พบกับงาน DBD Franchise Virtual Expo : สร้างอาชีพ กับธุรกิจแฟรนไชส์ 10-13 ก.ย.นี้

งาน DBD Franchise Virtual Expo : สร้างอาชีพ กับธุรกิจแฟรนไชส์ งานที่รวมสุดยอดธุรกิจแฟรนไชส์แห่งปี ทั้งหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน รวมทั้งสถาบันการเงินต่างๆ เพื่อผู้ที่สนใจสามารถนำไปต่อยอดธุรกิจ ภายในงานคับคั่งด้วย 40 แฟรนไชส์ ที่กรมพัฒนาธุรกิจการค้าคัดสรรมารวมไว้ที่เดียว โดยรูปแบบการจัดงานเป็น virtual event ครั้งที่ 1 และมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย ผ่านทางเว็บไซต์www.dbdfranchiseexpo1.com กำหนดงานเริ่มวันที่ 10 – 13 กันยายน 2564...

กรมการพัฒนาชุมชน จัดใหญ่ “Virtual Tour”อลังการสุดบนโลกออนไลน์  เที่ยวชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี 9 เส้นทางมรดกวัฒนธรรมวิถีไทย

สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ตั้งแต่ต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ได้ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยทั้งระบบชะลอตัว จำนวนนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประทศลดลงกว่าร้อยละ 90 รวมถึงแนวโน้มพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไป กรมการพัฒนาชุมชน โดยสำนักงานส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่น และ วิสาหกิจชุมชน จึงเตรียมจัดงานยิ่งใหญ่ที่สุดบนโลกออนไลน์ ครั้งแรกที่เกิดขึ้นในประเทศไทย กับการท่องเที่ยวบนโลกเสมือนจริงแบบ “Virtual Tour” ระหว่างวันที่ 11-19 กันยายน ศกนี้ พร้อมร่วมชมแหล่งท่องเที่ยวอารยธรรมเก่าแก่ของประเทศไทย และลุ้นรับรางวัลใหญ่ตลอดการเข้าร่วมชมงาน ​นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า กรมการพัฒนาชุมชน โดยสำนักงานส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่น และ วิสาหกิจชุมชน ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น จึงได้จัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน OTOP นวัตวิถี (9 เส้นทาง 9ตำบลมรดกวัฒนธรรมท่องเที่ยววิถีไทย) ภายใต้แนวคิด “เปิดขุมทรัพย์ 9 เส้นทาง 9 ตำนาน มรดกวัฒนธรรมท่องเที่ยววิถีไทย” ในรูปแบบของการท่องเที่ยวเสมือนจริง (Virtual Tour) ที่ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ทั้ง ชม...

OPPO คอนเฟิร์ม! เตรียมพบกับ OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุด กับฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video ให้วิดีโอพอร์ตเทรตล้ำไปอีกขั้น สวยทุกอารมณ์ เร็วๆ นี้

