CKPower รับรางวัลเชิดชูเกียรติ ร่วมต้านโควิด-19 จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

บริษัท ซีเค พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) (CKPower) ชื่อย่อหลักทรัพย์ “CKP” ผู้นำโรงไฟฟ้าพลังน้ำ รับรางวัลเชิดชูเกียรติ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในฐานะองค์กรสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19 ด้วยการร่วมสมทบทุนจำนวน 2 ล้านบาท   เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยได้เข้ารับการฉีดวัคซีน รวม 213,182 โดส โดยมีนางสาวตวงพร บุณยะสาระนันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการสื่อสารและการบริหารความยั่งยืนองค์กร เป็นตัวแทนรับมอบ จาก ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์...

ชวนเสพงานศิลป์ ในสัปดาห์ศิลปะสิงคโปร์ 2022

ปลุกความเป็นศิลปินในตัวคุณ ชวนเที่ยวงาน “สัปดาห์ศิลปะสิงคโปร์ 2022 (Singapore Art Week 2022)” ครั้งที่ 10 ในฐานะฤดูกาลทัศนศิลป์อันเป็นเอกลักษณ์ของสิงคโปร์ ที่แสดงถึงความสามัคคีและความภาคภูมิใจของชุมชนศิลปะที่มีความหลากหลายและมีชีวิตชีวาแห่งหนึ่งในเอเชีย ภายใต้คอนเซปต์“Art Takes Over” โดยเป็นการเฉลิมฉลองทัศนศิลป์ของสิงคโปร์ในช่วงทศวรรษแห่งการเติบโตและการเปลี่ยนผ่านแนวทางปฏิบัติของศิลปินในวิถีนิวนอร์มอล ในรูปแบบที่ผสมผสานทั้งการจัดงานจริง (physical) และ ดิจิทัลแพลตฟอร์มพร้อมยกทัพเหล่าศิลปินชื่อดังเกือบ 600 ชีวิต ทั้งจากสิงคโปร์ และหลากหลายชาติพันธมิตร อาทิ จีน ออสเตรเลีย ตุรกี สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา...

‘หมูแพง’ สวนทางค่าแรงขั้นต่ำ

สภาองค์กรของผู้บริโภค (สอบ.) ชวนผู้บริโภคไปล้วงลึกว่าทำไมหมูถึงแพงจนเกือบเท่าค่าแรงขั้นต่ำที่ได้รับต่อวัน เกิดจากสาเหตุอะไร แล้วแนวทางการแก้ไขปัญหาเพื่อให้ 'หมูมีราคาที่ยุติธรรม' ตามไปอ่านกันได้เลย ในช่วง 1 - 2 ปีที่ผ่านมาเราต้องเผชิญกับโรคระบาดในคนอย่างโควิด - 19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้บริโภคจำนวนมาก โดยเฉพาะผลกระทบในด้านการเงิน บางคนตกงานหรือมีรายรับน้อยลงในขณะที่รายจ่ายกลับเพิ่มขึ้น แต่ก็เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เพราะล่าสุดเรายังต้องรับมือกับโรคระบาดในหมูจนทำให้ราคาหมูแพงขึ้นอีกด้วย ‘เนื้อหมู’ โปรตีนที่คนไทยนิยมบริโภคมีการปรับราคาต่อกิโล ขึ้นมาเกือบเท่าค่าแรงขั้นต่ำต่อวันของคนไทย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เพียงส่งผลกระทบกับผู้บริโภคเพียงอย่างเดียว แต่กลับส่งผลไปทั้งระบบ ตั้งแต่เกษตรกรรายย่อยที่เลี้ยงหมูก็ต้องแบกรับภาระหนี้สินที่ท่วมตัว หลายรายล้มหายตายจากและออกจากระบบการเลี้ยงหมู พ่อค้าแม่ค้าแผงหมูขายหมูได้น้อยลง แผงหมูลดน้อยลงหรือปิดไปเลยก็มีเพราะขายของไม่ได้ รวมไปถึงร้านอาหารต่าง ๆ...

