นางพิมพ์ใจ ลี้อิสสระนุกูล ร่วมบริจาคเครื่อง PAPR ให้โรงพยาบาลหนองแค จังหวัดสระบุรี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นางพิมพ์ใจ ลี้อิสสระนุกุล รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ IRC ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยางอีลาสโตเมอร์และยางนอกยางในสำหรับรถจักรยานยนต์ ในประเทศไทย มอบหน้ากากป้องกันเชื้อโรคแบบคลุมศรีษะ (PAPR) ให้กับโรงพยาบาลหนองแค จังหวัดสระบุรี จำนวน 2 เครื่อง เพื่อให้การช่วยเหลือ และลดความเสี่ยงของบุคคลากรทางการแพทย์ ในการให้การดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ส.อ.ท. ช่วยไทยสู้ภัยโควิด...

ททท. มอบรางวัล “สุดยอดนวัตกรรมสื่อการเรียนรู้การตลาดท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเดินหน้าสู่ความยั่งยืน สร้างหลักสูตรการตลาดท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ (Responsible Tourism) พร้อมต่อยอดให้น่าสนใจและทันสมัยด้วยสื่อการเรียนรู้แบบใหม่ มุ่งยกระดับขีดความสามารถของบุคลากรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย เพื่อมุ่งสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (Sustainable Tourism) วันนี้ (9 กันยายน 2564) นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนาการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล “สุดยอดนวัตกรรมสื่อการเรียนรู้การตลาดท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ” ภายใต้โครงการนวัตกรรมการเรียนรู้ด้านการตลาดท่องเที่ยว ผ่านระบบออนไลน์ Live Streaming และเปิดเผยว่า โครงการประกวดนวัตกรรมการเรียนรู้ด้านการตลาดท่องเที่ยว หรือ Learning Innovation...

ผลของการบริโภคเกลือลดโซเดียม ลดการเกิดโรคและเสียชีวิตของโรคระบบหัวใจและหลอดเลือด

ในการศึกษางานวิจัยในประเทศจีนล่าสุด ที่ได้รับการตีพิมพ์ลงในวารสาร New England Journal of Medicine ฉบับวันที่ 29 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ถึงเรื่องราวของการบริโภคเกลือลดโซเดียม ทำให้สามารถลดการเกิดโรคระบบหัวใจและหลอดเลือด และลดอัตราการเสียชีวิตได้ โดยการเก็บข้อมูลชาวจีนชนบทจำนวน 600 หมู่บ้าน เพื่อทำการศึกษาวิจัยแบบสุ่ม ซึ่งแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม   ได้แก่ กลุ่มทดลองที่จะได้รับเกลือสำหรับบริโภคเป็นเกลือลดโซเดียม (ประกอบด้วยโซเดียมคลอไรด์ร้อยละ 75  และ โพแทสเซียมคลอไรด์ร้อยละ 25) และกลุ่มควบคุมจะได้รับเป็นเกลือบริโภคทั่วไป (โซเดียมคลอไรด์ร้อยละ100) รศ.นพ.สุรศักดิ์...

กระทรวงการท่องเที่ยวฯ ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน ALL THAILAND GOLF TOUR

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายพิเชตษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมแถลงข่าว จัดการแข่งขัน ALL THAILAND GOLF TOUR ประจำปี 2564 ณ โรงแรม BANYAN TREE PHUKET จังหวัดภูเก็ต นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า...

ออปโป้ เตรียมเปิดตัว OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุด คว้า “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

  ออปโป้ ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนของเมืองไทย นำโดย คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย หลังจากที่ได้สร้างปรากฏการณ์แห่งการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล OPPO Reno6 Series 5G ไปแล้ว 2 รุ่นซึ่งได้รับการขนานนามจากผู้บริโภคทั่วประเทศว่าเป็นซีรีส์สมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด ให้บันทึกทุกช็อตพอร์ตเทรตเต็มไปด้วยอารมณ์ที่มีความหมายและควรค่าแก่การบันทึกไว้ ล่าสุดเตรียมนำ OPPO Reno6 5G อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่มาเติมเต็มพอร์ตผลิตภัณฑ์ให้สมบูรณ์แบบเพื่อเป็นตัวเลือกแก่ผู้บริโภคชาวไทย โดยมาพร้อมกับการอัปเกรดฟีเจอร์วิดีโอพอร์ตเทรตสุดล้ำ และยังคงถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้อย่างสวยงามทุกอารมณ์ อัดแน่นเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพและรองรับ 5G เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เร็วแรงในชีวิตประจำวัน ในดีไซน์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์...