(9 กันยายน 2564) หลังจากที่ออปโป้ได้สร้างปรากฏการณ์แห่งการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตด้วยการเปิดตัว OPPO Reno6 Z 5G และ OPPO Reno6 Pro 5G ทั้ง 2 รุ่นไปเมื่อเร็วๆ นี้ เรียกได้ว่าเป็นการจุดติดกระแสถ่ายพอร์ตเทรตให้กับผู้บริโภคชาวไทยทำให้มีการตอบรับอย่างล้นหลามและเกินความคาดหมาย ถึงฟีเจอร์สุดล้ำที่ทำให้สามารถถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตได้อย่างสวยงามในทุกอารมณ์ และดีไซน์ที่สะกดทุกสายตา ล่าสุด ออปโป้คอนเฟิร์มแล้ว เตรียมเผยโฉมสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นล่าสุด OPPO Reno6 5G ที่จะมาเสริมทัพตระกูลOPPO Reno6 Series 5G อย่างสมบูรณ์แบบในฐานะที่สุดของสมาร์ทโฟน 5G ถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด สำหรับแฟนๆ ออปโป้ที่หลงใหลการถ่ายช็อตพอร์ตเทรตเตรียมว้าวกันอีกครั้ง เพราะ OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุดยังคงมาในสโลแกน “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” แต่เผยมาแล้วว่าจะมีการอัปเกรดฟีเจอร์พอร์ตเทรตที่ล้ำไปอีกขั้นด้วย Bokeh Flare Portrait Video ครั้งแรกของการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตแบบเบลอแสงให้เป็นโบเก้ได้อย่างสวยงามและทำได้แบบแบบเรียลไทม์ รวมถึงยังถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์เหมือนเช่นเคย นอกจากเทคโนโลยีกล้องที่จัดเต็มสมฐานะผู้นำด้านการถ่ายพอร์ตเทรตแล้วด้านดีไซน์ได้มีการออกแบบใหม่ให้มีความบางเบาและพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ OPPO Reno Series นอกจากนี้ยังจัดหนักอัดแน่นสเปคครบทุกการใช้งาน พร้อมเชื่อมต่อ 5Gเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สุดยอด ในดีไซน์สวยล้ำไม่เหมือนใคร  เตรียมยลโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Reno6 5Gอารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต ในงาน “OPPO Reno6...

5เคล็ดลับซื้อประกันการศึกษาลูก

เพราะสมบัติสำคัญที่พ่อกับแม่จะให้กับลูกก็คือ “การศึกษา” ซึ่งถือว่าเป็นค่าใช้จ่ายก้อนโต ดังนั้นพ่อและแม่จึงต้องวางแผนสำหรับเงินส่วนนี้ไว้ แต่สุดท้ายชีวิตก็ไม่แน่นอน หากวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด นั้นก็หมายถึงว่า แผนการศึกษาของลูกอาจจะกระทบไปด้วย ดังนั้น การซื้อประกันเพื่อคุ้มครองการศึกษาลูกจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่ง TIPlife นำ 5 ข้อเพื่อพิจารณามาฝากครับ เป็นประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์เพื่อสร้างเงินออมเพื่อเป็นทุนการศึกษาในระดับสูง และเป็นทุนเมื่อลูกสำเร็จการศึกษาลูกเป็นผู้เอาประกัน พ่อแม่เป็นผู้ชำระเบี้ย จึงควรมีสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองผู้ชำระเบี้ยประกัน เพื่อกรณีผู้ชำระเบี้ยเสียชีวิต ลูกก็ยังคงได้สิทธิต่างๆ ในกรมธรรม์ โดยไม่ต้องชำระเบี้ยแล้วจนครบสัญญาอายุกรมธรรม์ควรคุ้มครองอย่างน้อยเท่ากับระยะเวลาการศึกษาที่เหลืออยู่ เช่น หากเริ่มทำประกันเมื่ลูกแรกเกิด อายุกรมธรรม์ก็ควรไม่น้อยกว่า 21 ปีระยะเวลาการชำระเบี้ยควรจะยาวไม่เกินระยะเวลาการหารายได้ของพ่อแม่ผู้ชำระเบี้ย เช่น หากแม่เป็นผู้ชำระเบี้ยและเป็นผู้หารายได้หลักของครอบครัว...

‘ช้อปปี้’ เปิดฉากเริ่มต้นความสำเร็จอย่างแข็งแกร่งกับ ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ เผยจำนวนสินค้า 1.8 ล้านชิ้นถูกจำหน่ายออกไปภายในหนึ่งนาที

กรุงเทพฯ, 9 กันยายน 2564 - ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดฉากความสำเร็จกับแคมเปญช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาคแห่งปี ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ประเดิมความแข็งแกร่งในระดับภูมิภาคด้วยจำนวนสินค้าที่ถูกจำหน่ายออกไปสูงถึง 1.8 ล้านชิ้นภายในหนึ่งนาทีของช่วงพีค จากสองชั่วโมงแรกของวันที่ 9 กันยายน 2564 ส่องไฮไลท์เทรนด์นักช้อปออนไลน์ทั่วประเทศไทยใน 8 ชั่วโมงแรกของ ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’...
Social profiles