เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ชวนชาวเชียงใหม่สร้างภูมิคุ้มกันสู้โควิด-19 และสนุกกับการออกกำลังกาย ด้วย 3 ข้อเสนอสุดพิเศษ

ไม่ว่าจะสถานการณ์โควิด-19 หรือ PM 2.5 แต่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ ยังคงเดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนให้ชาวเชียงใหม่มีความสนุกในการออกกำลังกายตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ พร้อมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายสู้โควิด-19 กับ 3 ข้อเสนอสุดคุ้มเกินห้ามใจให้แก่เมมเมอร์เก่าและผู้ที่สมัครใหม่ ทั้งออกกำลังกายที่คลับหรือออนไลน์ที่บ้าน 3 ข้อเสนอสุดคุ้มเกินห้ามใจจากเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ เพื่อชาวเชียงใหม่เสริมภูมิคุ้มกันป้องกันโควิด-19 และลดความเสี่ยงจาก PM 2.5 ประกอบด้วย 1) ลดทันที 50% ตั้งแต่รอบบิลแรก สำหรับเมมเบอร์เก่าที่ต้องการกลับมาแอ็คทีฟอีกครั้ง และผู้ที่เพิ่งสมัครเมมเบอร์เป็นครั้งแรก 2) ยิ่งเข้าคลับยิ่งลด เมมเบอร์ปัจจุบันที่ต้องการต่อสัญญาหรือสมาชิกใหม่ในเดือนนี้ เพียงแค่เข้ามาออกกำลังกายที่คลับอาทิตย์ละ 2 ครั้ง จะได้ส่วนลด 50% ในรอบบิลถัดไปต่อเนื่องอีก 5 รอบบิล และ 3) ออกกำลังกายออนไลน์แบบจุใจ กับรูปแบบสมาชิกแบบไลต์ (Lite) เฉพาะเมมเบอร์ของคลับเชียงใหม่เท่านั้นในราคาเพียง 251.54...

จาตุรนต์ โกมลมิศร์ ผู้บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ ขอบคุณผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคเงินซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้ รพ.พระนั่งเกล้า ‘สู้ภัย โควิด-19’

คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านการตลาด และการขาย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ขอแสดงความขอบคุณทุกท่านที่มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคเงินระหว่างงานสวดพระอภิธรรมศพ คุณณรงค์ โกมลมิศร์ (พี่ชาย) โดยมีการนำไปจัดซื้อเครื่องช่วยการปั๊มหัวใจแบบอัตโนมัติมอบให้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยวิกฤตที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นสูงในเวลานี้   คุณจาตุรนต์ พร้อมคุณแม่จตุพร โกมลมิศร์ และครอบครัว ขอขอบพระคุณทุกท่านที่มีมุทิตาจิตในการช่วยเหลือสังคม รวมถึงบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในการร่วมสมทบทุนบริจาคเงิน ระหว่างงานสวดพระอภิธรรมศพ คุณณรงค์ โกมลมิศร์ (พี่ชาย)...

ม.เอเชียอาคเนย์ จับมือ Palo Alto Networks                                พัฒนานักศึกษาสู่งาน Cybersecurity ระดับโลก

  มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ (SAU) ลงนามความร่วมมือกับ Palo Alto Networks ผู้นำระบบ Network Security อันดับท็อปของโลกจากซิลิคอน วัลเลย์ มุ่งพัฒนานักศึกษาและบุคลากรสู่งานด้าน Cybersecurity ระดับโลก ดร.ธัชพล โปษยานนท์ ผู้อำนวยการบริษัท พาโล อัลโต เน็ตเวิร์ค ประเทศไทยและอินโดจีนกล่าวว่า การเซ็นสัญญาความร่วมมือกับ ม.เอเชียอาคเนย์ ในครั้งนี้ เป็นการพัฒนาศักยภาพให้กับนักศึกษาด้าน Cybersecurity ที่กำลังขาดแคลนบุคลากรอย่างมากทั้งปัจจุบัน และอนาคตในอีก 5 ปีข้างหน้าถึงกว่า 10,000 ตำแหน่ง ดังนั้นจึงต้องร่วมกันจากหลายภาคส่วนที่จะพัฒนาบุคลากรเพื่อผลิตนักศึกษาด้าน Cybersecurity ให้ได้ 1,000 คนต่อปี โดยโครงการได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ที่มุ่งเน้นพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัล รวมทั้งเรื่องของการพัฒนาศักยภาพแรงงานในด้านของดิจิทัลด้วย  ดร.ธัชพล กล่าวว่า การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้มีอยู่ 4 ประเด็นหลักที่สำคัญ ได้แก่ (1) การถ่ายทอดเทคโนโลยี โดยอบรมคณาจารย์เพื่อสร้าง Trainer ที่มีศักยภาพ (2) การจัดกิจกรรมร่วมกันกับทางมหาวิทยาลัยเพื่อสร้างความตื่นตัว ตระหนักรู้และความสนใจของนักศึกษา (3) การพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรมใหม่ๆ โดยเน้นทักษะการสร้างเครื่องมือปกป้องภัยด้าน Cybersecurity เช่น AI Machine Learning, IoT Security สำหรับเซ็นเซอร์ใหม่...