เคทีซีนำทัพพนักงานบริจาคโลหิต ช่วยวิกฤตขาดแคลนเลือดช่วงโควิด-19

นางจินดา ศรีธนาบุตร (กลางซ้าย)ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ทรัพยากรบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ส่งผลให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ไม่สามารถจ่ายเลือดให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ได้เพียงพอ เนื่องจากจำนวนผู้บริจาคโลหิตลดลงทุกแห่งทั่วประเทศ อีกทั้งหน่วยงานยังยกเลิกการจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต เพราะอยู่ในพื้นที่ควบคุมการแพร่ระบาด จึงทำให้ปริมาณโลหิตลดลงมากถึงร้อยละ 50 แต่ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลต่างๆ โดยเฉพาะโรงพยาบาลใหญ่หลายแห่งมีความต้องการเลือดสูงมาก เพื่อใช้ผ่าตัดให้ผู้ป่วย รวมทั้งผู้ป่วยเด็กโรคเลือดที่ต้องใช้เลือดในปริมาณมากและต่อเนื่อง เคทีซีจึงได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม “บริจาคโลหิตช่วงวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่” โดยมีผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาเข้าบริจาคโลหิต ภายใต้มาตรการป้องกันโรค...

ครบทั้งอีโคซิสเต็ม! Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G – Galaxy Watch4 Series – Galaxy Buds2 พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้

วางจำหน่ายพร้อมห้างเปิด! ซัมซุงพร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานครบทั้งซัมซุงอีโคซิสเต็มจากหลากหลายดีไวซ์รุ่นล่าสุด ทั้งสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นล่าสุด Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G หูฟังไร้สาย Galaxy Buds2 และสมาร์ทวอทช์โฉมใหม่ Galaxy Watch4 Series ที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่าง ลงตัว เพื่อมอบความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการใช้ชีวิตได้ดียิ่งขึ้น โดยหากใครต้องการสัมผัสเครื่องจริง สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป Galaxy Z Fold3 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนที่รวบรวมหลากหลายนวัตกรรมไว้ในเครื่องเดียว ด้วยการใช้งานร่วมกับ...

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ส่งรถปันสุข มอบผลิตภัณฑ์มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ช่วยเหลือชุมชน

นางสาวอริสา อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการและนายธนภูมิ อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมอัลมอนด์ นมวอลนัท นมพิชตาชิโอและนมข้าวโพด แบรนด์ 137 ดีกรี และโฮลี่ นัทส์ จัดส่งรถปันสุข มอบผลิตภัณฑ์นมทางเลือกมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ให้มูลนิธิดวงประทีปเพื่อร่วมช่วยเหลือชุมชนชาวคลองเตยและพื้นที่ใกล้เคียง  เมื่อเร็ว ๆ นี้  

เปิดศูนย์ CCC และ CI ชุมชนคลองเตย ลานสเตเดียมท่าเรือฯ รองรับ 300 เตียง 9 ก.ย.นี้

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ยังอยู่ในช่วงวิกฤติ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ห่วงใยสถานการณ์การแพร่ระบาดในชุมชนแออัด จึงเร่งสั่งเปิด “ศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย” หรือ CCC- Community Covid -19 Care Center รักษาผู้ป่วยกลุ่มอาการสีเขียว และสีเหลืองที่มีอาการไม่รุนแรง จำนวน 300 เตียง พร้อมผนึกทีมบุคคลากรทางการแพทย์ ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อให้การดูแลผู้ป่วยอย่างมีประสิทธิภาพ หวังเป็นศูนย์ฯ ต้นแบบให้กับชุมชนอื่นๆ ต่อไป โดยส่งมอบพื้นที่ไปเมื่อเร็วๆนี้ ณ ลานสเตเดียม...

แคมเปญ ‘LazMall 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’สร้างสถิติใหม่ ต้อนรับนักช้อปเกือบ 7 ล้านคน เพียงแค่ครึ่งวันแรก

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยสถิติของนักช้อปไทยใน 2 ชั่วโมงแรก ตั้งแต่ เที่ยงคืน - ตีสอง กับแคมเปญ LazMall 9.9 Mega Brands Sale ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ลดสูงสุด 90% จับมือพันธมิตรแบรนด์ดังและผู้ขายรายย่อยสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการอีคอมเมิร์ซ ต้อนรับนักช้อปจำนวนเกือบ 7 ล้านราย ภายใน 12 ชั่วโมงแรก สะท้อนเทรนด์การซื้อสินค้าประเภทต่างๆ และตอกย้ำพฤติกรรมนักช้อปว่าแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซได้กลายเป็นช่องทางซื้อขายสำคัญแม้คลายล็อกดาวน์ อีกทั้งยังผนึกกำลัง 9...
Social profiles