เดทตอล จับมือ ช้อปปี้ ส่งต่อความสุขคืนสู่สังคม ผ่านโครงการ “ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด” ร่วมมอบสุขอนามัยที่ดีให้คนไทย พร้อมส่งแคมเปญในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale

เดทตอล (Dettol) ผู้นำผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคระดับโลก ย้ำเจตนารมณ์ในการปกป้องเคียงข้างคนไทยให้มีสุขอนามัยที่ดีและห่างไกลจากเชื้อโรค ประกาศความร่วมมือกับ “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในการร่วมเป็นหนึ่งแบรนด์ที่เป็นกำลังสำคัญในภาคีเครือข่ายแห่งการให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนโลกอีคอมเมิร์ซกับโครงการ “ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งภายใต้มหกรรม ช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 11.11 Big Sale ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์เจลล้างมืออนามัยเดทตอล สำหรับบรรจุลงใน ‘กล่องร่วมใจ’ ที่รวบรวมของใช้จำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวัน ที่จะถูกนำไปบริจาคให้แก่พันธมิตรมูลนิธิและองค์กรการกุศลทั่วประเทศกว่า 30 แห่ง เพื่อส่งตรงความช่วยเหลือสู่สังคมไทยโดยเฉพาะกลุ่มคนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตอันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมเดินหน้าช่วยเหลือลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภคด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาสุดคุ้ม รับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 11.11 Big Sale ที่จัดใหญ่...

62 ปี วช. ยกงานวิจัย “นวัตกรรมเซนเซอร์ฉลาดสำหรับตรวจวัดสารปนเปื้อนในอาหารและสิ่งแวดล้อม” มาโชว์

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดแถลงข่าว “NRCT Talk: 62 ปี วช. นวัตกรรมรักษ์โลก” โชว์ “นวัตกรรมเซนเซอร์ฉลาดสำหรับตรวจวัดสารปนเปื้อนในอาหารและสิ่งแวดล้อม” หนึ่งในนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลการวิจัยแห่งชาติ : รางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น ระดับรางวัลประกาศเกียรติคุณ ประจำปี 2564 โดยมี ศาสตราจารย์ กิตติคุณ นายแพทย์สุทธิพร จิตต์มิตรภาพ ประธานกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมกับ...

62 ปี วช. เปิดตัว เด็กเก่ง คิดค้น “ถุงตอนกิ่งสำหรับมะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง” รักษ์โลก คว้ารางวัลสิ่งประดิษฐ์ ระดับนานาชาติ มาครอง

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดแถลงข่าว “NRCT Talk: 62 ปี วช. เปิดตัวผลงานสิ่งประดิษฐ์ “ถุงตอนกิ่งสำหรับมะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง” ที่นำขยะทางการเกษตรมาพัฒนาเป็นถุงเพาะชำที่ให้ธาตุกับต้นไม้ได้ หนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่เข้าร่วมประกวดในเวทีนานาชาติงาน “The Innovation Week in Africa (IWA 2021) ณ ประเทศโมร็อกโก” นายสมปรารถนา สุขทวี รองผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า วช.ได้ส่งเสริมและสนับสนุนนักวิจัยและนักประดิษฐ์ไทยในการนำผลงานที่มีคุณภาพและมีศักยภาพด้านการวิจัยและด้านการประดิษฐ์คิดค้น เข้าร่วมแสดงนิทรรศการและประกวดผลงานในเวทีระดับนานาชาติ...

OPPO เปิดตัวเทคโนโลยีแห่งนวัตกรรม ณ OPPO Developer Conference 2021

27 ตุลาคม 2564 เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน – OPPO จัดงาน OPPO Developer Conference 2021 (ODC) ภายใต้แนวคิด “Building A Better Future Together” พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยีมากมาย อาทิ Omoji, Ray tracing และheterogeneous computing รวมถึงเปิดตัวธุรกิจใหม่ล่าสุดOPPO Health และ OPPO Carlink อีกด้วย “ในโลกที่มีการเชื่อมต่อกันตลอดเวลา ทำให้จำนวนของอุปกรณ์และบริการต่างๆ รวมถึงวิธีในการเชื่อมต่อมีความหลากหลายมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น นักพัฒนาจึงจำเป็นต้องพัฒนาอุปกรณ์ที่สามารถรองรับสถานการณ์การใช้งานที่หลากหลายและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น” Levin Liu, OPPO Vice President และ President of OPPO Research Institute กล่าว “OPPO มุ่งมั่นเพิ่มศักยภาพของนักพัฒนาให้สามารถก้าวข้ามความท้าทาย พร้อมสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้แก่ผู้ใช้งานไปพร้อมกัน” OPPO มุ่งสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ครอบคลุมและคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก เพื่อสร้างการโต้ตอบระหว่างผู้คนและอุปกรณ์ที่ลื่นไหลเป็นธรรมชาติ รวมถึงการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์หลากหลายเครื่องที่มีความลื่นไหลไร้สะดุด พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นให้แก่ผู้ใช้ โดยในอนาคต OPPO ต้องการพัฒนาด้านรูปลักษณ์และการรับชม การประมวลผลที่มีประสิทธิภาพและการเชื่อมต่อกันระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีความแตกต่างกันได้อย่างไม่มีสะดุด...

เอ็มจี ย้ำภาพผู้นำจุดประกายความนิยมรถอีวี ส่งมอบ MG EP 100 คัน ให้กับบริษัทชั้นนำของไทย

 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ย้ำภาพผู้นำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เผยความนิยมรถยนต์พลังงานไฟฟ้าขยายตัวมากขึ้น หลังเอ็มจีแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และเดินหน้าปูพรมสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ด้วยการเพิ่มจำนวนสถานีอัดประจุไฟฟ้าให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า อันเป็นการสร้างพื้นฐานความแข็งแกร่ง เตรียมความพร้อมให้กับประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์แบบในอนาคตอันใกล้ โชว์ความเป็นตัวจริงด้านอีวี   หลัง MG EP รถสเตชั่นแวกอนพลังงานไฟฟ้า 100% กระแสตอบรับดีในกลุ่มลูกค้าทั่วไป...

“เติ้น” ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งดาวรุ่งไทย โชว์ฟอร์มยืนหนึ่ง คว้าแชมป์อันดับ 1 ศึก F4 British Championship สนาม 29

ยืนหนึ่งแบบไม่มีข้อกังขา เมื่อหนุ่มดาวรุ่งไทยหัวใจเดือดวัย15 ปี “เติ้น” ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ โชว์ฟอร์มเด็ดควบความเร็วเป็นหนึ่งเดียวกับรถคู่ใจคว้าแชมป์ สนาม 29 ของF4 British Championship ไปได้สำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ สนาม Brands Hatch ประเทศอังกฤษ เรียกว่าลุ้นกันมาต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีกับการแข่งขัน F4 British Championship ที่ “เติ้น” ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์...
Social profiles