adapter digital จับมือ Igloo Studio และ any.i เดินหน้า ให้บริการ “METALAB Creative Solution” เข้าสู่โลก Metaverse เต็มรูปแบบ ครั้งแรกในไทย

7 ธันวาคม 2564: ภายหลังบริษัทยักษ์ใหญ่ของโลกด้าน Social network ได้ออกมาประกาศการปรับตัวทางธุรกิจเข้าสู่การสร้าง Community ใหม่ในโลกเสมือนหรือ Metaverse ทำให้เกิดความเคลื่อนไหวมากมายในวงการการสื่อสารการตลาดในเมืองไทย ล่าสุด adapter digital group เอเจนซี่โฆษณาด้านดิจิตอลและผู้ให้คำปรึกษาด้านการตลาดชั้นนำได้มองเห็นโอกาสครั้งใหญ่ในการพา Brand ภายใต้การดูแลเข้าสู่โลก Metaverse เต็มรูปแบบ เพื่อสร้างมิติใหม่ในการสื่อสาร ด้วยการผนึกกำลังกับ 2 พันธมิตรในวงการ ทั้ง IGLOO ผู้นำในตลาด Animation ที่มีผลงานระดับโลกมากมาย และ any.i ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์งาน Virtual Experience ด้วยจุดแข็งในการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อนำเสนอการจัดงานแบบ Virtual ในรูปแบบต่างๆ ร่วมกันเปิดตัว “METALAB Creative Solution” พร้อมเขย่าวงการครีเอทีฟเมืองไทยด้วยบริการสุดล้ำที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการทำแคมเปญสื่อสารในโลกเสมือนได้แบบ 360 องศา ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่ฉีกไปจากเดิมไปอย่างสิ้นเชิง ​นายอรรถวุฒิ เวศรานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อะแด็ปเตอร์ ดิจิตอล จำกัด อธิบายว่า “การเกิดขึ้นของโลกเสมือนหรือ Metaverse มีแรงขับมาจากเทคโนโลยีหลายๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็น Virtual Technology ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก, Simulating Reality ที่เสมือนจริงมากขึ้น, ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นของ Machine Intelligence, การเข้าสู่ยุคของ Web 3.0 อย่างเต็มตัว, และการประยุกต์ใช้ Blockchain ในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งทำให้หลายๆ Digital Platform และ Digital Asset ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและเมืองไทย เช่น Platform The Sandbox ซึ่งใช้ SAND เป็น Cryptocurrency ในการซื้อขายหรือ Platform Roblox ที่เปิดโอกาสให้มีการสร้าง Digital asset ต่างๆ เป็นต้น รวมถึง Lifestyle ของผู้บริโภคยุคนี้ที่ใช้เทคโนโลยีเป็นตัวเชื่อมเข้าสู่อีกโลกหนึ่งด้วยเทคโนโลยี AR ซึ่งเป็น Hybrid Reality ผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือในช่วงที่ผ่านมา ตัวอย่างเช่น การเลือกซื้อหรือทดลองสินค้าเสมือนจริง (Virtual...

กรังด์ปรีซ์ฯ ร่วมสนับสนุนโครงการ “แยกขวด ช่วยหมอ” อัพไซเคิล หรือแปลงร่างเป็นชุดป้องกันส่วนบุคคล (PPE) ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ 

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา  ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะฯ มอบขวดพลาสติกใสใช้แล้ว จำนวน 4,712 ขวด โดยเป็นการรณรงค์ขอความร่วมมือจากพนักงานภายในองค์กร ร่วมกันบริจาคเพื่อร่วมในโครงการ "แยกขวด ช่วยหมอ" ระดมขวดพลาสติกใสใช้แล้ว อัพไซเคิล หรือแปลงร่างเป็นชุดป้องกันส่วนบุคคล (PPE) ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ หมุนเวียนพลาสติกใช้แล้ว...
Social profiles