ลาลามูฟ ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าแบบ ‘ออนดีมานด์ เดลิเวอรี่’ เปิดแคมเปญ #LalamoveIt! ชวนลูกค้าร่วมสนุกแล้ววันนี้

ลาลามูฟ LALAMOVE ผู้ให้บริการรับ – ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) ปล่อยแคมเปญ “Lalamove it!” แคมเปญใหญ่ระดับภูมิภาค มุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าหลายล้านราย โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และลาตินอเมริกา โดยร่วมมือกับTikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นสุดฮิต เพื่อเปิดตัวพร้อมกัน 4 ภูมิภาคในรูปแบบของ Dance Challenge เชิญชวนทุกคนมาขยับร่างกายไปกับ #Lalamoveit! ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  หัวใจสำคัญของแคมเปญ คือวิดีโอของแบรนด์ที่มีความสนุกสนาน สร้างสรรค์ มีชีวิตชีวา และสามารถโพสต์ลง Instagram ได้ พร้อมท่วงทำนองที่ติดหู โดยใช้เนื้อเพลงของลาลามูฟ สื่อถึงความโดดเด่นของการบริการรับ-ส่งสินค้าตามความต้องการให้แก่ผู้ใช้บริการ ใจความหลักคือ ลาลามูฟ สามารถช่วยดูแลเรื่องการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว รับ-ส่งสินค้าได้ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชิ้นเล็กหรือใหญ่ ในระยะใกล้หรือไกล ด้วยประเภทรถที่มีให้เลือกหลากหลายถึง 7 ประเภท และพนักงานขนส่งมืออาชีพที่เชื่อถือได้ เหมาะกับความต้องการของลูกค้าในราคาที่จับต้องได้ โดยแคมเปญนี้จะเปิดตัวทั้งในสื่อออนไลน์ และสื่อออฟไลน์ ในประเทศไทย สิงค์โปร์ มาเลเซีย...

นักวิจัยจุฬา คิด “สูตรพิชิตผมร่วงจากแสมทะเล” คว้ารางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น จาก วช.

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์แก้อาการผมร่วงชนิดแอนโดรจินิค – อโลเพเซียจากสารสกัดแสมทะเล” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่คว้ารางวัลการวิจัยแห่งชาติ ประเภทรางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น ระดับดีมาก ประจำปี 2564 ในงาน NRCT Talk เปิดบ้านงานวิจัยและนวัตกรรม ครั้งที่ 8 ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า วช. มีภารกิจที่สำคัญในการส่งเสริมและสนับสนุนผลงาน ผลผลิต ผลิตภัณฑ์ กรรมวิธี...

สสว. ปลื้มแคมเปญ “ช้อปของดี SME ไทย ไฟต์โควิด” สร้างยอดขายรวมกว่า 120 ล้าน

นายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า ในปีนี้ โครงการเพิ่มศักยภาพในการประกอบธุรกิจให้กับผู้ประกอบการรายย่อย ปีงบประมาณ 2564 กิจกรรมเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการออนไลน์ด้วยดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ซึ่ง สสว. มี 6 หน่วยงานพันธมิตรร่วมดำเนินการ ได้แก่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา และสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ได้ปรับรูปแบบกิจกรรมให้สอดคล้องกับสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้ต้องงดการจัดงานแสดงสินค้าและเชิญชวนให้ผู้ประกอบการมาเปิดร้านค้าออนไลน์และจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย “ช้อปของดี SME ไทย ไฟต์โควิด” โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยร่วมดำเนินการทั้งภาครัฐและเอกชน...

“YOUเทิร์น” เริ่มต้นที่ยู ชวนทุกคนมาเริ่มต้นจัดการพลาสติกใช้แล้วอย่างถูกวิธี เพื่อโลกใบนี้ของเราทุกคน

• หลายปีที่ผ่านมา “ขยะพลาสติก” จำนวนมาก ไม่ได้รับการจัดการหลังการใช้อย่างเหมาะสม จนกลายเป็นปัญหาระดับประเทศ ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนต้องร่วมมือกันแก้ไข ตั้งแต่พวกเรา ผู้เป็นเจ้าของขยะ ไปจนถึงภาคเอกชนและภาครัฐตลอดเส้นทางการจัดการขยะพลาสติกเหล่านี้• บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC เห็นความสำคัญและลงมือแก้ไขปัญหานี้มาอย่างต่อเนื่อง เรามีความตั้งใจอยากช่วยให้โลกใบนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น ด้วยการจัดการขยะพลาสติกให้เข้าสู่กระบวนการและนำกลับมาใช้ประโยชน์ได้อีกครั้ง จึงริเริ่ม “YOUเทิร์น” ระบบบริหารจัดการขยะพลาสติกที่เปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมกันสร้างคุณค่าให้กับขยะพลาสติกอย่างครบวงจร ด้วยแนวคิด “YOUเทิร์น เริ่มต้นที่ยู” เริ่มตั้งแต่แยกและทิ้งขยะพลาสติกในมืออย่างถูกวิธี “YOUเทิร์น” จะเข้ามารวบรวมและคัดแยกขยะพลาสติกอีกครั้ง...
Social profiles