ฮอนด้า จุดประกายความฝัน ผ่านโครงการ “ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ 2021 คิด(ส์) กระหึ่มโลก” เปิดรับผลงานตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 15 ธันวาคม 2564

Kick-off VDO: https://www.youtube.com/watch?v=KJCY2HwNqr8 แม้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 อาจจะทำให้เด็กไทยไม่สามารถออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านได้เหมือนก่อน แต่ข้อจำกัดเหล่านี้ก็ไม่สามารถปิดกั้นความฝัน จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่ภายในเด็กทุกคนได้ ซึ่งการผลักดันความฝัน และการเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ เป็นสิ่งที่ฮอนด้าพร้อมที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จึงเดินหน้าสานต่อ โครงการ “ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์” เป็นปีที่ 17 ผ่านออนไลน์เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก โดยเชิญชวนเด็กไทย ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - 6 ทั่วประเทศ...

ทรูมูฟ เอช เตรียมวางจำหน่าย iPhone 13 ทุกรุ่น สั่งซื้อล่วงหน้าในวันที่ 1 ตุลาคม และจะวางจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคม

ทรูมูฟ เอช เตรียมวางจำหน่าย iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 และ iPhone 13 mini ที่ทั้งสวยงามและล้ำสมัย iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่หมดทั้งภายในและภายนอก มาพร้อมกับระบบกล้องที่โปรที่สุดเท่าที่เคยมีมาบน iPhone, จอภาพ Super Retina XDR พร้อม ProMotion, แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น, ชิป A15 Bionic ที่ออกแบบโดย Apple พร้อม GPU แบบ 5-core และประสบการณ์ 5G สุดล้ำ ส่วน iPhone 13 และ iPhone 13 mini โดดเด่นด้วยระบบกล้องคู่ที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone และมีชิป A15 Bionic เป็นขุมพลัง ในดีไซน์ที่เพรียวบางและทนทาน  ลูกค้าจะสามารถสั่งซื้อ iPhone 13 ทุกรุ่นล่วงหน้าได้ในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 และจะวางจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคม 2564 โปรดดูรายละเอียดเกี่ยวกับราคาและการวางจำหน่ายที่ https://iphone13.truemoveh.com/prebooking/ “ทรูมูฟ เอช ตั้งตารอที่จะให้แฟนๆ ชาวไทยได้เป็นเจ้าของ  iPhone 13 Pro, iPhone...
Social profiles