เมเจอร์ เปิดจองบัตร “MONSTA X : THE DREAMING” 5 พ.ย. นี้ เตรียมฉายพร้อมกันทั่วโลก 9-11 ธันวาคมนี้

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมแล้วที่จะให้เหล่ามอนเบเบ้ชาวไทยที่รอคอยจะได้สัมผัสความมันส์ถึงขีดสุดกับภาพยนตร์ “MONSTA X : THE DREAMING” ภาพยนตร์เรื่องแรกของศิลปินบอยแบนด์เกาหลีใต้วง “MONSTA X” เปิดให้จองบัตรล่วงหน้าในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา  06.00 น. เป็นต้นไป มีกำหนดเข้าฉายพร้อมกันกว่า 70 ประเทศ วันที่ 9-11 ธันวาคม 2564 นำแสดงโดยสมาชิกทั้ง 6 คน ชยอนู,...

การปฏิบัติตัวเมื่อเป็นโรคสะเก็ดเงิน

โรคสะเก็ดเงินเป็นโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรัง พบได้ประมาณร้อยละ 1-2 ของประชากรทั่วไป ปัจจุบันในปีพ.ศ. 2563  มีผู้ป่วยสะเก็ดเงินทั่วโลกประมาณ 125 ล้านคน1 สาเหตุของโรคสะเก็ดเงินเป็นได้จากหลายปัจจัยประกอบกัน คือปัจจัยด้านพันธุกรรมร่วมกับปัจจัยภายนอก ส่งสัญญาณไปกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ซึ่งสร้างสารเคมีบางชนิดไปกระตุ้นให้ผิวหนังมีการอักเสบและหนาตัวขึ้น โรคสะเก็ดเงินพบรอยโรคเป็นผื่นนูน แดง เป็นปื้นหนา มีสะเก็ดสีขาวปกคลุมทั่วผื่น ผู้ป่วยอาจมีอาการคันได้ สามารถพบผื่นสะเก็ดเงินได้ในทุกตำแหน่งของร่างกาย แต่จะพบบ่อยบริเวณหนังศีรษะ ลำตัวส่วนหลัง ศอก เข่า หน้าแข้ง โรคสะเก็ดเงินมีลักษณะผื่นได้หลายชนิด ประกอบด้วย โรคสะเก็ดเงินชนิดปื้นหนา (plaque-type psoriasis) เป็นชนิดที่พบได้บ่อยที่สุด...

“พีที” จับเทรนด์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลไลฟ์ เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ด้วยบริการที่ดีที่สุด

​บริษัทแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เผยพอใจผลงานช่วงหนึ่งปีแรกหลังจัดตั้งบริษัท พัฒนาโซลูชันบริการลูกค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์เจาะฐานลูกค้า PT Max Card กว่า 16 ล้านสมาชิก เติมเต็มแมกซ์ด้วยสิทธิประโยชน์ครบครันและดีที่สุดด้วยบัตรเพียงใบเดียว พร้อมเปิดตัว 3 ฟีเจอร์ใหม่บน Line Official เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal ตั้งเป้าธุรกิจเป็นฟันเฟืองหลักสร้างความแข็งแกร่งพีทีจีในกลุ่มธุรกิจนอนออยล์ นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่าการก้าวสู่สังคมในยุคดิจิทัลที่เชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ชีวิตผู้คนมากมายเข้าไว้ด้วยกันทำให้เราเล็งเห็นถึงโอกาสในการก้าวข้ามทุกข้อจำกัดของผู้นำในกลุ่มธุรกิจด้านพลังงานแบบครบวงจรสู่การดำเนินธุรกิจที่เชื่อมโยงระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) เข้ากับผู้คนในทุกช่วงเวลาได้อย่างกลมกลืน พร้อมกับสร้างความแข็งแกร่งแก่แบรนด์ในธุรกิจนอนออยล์ (non-oil) ให้เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง โดยตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมากับการจัดตั้ง บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด และ บริษัท แมกซ์ การ์ด จำกัด เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์ประสบการณ์ในระดับพรีวิลเลจให้กับลูกค้าถือบัตร PT Max Card จำนวนกว่า 16 ล้านสมาชิกทั่วประเทศเพื่อเติมเต็มความพิเศษและสร้างความพึงพอใจแก่สมาชิกแบบครบวงจร (One Stop Service)  สำหรับในช่วงไตรมาสที่ 4 เรายังคงเติมเต็มความพิเศษส่งท้ายปีแก่ลูกค้าและเพื่อตอบโจทย์การปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตในยุค New Normal ด้วยบริการใหม่ที่ได้เปิดตัวบน LINE...

ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท จัดแพ็คเกจสุดพิเศษที่สายเนื้อห้ามพลาดกับ “Steakation” โดยเชฟชื่อดัง พร้อมบริการห้องพักหรูระดับ 5 ดาวในราคาสุดคุ้ม!

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท ร่วมกับ องค์กรดำเนินงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนาของอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ประเทศออสเตรเลีย (Meat & Livestock Australia) นำเสนอโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซี่ฟ “Steakation” เอาใจคนรักเนื้อ กับแพ็คเกจห้องพักสุดหรู และการบริการระดับ 5 ดาวใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมอิ่มเอมไปกับดินเนอร์ เมนูเนื้อวัวออสเตรเลียรสเลิศที่ปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟชื่อดังของเมืองไทย เสมือนคุณได้ออกเดินทางเพื่อดื่มด่ำกับสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนในห้องพักหรู และลิ้มลองเมนูแสนอร่อยที่จะเติมเต็มทุกประสาทสัมผัสด้วยสุดยอดประสบการณ์อันยากจะลืมเลือน เพียงจองและเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 – 31 มกราคม 2565...
Social profiles