ARIS LAB  ช่วยคนตกงาน ฝ่าวิกฤต โควิด-19 เปิดแอพ Aris live ขายฟรี 1 เดือน

นางสาวรัดดาวรรณ สุวรรณขัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอริส แล็บ จำกัด  กล่าวว่า ขณะนี้ รัฐบาลประกาศล็อกดาวน์ เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งมีผู้ติดเชื้อมากกว่า 20,000 คนต่อวัน และยังไม่สามารถควบคุมได้ อีกทั้งยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ร้านค้าไม่สามารถเปิดดำเนินการได้ตามปกติ และส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วนธุรกิจต้องมีการปรับตัวเข้าสู่การขายสินค้าผ่านออนไลน์ ตามพฤติกรรมของผู้บริโภคยุค new normal โดยเฉพาะการขายสินค้าในรูปแบบของ Live-Commerce ส่งผลให้มีร้านค้ามาใช้ Live Commerce Platform ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างรายได้ ดังนั้นทางบริษัท เอริส...

ใจดีสู้เข็ม TIPlife ลดความกลัว​ ก่อนฉีดวัคซีน

ถ้าคุณคือคนที่ ติดตามข่าวฉีดวัคซีนเยอะจนรู้สึกประหม่า หรือ เป็นคนกลัวเข็มอยู่แล้วเป็นทุนเดิม TIPlife ขอเอาเทคนิคเล็กๆมาฝาก ให้คุณเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม ก่อนเข้ารับการฉีดวัคซีนครับ ก่อนฉีดวัคซีน : หากคุณเริ่มรู้สึกเวียนหัว หรือรู้สึกเครียด ให้เรียนรู้ที่จะ ใช้เทคนิคคลายกล้ามเนื้อ ควบคุมความดันโลหิตและลดความวิตกกังวล โดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้ - นั่งสบาย. - จากนั้นเกร็งกล้ามเนื้อแขนขาและลำตัวส่วนบน รักษาความตึงนั้นไว้ประมาณ 10 ถึง 15 วินาที หรือ จนกว่าใบหน้าของคุณจะเริ่มเป็นสีแดง - ตอนนี้คลายกล้ามเนื้อทั้งหมด - หลังจาก 30 วินาทีให้ตึงกล้ามเนื้ออีกครั้ง - ทำแบบฝึกหัดนี้ซ้ำห้าครั้ง ขณะฉีดวัคซีน : 1. สนใจสิ่งอื่น - หลายครั้งการรอคอยและรับรู้ สิ่งที่กำลังจะเกิด ทำให้ความเจ็บปวดรุนแรงกว่าเดิม ให้สนใจสิ่งอื่นแทนในขณะที่กำลังทำการฉีดยาเพื่อลดการเจ็บปวด...

10 สิงหาคม 2564 ‘วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน’

ครบรอบ 129 ปี สถาบันกำนันผู้ใหญ่บ้าน - 10 สิงหาคม 2564 ร่วมเชิดชูเกียรติ พร้อมส่งกำลังใจให้ ‘กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน’ ผู้ที่เสียสละ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่ประชาชนอย่างใกล้ชิด  เนื่องใน “วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน” กระทรวงมหาดไทย ร่วมเชิดชูเกียรติและศักดิ์ศรี ของผู้ที่เสียสละ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่ประชาชนอย่างใกล้ชิดในทุกสถานการณ์ โดยในวันที่ 10 สิงหาคมของทุกปี นับเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของไทย คือ “วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน” โดยเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่ทรงได้พระราชทานกำเนิดกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2435 ที่บ้านเกาะ...
Social profiles