ตะหลิว สตรีทฟู้ดไทยแท้ ขยายสาขาใหม่ ‘โลตัส สุขาภิบาล 3’ เอาใจชาวมีนบุรี 

บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ขยายสาขาร้านอาหารตามสั่ง ภายใต้แบรนด์ 'ตะหลิว' สาขา โลตัส สุขาภิบาล 3 เจาะกลุ่มลูกค้าย่านมีนบุรี ที่ชื่นชอบอาหารไทยแท้รสชาติจัดจ้าน ด้วยสูตรเด็ดเคล็ดลับพิเศษ ปรุงด้วยกรรมวิธีแบบใหม่ผสมผสานอย่างลงตัวด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี การันตีความสด สะอาด ปลอดภัยจาก ซีพีเอฟ อร่อยถึงเครื่อง ถูกปากตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้าย ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งเร็วๆ นี้ เชสเตอร์มีแผนจะขยาย...

เคทีซีชวน ShopAt24.com เปิดประสบการณ์ช้อปคุ้มรับเทศกาลแห่งความสุข 

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ShopAt24.com โดย บริษัท ทเวนตี้โฟร์ช้อปปิ้ง จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชันเติมความคุ้มค่าให้สมาชิกได้ช้อปของถูกใจในช่วงเทศกาลแห่งความสุขต่อเนื่อง รับส่วนลดสูงสุด 150 บาท เมื่อช้อปออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ www.shopat24.com หรือแอปฯ ShopAt24 ครบ 1,500 บาทขึ้นไปต่อยอดซื้อ พร้อมระบุโค้ดส่วนลด KTC22Q1A และรับส่วนลด 60 บาท สำหรับสมาชิกใหม่ของ ShopAt24...

ฮอนด้า องค์กรสร้างสังคม สนับสนุนพนักงานลดขยะพลาสติก พร้อมส่งมอบชุด PPE ที่รีไซเคิล ให้โรงพยาบาล 4 แห่งป้องกันโควิด-19

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเป็นองค์กรสร้างสังคมปลอดมลพิษ พร้อมคืนประโยชน์สู่สังคม ร่วมกับหน่วยงาน Less Plastic Thailand เข้าร่วมโครงการแยกขวดช่วยหมอ เพื่อเชิญชวนพนักงานฮอนด้า ระดมขวดพลาสติกใสใช้แล้ว มารีไซเคิลเป็นชุด PPE แบบใช้ซ้ำได้ 20 ครั้ง และส่งมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ใน 4 โรงพยาบาลสวมใส่ขณะปฏิบัติหน้าที่ เพื่อป้องกันโควิด-19 บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ได้ดำเนินธุรกิจด้วยความใส่ใจในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และมุ่งมั่นที่จะปกป้องสภาพแวดล้อมรวมถึงเพื่อนมนุษย์จากผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมเสมอมา...

“One Size Doesn’t Fit All”แคมเปญใหม่จากอิเกีย ชวนเลือกคู่นอนที่ฟิตถูกใจ

อิเกีย ประเดิมเปิดปีใหม่ด้วยโกลบอลแคมเปญ “One Size Doesn’t Fit All” ชวนทุกคนให้ความสำคัญกับการเลือกที่นอนที่เหมาะกับรูปร่างและท่านอนของแต่ละคน เพราะคำว่า ‘ไซส์’ ของแต่ละคนไม่เท่ากัน อิเกีย จึงมีที่นอนให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่วัตถุดิบ ดีไซน์ เทคนิคการผลิต ความแน่นและยืดหยุ่น รวมถึงขนาดของที่นอน ในทุกมิติทั้งความยาว-สูง-กว้าง และที่สำคัญยังทำให้การนอนคืออนาคตที่ดีของโลกใบนี้ เพราะผลิตจากวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ “สำหรับอิเกีย เราไม่ได้แค่ขายที่นอน และเครื่องนอน แต่ต้องการขายการนอนที่มีคุณภาพ เราเข้าใจดีว่ารูปร่าง ความชอบ และความลงตัวที่ทำให้การนอนหลับสบายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน สำหรับแคมเปญใหม่ One...
Social profiles