตลอดรายการ) สำหรับแบรนด์ที่ร่วมรายการ  ทั้งนี้ เมื่อสแกนจ่ายด้วยแอปพลิเคชั่นดอลฟินวอลเล็ท (Dolfin wallet) ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ รับคูปองส่วนลด 50 บาท สำหรับซื้อสินค้า (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ) ขั้นต่ำ 500 บาท/เซลล์สลิป และพิเศษ! ลูกค้าเอไอเอส รับเพิ่ม! คูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อสินค้า ครบ  3,000 บาทขึ้นไป เป็นต้น  และช้อปสะดวกผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.robinson.co.th ตั้งแต่วันที่ 27กรกฎาคม...

รวมโปรแคมเปญ OPPO Brand OF THE DAY ลดสูงสุดถึง 60%! เฉพาะวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ บน Shopee เท่านั้น

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจขาช้อป ด้วยแคมเปญ OPPO Brand OF THE DAY กับสินค้าหลากหลายรายการทั้งสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมลดสูงสุด 60% พร้อมคูปองส่วนลดสูงสุด 1,100 บาท และของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์มากมายรวมมูลค่าถึง 208,056 บาท! เฉพาะวันที่ 24 กรกฎาคม 2564 ที่ OPPO Official Store บน Shopee เท่านั้น สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมลดสูงสุด 60% พร้อมของสมนาคุณเพียบ! พิเศษ! เมื่อจอง OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ให้คุณบันทึกทุกอารมณ์และความรู้สึกได้ด้วยพอร์ตเทรต มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวความละเอียดสูงสุด 64MP, Bokeh Flare Portrait โหมดเบลอแสงพื้นหลังให้กลายเป็นดวงไฟโบเก้สวยงามได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมใช้งานได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง และ Portrait Beautification Videoโหมดถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตที่ช่วยให้คุณสวยเป๊ะในทุกช็อต พร้อมเร็วแรงด้วย RAM 8GB, ROM 128GB และ 30W VOOC Flash Charge 4.0 ชาร์จแบตเตอรี่ 100% ได้ในเวลาเพียง 49 นาที โดยเปิดจองในราคาเพียง 12,990 บาท พิเศษรับเลย! OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตกนาน 1ปี, Bluetooth Speaker, กระเป๋าเป้ OPPO, หมอนผ้าห่ม และเครื่องทำความชื้น มูลค่ารวมถึง 10,188 บาท...

ACRE เตรียมสร้าง HOMA Phuket Town หลัง UOB Thailand อนุมัติสินเชื่อสีเขียว 675 ล้าน

ยูโอบี ประเทศไทย (UOB Thailand) อนุมัติสินเชื่อ 675 ล้านบาท ให้ บริษัท เอเชีย แคปปิตอล เรียล เอสเตท (Asia Capital Real Estate: ACRE) เพื่อการพัฒนาโครงการ“โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” (HOMA Phuket Town) อพาร์ตเมนต์ที่อยู่อาศัยให้เช่าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในภูเก็ต เงินกู้ดังกล่าวได้รับการอนุมัติภายใต้กรอบแนวคิด UOB Real Estate Sustainable Finance Framework ซึ่งเป็นกรอบการให้กู้ยืมครั้งแรกของธนาคารในสิงคโปร์ เพื่อสนับสนุนโครงการที่เกี่ยวข้องกับความยั่งยืนในภาคอสังหาริมทรัพย์ของเอเชีย “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” เป็นโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยแบบให้เช่าขนาด 505 ยูนิต เพียบพร้อมด้วยองค์ประกอบเพื่อสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ...

