ปักหมุด เดสติเนชั่นแห่งใหม่ของการช้อปปิ้ง “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาอยุธยา 2”พร้อมเปิดบริการ 30 พฤศจิกายน นี้

ชาวอยุธยาเตรียมพบกับเดสติเนชั่นแห่งใหม่ของการช้อปปิ้ง“ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาอยุธยา 2” ช้อปไฉไล วิถีใหม่ของอยุธยา ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 2 ในจังหวัดอยุธยา ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดอยุธยา สะท้อนผ่านความงามของอิฐจากวัดไทยโบราณมาผสมผสานกับความทันสมัยที่ลงตัว โดยได้มีการออกแบบในแต่ละแผนกให้ช้อปปิ้งได้สนุกมากขึ้น พร้อมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับสินค้าบริการ ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด มากกว่า 300 แบรนด์ พร้อมฉลองเปิดห้างกับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย พร้อมพบกับกิจกรรม Wonder Troop และ Wonder Happening Show ในบรรยากาศแห่งความสุขกับศิลปิน - ดาราที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันและความสนุกสนาน ผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ตลอดเดือนธันวาคม...

ฟู้ดสตาร์ มอบผลิตภัณฑ์ดีโด้ แม็กซ์ ซี ให้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

คุณจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ดีโด้ และ มิกกุ เดินหน้าส่งกำลังใจกับ โครงการฟู้ดสตาร์ ฝ่าภัยโควิด 19 ร่วมปันน้ำใจ ใกล้-ไกล ไม่ทิ้งกัน มอบผลิตภัณฑ์ดีโด้แม็กซ์ ซี น้ำส้มผสมวิตามินซี 200% จำนวน 100,800 ขวด มูลค่า 1,512,000 บาท ให้แก่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อส่งต่อให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในภาคส่วนต่างๆ พร้อมทั้งส่งต่อให้ประชาชนในพื้นที่ทุรกันดารต่อไป โดยมี พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข เป็นผู้รับมอบ...

คนรักรถเตรียมเฮ ลาซาด้าจัดแคมเปญ Payday Motors Expo จัดหนักสารพัดไอเทมรถยนต์ในราคาสุดคุ้ม

ปัจจุบัน ‘รถยนต์’ เปรียบเสมือนปัจจัยที่ห้าของใครหลายๆ คน หลังจากที่เริ่มคลายล็อคดาวน์ และการเดินทางไปไหนมาไหนกลับสู่สภาวะปกติมากขึ้น อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ก็เป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะช่วยเสริมความสะดวกสบายแล้ว เชื่อว่าใครก็ตามที่เป็นคนรักรถจะต้องหมั่นดูแลรักษาเครื่องยนต์ให้พร้อมใช้งานและทำความสะอาดภายในห้องโดยสารให้ดูสะอาดเรียบร้อยอยู่เสมออย่างแน่นอน วันนี้ลาซาด้าขอมาแชร์ทริคและเบสิกพื้นฐานในการดูแลรถแบบง่ายๆ มาเรียกน้ำย่อย เตรียมต้อนรับเทศกาลของคนรักรถตัวจริงอย่าง Motors Expo มหกรรมยานยนต์ที่ทุกคนเฝ้ารอกันดีกว่า หมั่นเช็กไฟเตือนในระบบเครื่องยนต์อย่างสม่ำเสมอ เพราะถือเป็นสัญลักษณ์บอกความผิดปกติของเครื่องยนต์ที่ชัดเจนที่สุด และการขับขี่เครื่องยนต์ที่มีปัญหาอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุในท้องถนนได้ รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมไปตรวจเช็กสภาพรถตามระยะเวลาที่กำหนดด้วย!สังเกตอุณหภูมิของห้องโดยสารขณะขับรถ เพราะบางครั้งอุณหภูมิอาจเกิดภาวะ Overheat จนส่งผลให้เกิดการหยุดชะงักของมอเตอร์เครื่องยนต์ ที่อาจทำให้ต้องเสียทั้งเวลาและเสียค่าใช้จ่ายตรวจสอบยางรถอยู่เสมอ เรื่องความดันยังอาจเป็นเรื่องเล็กน้อยที่หลายๆ คนละเลยไป เพราะเราไม่สามารถสังเกตได้จากตาเปล่า นอกจากลมยางรถที่ไม่ได้มาตรฐานจะเป็นอันตรายต่อผู้ขับขี่และรถใกล้เคียงแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลักในการใช้น้ำมันเปลืองมากกว่าปกติอีกด้วยระบบเบรคและคันเร่ง เรียกได้ว่าสองสิ่งนี้ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการขับรถก็ว่าได้ เมื่อสังเกตว่าเบรคมีเสียงครูดหรือหลวมกว่าปกติ...

