TCL ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว X Series Mini LED TV ใหม่ล่าสุด คมชัดระดับ 8K จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ วันนี้ถึง 14 พฤศจิกายนนี้

ทีซีแอล หนึ่งในแบรนด์ทีวี 3 อันดับแรกของโลกและบริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ ครอบคลุมตลาดกว่า 160ประเทศทั่วโลก ฉลองครบรอบ 40 ปี เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด X Series Mini LED TVด้วยความคมชัด 8K พร้อมตอบแทนลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษคุ้มค่าตั้งแต่วันนี้ถึง 14พฤศจิกายนนี้ ​นายหลี่ว กัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่าทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2524 ซึ่งในปีนี้ดำเนินธุรกิจครบรอบ 40 ปี ทีซีแอลเป็นแบรนด์หนึ่งในสามของโลก และหนึ่งเดียวในประเทศจีนที่สามารถผลิตโทรทัศน์ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นกลุ่มบริษัทระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสินค้าเทคโนโลยีระดับสูง และเป็นผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นทางอินเตอร์เน็ต โดยแบรนด์ทีซีแอลมีตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก  ​นายหลี่ว กัง ระบุว่าด้วยแรงผลักดันจากความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมของบริษัท ในช่วงสี่ทศวรรษที่ผ่านมาได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วของทีซีแอล ซึ่งจากข้อมูลของ OMDIA ทีซีแอลสามารถติดอันดับ 2 ของโลกในส่วนแบ่งตลาดทีวี LCD ในปีที่ผ่านมาอีกด้วย และเพื่อก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ทีซีแอลมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตั้งแต่ทีวีและเครื่องเสียงในบ้านที่ได้รับรางวัลไปจนถึงสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม ซึ่งในปี 2021 TCL Thailand นอกจากทีวีและแอร์แล้ว เรายังได้วางจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ อีกเช่น เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องฟอกอากาศ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และ ซาวด์บาร์ ในตลาดประเทศไทยอีกด้วย และเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี ทีซีแอลยังได้จัดกิจกรรมต่างๆ สำหรับพนักงาน ลูกค้า...

CHANI นำรายได้จากยอดขายประจำเดือน ร่วมทำบุญ ณ วัดนาคปรก ภาษีเจริญ

เป็นประจำทุกเดือนสำหรับ CHANI แบรนด์เครื่องสำอางของคนไทย สายมูเตลู ที่ได้แบ่งกำไรจากยอดขายประจำเดือนร่วมทำบุญ เพื่อเป็นการเสริมดวง ส่งต่อพลังให้กับลูกค้า ซึ่งในเดือนกันยายนนี้ 2 CEO สาว คุณชนิยา ดวงวิไลศิลป และคุณพฤนท์ภัสสรณ์ ลีธรรมเนตร ได้นำเงินจากยอดขายของเดือนนี้ไปร่วมทำบุญที่ณ วัดนาคปรก ภาษีเจริญ กรุงเทพ เป็น การส่งต่อบุญให้กับตัวแทนจำหน่าย และลูกค้า เนื่องจากเงินในการทำบุญ เป็นเงินที่ได้จากยอดขายสินค้า จึงถือว่าเป็นการทำบุญร่วมกันของแบรนด์ ตัวแทน และลูกค้าที่อุดหนุนแบรนด์ สมกับเป็นเครื่องสำอาง สายมูเตลู จริงๆ...

The 1 Exclusive ศูนย์รวมทุกบริการและสิทธิประโยชน์บนแอป The 1 เท่านั้น พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นตรงใจสุดคุ้มตลอดทั้งปี

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้ายกระดับที่สุดแห่งประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟให้กับ The 1 Exclusive โปรแกรมดูแลสมาชิกคนพิเศษที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ตอกย้ำความสะดวกสบายสูงสุด เปิดตัวหน้า The 1 Exclusive ศูนย์รวมทุกบริการและสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก The 1 Exclusive บนแอป The 1 เท่านั้น พร้อมจัดเต็มหลากหลายโปรโมชั่นพิเศษกว่าใครในทุกๆ เดือน ล่าสุดส่งกิจกรรมโปรโมชั่น Exclusive...

พาณิชย์สานฝันคนรุ่นใหม่ ปั้น Design Service Sandbox ชูความคิดสร้างสรรค์ผนวกเทคโนโลยีสร้างธุรกิจใหม่สู่ตลาดสากล

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ เปิดตัวกิจกรรม Design Service Sandbox (สนามทดลองแนวคิดธุรกิจ) ขึ้นเป็นครั้งแรก สานฝันคนรุ่นใหม่ระดมความคิดสร้างสรรค์นำเทคโนโลยี พัฒนานวัตกรรมสินค้าและบริการตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ตามนโยบายของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ด้านการพัฒนาศักยภาพทางการตลาดของ SMEs และ Micro SMEs ให้สามารถปรับตัว แสวงหาโอกาส สามารถนำความรู้ด้านการออกแบบและเทคโนโลยีดิจิทัล มาพัฒนาธุรกิจให้เป็นที่ยอมรับในสากล ล่าสุดจัดกิจกรรม Design Service Sandbox : DEMO Day...
Social profiles