BDMS ร่วมกับกองทัพอากาศ เตรียมการจัดตั้ง “โรงพยาบาลสนามบีดีเอ็มเอส สนามกีฬา ทอ. (ธูปะเตมีย์)”

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จากัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับกองทัพอากาศ เตรียมการจัดตั้ง “โรงพยาบาลสนามบีดีเอ็มเอส สนามกีฬา ทอ. (ธูปะเตมีย์)” รองรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 กลุ่มสีเหลือง เพื่อช่วยเหลือประชาชนพร้อมบรรเทาและตัดวงจรสู่การเจ็บป่วยรุนแรง โรงพยาบาลสนามแห่งนี้ จะสามารถรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ได้จานวน 100 เตียง โดยจะรับผู้ป่วยกลุ่มสีเหลือง ซึ่งเป็นผู้ป่วยที่มีอาการรุนแรงปานกลาง ผ่านทีมแพทย์ของโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ เพื่อช่วยเหลือประชาชนและชุมชนในพื้นที่ใกล้เคียง คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในวันที่ 28 กรกฏาคม นี้

Blue CONNECT ชวนใช้จ่ายผ่านแอป รับเงินคืนสูงสุด 50 บาท

Blue CONNECT ชวนคุณมาใช้จ่ายแบบปลอดภัยไร้กังวล ลดความเสี่ยง ช่วงสถานการณ์โควิด – 19 สแกนปุ๊บจ่ายปั๊ป ไม่ต้องจับเงินสด พร้อมโปรโมชั่นช่วยประหยัด ด้วยแอปพลิเคชัน Blue CONNECTกระเป๋าเงินออนไลน์ที่เชื่อมต่อทุกการใช้จ่าย แถมรับเงินคืนเข้าแอปทันทีสูงสุด 50 บาท และสะสมแต้ม Blue Card แบบอัตโนมัติ เมื่อใช้จ่ายผ่านแอปแทนเงินสด ในร้านค้าเครือโออาร์ อาทิ- Café Amazon ,Pearly Tea เมื่อใช้จ่ายค่าอาหาร และเครื่องดื่ม ครบ 80 บาท รับเงินคืนเข้าแอป 15 บาท สูงสุด 75 บาท/ท่าน/เดือนจำกัด 270,000 สิทธิ์ ตลอดแคมเปญ - Texas Chicken, ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ, Jiffy เมื่อใช้จ่ายครบ 150 บาท รับเงินคืนเข้าแอป 30 บาท สูงสุด 150 บาท/ท่าน/เดือน จำกัด 20,000 สิทธิ์ ตลอดแคมเปญ- FIT Auto เมื่อใช้จ่าย 500 บาทขึ้นไป รับเงินคืนเข้าแอป 50 บาท/รายการ สูงสุด 200 บาท/ท่าน/เดือน จำกัด 3,000 สิทธิ์ ตลอดแคมเปญ โหลดง่าย ใช้จ่ายสะดวก ปลอดภัย แอปเดียวเอาอยู่!! วันนี้ใครยังไม่มีแอป Blue CONNECT รีบโหลด สมัคร และเติมเงิน 100 บาท รับเงินเพิ่มอีก 100 บาททันที สำหรับใช้จ่ายในเครือโออาร์ ได้แก่ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น , ร้าน Café Amazon, Texas Chicken, ร้านสะดวกซื้อ Jiffy, Pearly...

ซัมซุงครองตำแหน่ง “แบรนด์ที่ดีที่สุดในเอเชีย” ติดต่อกันเป็นปีที่ 10

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ คว้าตำแหน่ง “แบรนด์ที่ดีที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2021” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 จากผลการสำรวจของ Asia’s Top 1000 Brands 2021 โดย Campaign Asia-Pacific นิตยสารด้านการตลาดชื่อดัง และ NielsenIQ ผู้ให้บริการข้อมูลและการวัดผลระดับโลกที่ได้สอบถามมุมมองความคิดเห็นของผู้บริโภคจาก 14 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก The Asia’s Top 1000 Brands คือการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคเกี่ยวกับความพึงพอใจใน 15 กลุ่มผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยแบรนด์ที่ได้รับการคัดเลือกถือเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างความประทับใจ ความไว้วางใจ ซึ่งส่งผลให้เป็นแบรนด์ได้รับความชื่นชอบจากผู้บริโภคมากที่สุด โดยในปีนี้ ซัมซุงได้ไต่อันดับสูงขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งครองตำแหน่งผู้นำในด้านทีวี เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับทำความสะอาด และเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Asia’s Top 1000 Brands ได้ที่ https://www.campaignasia.com/article/asias-top-1000-brands-2021/471135 วิธีการสำรวจ Asia's Top 1000 Brands รวบรวมข้อมูลจากผลสำรวจออนไลน์โดยนิตยสาร Campaign Asia-Pacific และNielsenIQ ผู้ให้บริการข้อมูลเชิงลึกและการวัดผลระดับโลก ในระหว่างวันที่ 12-30 เมษายน 2564 ที่ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคใน 14 ประเทศ...