สมาคมรถโบราณฯ จับมือ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท จัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 19”

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และ ททท. ร่วมกันจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 19” ตามแนวคิด “วันเวลาแห่งความทรงจำ” วันที่ 17 – 19 ธันวาคม นี้ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เผยว่า “งานหัวหิน วินเทจคาร์...

วช. มอบรางวัลธนาคารปูม้าชุมชน ฟื้นปูม้าคืนสู่ทะเลไทย

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ภายใต้ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) มอบรางวัลการประกวด “ธนาคารปูม้าชุมชน” เพื่อความยั่งยืน ในงานมหกรรมการวิจัยแห่งชาติ 2564 (Thailand Research Expo 2021) ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการและโฆษกกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นผู้มอบรางวัลฯ โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ...

วช.จับมือ ม.ทักษิณ และจ.พัทลุง ร่วม MOU ถ่ายทอดเทคโนโลยีมหาวิทยาลัยผู้สูงอายุ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ในงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2564 (Thailand Research Expo 2021)” ครั้งที่ 16 ณ เวที Highlight Stage ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการถ่ายทอดเทคโนโลยีมหาวิทยาลัยผู้สูงอายุ ระหว่าง ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการ...

เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ฉลองเริ่มก่อสร้างโครงการ “โซ/ มัลดีฟส์”

“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทในไทย บริษัทในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เฉลิมฉลองการเปิดตัว “โซ/ มัลดีฟส์” (SO/ Maldives) อย่างเป็นทางการ ด้วยการเริ่มก่อสร้างไลฟ์สไตล์รีสอร์ตริมชายหาดแห่งใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานบนเกาะที่สามของโครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives)...

วช.ชวนสัมผัส “น้ำหอมจากขนแพะ” ในงาน Thailand Research Expo 2021 นวัตกรรมแปลงขยะขนแพะสู่น้ำหอม เครื่องหอม เจ้าแรกในไทยและเอเชีย ฝีมือนักวิจัยวว.

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดกิจกรรม”Research Expo Talk” เปิดตัวนวัตกรรม “น้ำหอมจากขนแพะ” นวัตกรรมแปลงขยะขนแพะสู่น้ำหอม เครื่องหอม เจ้าแรกในไทยและเอเชีย ผลงานของนางสาวขนิษฐา ชวนะนรเศรษฐ์ นักวิจัย จากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ในงานมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2564 (Thailand Research Expo 2021) ณ เวที Mini Stage ชั้น...

วช.ปลื้มโชว์นวัตกรรม “เครื่องฟอกอากาศด้วยน้ำ เชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอินเทอร์เนตของสรรพสิ่ง” รางวัลระดับนานาชาติ นวัตกรรมช่วยสิ่งแวดล้อม

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) จัดเวทีเสวนา Research Expo Talk ในงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2564 (Thailand Research Expo 2021) ครั้งที่ 16 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 พฤศจิกายน 2564 วช. เปิดตัว “เครื่องฟอกอากาศด้วยน้ำ เชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอินเทอร์เนตของสรรพสิ่ง” ผลงานวิจัย นายแพทย์อานนท์ จำลองกุล แห่งมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง...

ยูโอบี ประเทศไทย เปิดประตูสู่ความสำเร็จผ่านโครงการ UOB Management Associate

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เปิดรับคนรุ่นใหม่สมัครเข้าร่วมโครงการ UOB Management Associate ประจำปี 2564 ซึ่งจัดต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 17 เพื่อสร้างแพลตฟอร์มในการเตรียมผู้นำรุ่นใหม่ เสริมทักษะการทำงานจากการลงมือปฏิบัติจริงทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ พร้อมขยายโอกาสเริ่มต้นอาชีพการทำงานสายธนาคารในระดับภูมิภาค ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเป็น Management Associate หรือ MA จะได้เรียนรู้แนวทางการทำงานอย่างรอบด้านทั้งหน่วยงานส่วนธุรกิจและหน่วยงานสนับสนุนของธนาคาร ครอบคลุมระยะเวลาทั้งสิ้น 18 เดือน และยังจะได้รับมอบหมายความรับผิดชอบที่สำคัญและเรียนรู้การแก้ไขปัญหาต่างๆ ในสถานการณ์จริง เพื่อศึกษาขั้นตอนการทำงานแบบตั้งแต่ต้นจนจบ  โดยมีพนักงานระดับอาวุโสเป็นพี่เลี้ยงและโคชให้คำปรึกษา พร้อมยังได้หมุนเวียนไปทำงานในหลายๆ หน่วยงานที่มีความสนใจเพื่อเรียนรู้จากหน่วยงานต่างๆ นางสาวศศิวิมล อารยวัฒนาพงษ์...
Social profiles