“ฟอร์เต้ คอลลาเจน” (Forte Collagen) ใช้พรีเซนเตอร์สร้างความเชื่อมั่น ตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม และสุขภาพของเมืองไทย ลุยตลาดคอลลาเจนระดับพรีเมียม

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่เกิดขึ้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันกระแสความใส่ใจในเรื่องของสุขภาพที่มีมากขึ้นจะเป็นปัจจัยสำคัญที่สนับสนุนให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับความนิยมบริโภคมากขึ้น และมีการเติบโตสวนทางกับภาวะเศรษฐกิจในภาพรวมที่ชะลอตัว โดยจะเห็นได้ว่า ตลาดอาหารเสริมคอลลาเจน เป็นตลาดที่ใหญ่และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด บริษัท ฟอร์เต้ ซัพพลีเม้นท์ จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแบบชงภายใต้แบรนด์ “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” (Forte Collagen) พร้อมรุกตีตลาดความงาม มุ่งเจาะกลุ่มคนที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การดูแลตัวเองของคนในยุคปัจจุบันทุกเพศทุกวัย ตั้งเป้ายอดขายช่วงเปิดตัวมากกว่า 10,000 กล่อง ใน 4 เดือน นางสาวธัญลักษณ์ ตั้งอนุรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร...

2read แอปฯที่มีมากกว่าการอ่าน พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาสังคม เปิดแนวทางฝ่าวิกฤตการเงิน งาน และธุรกิจ

2read แอปพลิเคชั่นที่มีมากกว่าการอ่าน นำโดย CEO มากประสบการณ์ คุณป้อม ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา รวมทีม Infulencer นักคิด นักเขียน วิทยากร และบุคคลที่ประสบความสำเร็จ ทั้งจากสายอาชีพต่างๆ และจากวงการธุรกิจ การเงินการลงทุน มาสร้างคอนเทนต์ให้ความรู้บนแอป 2read โดยหวังให้ 2read เป็นแอปที่ช่วยพัฒนาสังคม ส่งเสริมให้คนเรียนรู้ตลอดชีวิต ล่าสุด 2read ได้จัดงานร่วมช่วยคนไทยสู้โควิด-19 กับสัมมนาออนไลน์ฟรี 2read GetThrough2GeTher รวม 11 หัวข้อ จาก 12 วิทยากร แนะวิธีฝ่าวิกฤติทั้งด้านธุรกิจ งาน เงิน และสุขภาพจิต ในระหว่างวันที่ 20 - 29 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีคนลงทะเบียนเข้าเรียนในแต่ละหัวข้อกว่า 1,000 คน และเนื้อหาในการสัมมนา สามารถนำไปปรับใช้ได้ในเหตุการณ์ปัจจุบันได้ทันที 2read คือ แอปพลิเคชั่นที่รวบรวมทั้งความรู้ และทั้งความสุข จากตัวจริง เสียงจริง ทั้งด้านการเงินการลงทุน, การทำธุรกิจ และการพัฒนาตนเอง โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์ และสนับสนุนการพัฒนาทักษะของคนในสังคมให้ทันยุคสมัยและทันต่อสถานการณ์ต่างๆอยู่เสมอในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว 2read ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2020 โดยเป็นแบรนด์ในเครือ 2morrow Group ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจให้ความรู้ มีแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและก่อตั้งมานานกว่า 16 ปี นั่นคือ stock2morrow ทำให้ 2read มีเครือข่ายนักเขียน และวิทยากรจำนวนมาก 2read เปิดตัวปีแรก ด้วยคอนเทนต์ในรูปแบบ “อ่าน”   แต่ตั้งเป้าสู่รูปแบบคอนเทนต์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้ง อ่าน...

coocaa พลิกเกมตลาดสมาร์ตทีวีโลก เปิดตัวระบบปฏิบัติการ New Coolita OS

coocaa (คูก้า) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบสมาร์ตทีวี การวิจัยและพัฒนา และระบบปฏิบัติการคอนเทนต์  เปิดตัว Coolita OS (ระบบปฏิบัติการคูลิต้า) ระบบปฏิบัติการสมาร์ตทีวีที่แบรนด์พัฒนาขึ้นมาเองเป็นครั้งแรกในงาน Coolita Global Launch  พร้อมเปิดให้บริการในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อน ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม รวมถึงอินเดีย พลิกโฉมประสบการณ์สมาร์ตทีวี ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสระบบปฏิบัติการที่เร็วกว่า ใช้งานได้ลื่นไหลกว่า และสะดวกมากกว่า ตอบทุกโจทย์ความต้องการของชาวเน็ตในยุคปัจจุบัน “เรายินดีที่ได้ประกาศให้ทราบถึงทิศทางใหม่ของเทคโนโลยี ด้วยการเปิดตัวระบบปฏิบัติการสมาร์ตทีวี ระบบแรกของบริษัท คือ Coolita OS...

ททท. จัดงานอีเวนท์ออนไลน์ ที่พาผู้ประกอบการท่องเที่ยวไปพบกับนวัตกรรมที่ตรงใจ 6-15 กันยายน 2021  

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผู้จัดโครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยยุคดิจิทัล (Empowering Tech Tourism) พร้อมแล้วสำหรับการจัดงานที่จะพาผู้ประกอบการท่องเที่ยวได้พบกับนวัตกรรมที่ตรงใจในงาน “Empowering Tech Tourism week Virtual Event” เต็มอิ่มกับสาระเพื่อผู้ประกอบการท่องเที่ยวตลอด 10 วัน ในวันที่ 6 - 15 กันยายน 2564 โดยได้รับเกียรติจากคุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย คุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย...
Social profiles