แคมเปญ ‘Mercy is Power – พลังที่แท้จริงเกิดจากความเมตตาชีวิตช้างและเสือ’

ความต้องการผลิตภัณฑ์จากงาช้างและเสือที่เพื่อทำเครื่องรางนับได้ว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่นำไปสู่การค้าสัตว์ป่าผิดกฎหมายเพื่อร่วมแก้ไขปัญหานี้ แคมเปญ 'Mercy is Power – พลังที่แท้จริงเกิดจากความเมตตาชีวิตช้างและเสือ’ รณรงค์ให้คนไทยทุกคนร่วมให้คำมั่นสัญญาพร้อมกับดาราและผู้มีชื่อเสียงในโลกโซเชียล เช่น เชอรรี่-เขมอัปสร และวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ว่าจะไม่ซื้อไม่ครอบครองเครื่องรางจากงาช้างและเสือ เพื่อปกป้องและอนุรักษ์ช้างและเสือ แคมเปญ 'Mercy is Power – พลังที่แท้จริงเกิดจากความเมตตาชีวิตช้างและเสือ’ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างเครือข่ายเฝ้าระวังการค้าสัตว์ป่าและพืชป่า หรือ TRAFFIC ร่วมกับกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช และโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) ด้วยการสนับสนุนจากกองทุนสิ่งแวดล้อมโลก  การรณรงค์นี้ต้องการที่จะท้าทายความเชื่อของคนไทยว่า การซื้อและครอบครองเครื่องรางจากงาช้างและเสือมีผลทำให้ชีวิตดีขึ้นจริงหรือ เพราะตามหลักคำสอนของพุทธศาสนาความสำเร็จ และความเจริญก้าวหน้า ล้วนเกิดขึ้นจากความพยายาม และความมุ่งมั่นของตน หาใช่มาจากการครอบครองเครื่องรางที่ทำขึ้นจากการฆ่า แต่การละเว้นและเมตตาชีวิตสัตว์ป่าคือพลังที่แท้จริง โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ซื้อ ไม่ครอบครองเครื่องรางจากงาช้างและเสือได้ที่ www.mercyispower.com และรับยันต์อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของคำมั่นดังกล่าว นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า  “ภารกิจหลักของกรมอุทยานฯ คือการอนุรักษ์ ปกป้อง และฟื้นฟูชนิดพันธุ์สัตว์ป่าและพืชป่า ผมเชื่อว่า แคมเปญ 'Mercy is Power' จะประสบความสำเร็จในการกระตุ้นเตือน รวมทั้งเปลี่ยนทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการใช้เครื่องรางที่ทำจากงาช้างและเสือ จะสร้างแรงหนุนให้การค้าสัตว์ป่าที่ผิดกฎหมายลดน้อยลงได้” ในปัจจุบันการครอบครองผลิตภัณฑ์จากงาช้างนั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งผิดกฏหมาย เว้นแต่ผู้ครอบครองจะขึ้นทะเบียนภายในปี พ.ศ. 2558 หรือก่อนหน้านั้น ทั้งนี้เป็นเพราะรัฐบาลไทยได้ยกระดับพระราชบัญญัติสงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ. 2562 ซึ่งการยกระดับนี้รวมไปถึงการเพิ่มบทลงโทษทั้งจำและปรับ นางดารารัตน์ วีระพงษ์ ผู้จัดการโครงการอาวุโส TRAFFIC กล่าวว่า “แนวทางที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จในการอนุรักษ์ช้างและเสือในระยะยาวได้นั้นคือ การใช้เครื่องมือเพื่อการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและพฤติกรรม (Social...
Social profiles