วอลโว่ ทรัคส์ เปิดตัวรถบรรทุกเจเนอเรชันใหม่

รถบรรทุกสำหรับงานหนักเจเนอเรชันใหม่ของวอลโว่ ทรัคส์ – Volvo FH, FH16, FM และ FMX – เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งรถบรรทุกใหม่ทั้งสี่รุ่นนี้ให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมของผู้ขับขี่ ความปลอดภัย และประสิทธิภาพการทำงาน โดยตั้งเป้าเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีที่สุดของลูกค้าเพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และช่วยรักษาพนักงานขับรถที่มีความสามารถที่กำลังขาดแคลนในปัจจุบัน วอลโว่ ทรัคส์เปิดตัวรถบรรทุกสำหรับงานหนักรุ่นใหม่สี่รุ่น โดยเน้นที่สภาพแวดล้อมของผู้ขับขี่ ความปลอดภัย และประสิทธิภาพการทำงาน ปัจจุบันธุรกิจภาคขนส่งหรือ Logistics ทั่วโลก มีความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยการเปลี่ยนแปลงไปของโลก และการปรับตัวสู่ New Normal ซึ่งมีผลต่อปัญหาขาดแคลนพนักงานขับรถที่มีทักษะสูงสำหรับบริษัทขนส่ง ด้วยเหตุนี้วอลโว่...

โลตัส แมทเทรส ผนึกช้อปปี้ ในมหกรรมช้อปสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 Super Shopping Day

โลตัส แมทเทรส (Lotus Mattress) ผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของโลก เผยกลยุทธ์การตลาดโกยยอดช่วงโค้งสุดท้ายของปี ประกาศเดินหน้าบุกออนไลน์อย่างเต็มขั้น รับกำลังซื้อขาขึ้นอานิสงส์จาก Work From Home ที่คนส่วนใหญ่จำเป็นต้องอยู่บ้าน และมองหาความผ่อนคลายเพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตในบ้านให้ดียิ่งขึ้น จับมือพันธมิตร ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ดันยอดโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างแรงกระเพื่อมให้กับตลาดกลุ่มสินค้าที่นอนและเครื่องนอนในประเทศไทย ด้วยแคมเปญและโปรโมชั่นแบบจัดเต็มให้ช้อปสินค้าคุณภาพในราคาสุดคุ้มบน Shopee Mall คิกออฟด้วยแคมเปญใหญ่กับมหกรรมการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 Super Shopping Day ให้แบบใจๆ ด้วยส่วนลดสูงสุด...

ฟิตบิทเปิดตัว Fitbit Charge 5 นิยามใหม่ของความแข็งแกร่ง

ในช่วงปีที่ผ่านมา เราต้องเผชิญกับความเจ็บป่วย ความสูญเสีย ความเครียดที่เพิ่มขึ้น การเปลี่ยนแปลงทั้งในแง่พฤติกรรมการนอน การรับประทานอาหาร และการออกกำลังกาย สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เราต้องรักษาตัวเองให้แข็งแรงและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น แต่สำหรับหลาย ๆ คน ความแข็งแกร่งมีนิยามที่เปลี่ยนไป ความแข็งแรงไม่ได้วัดกันที่น้ำหนักที่เราสามารถจะยกได้หรือความเร็วที่เราวิ่งได้อีกต่อไป แต่มันยังรวมถึงขีดจำกัดที่ร่างกายและจิตใจของเราจะรับได้อีกด้วย เมื่อนิยามของความแข็งแกร่งเปลี่ยนไป ฟิตบิทจึงได้เปิดตัว Fitbit Charge 5 ฟิตเนสแทรคเกอร์สุดล้ำ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสามารถวัดความพร้อมของร่างกาย ตรวจเช็คความเครียด ดูแลสุขภาพหัวใจ วัดคุณภาพการนอนหลับ และสุขภาพในทุกมิติไว้ในเครื่องเดียว ด้วยดีไซน์ที่บางลงและทันสมัยมากขึ้น จอภาพสีที่สว่างขึ้น กับแบตเตอรีที่อึดสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 7 วัน...
Social profiles