เปิดรับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมแคมป์เกษตรแห่งปี “KUBOTA Smart Farmer Camp 2022” 

บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ต้อนรับการกลับมาอีกครั้ง กับที่สุดของแคมป์เกษตรแห่งปี "KUBOTA Smart Farmer Camp 2022" เชิญชวนน้องๆ นักศึกษาระดับมหาวิทยาลัย คณะเกษตรศาสตร์และคณะวิศวกรรมศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมแคมป์เกษตรในธีม "FUN TIME FARM TECH" สัมผัส 9 โซน สร้างประสบการณ์จริงที่คูโบต้าฟาร์ม ต่อยอดความรู้ด้าน Agritech ตั้งแต่นวัตกรรมเกษตรครบวงจรไปจนถึงเทคโนโลยีด้านธุรกิจการเกษตร พร้อมเปิดโลกของ Plant Based ยกระดับเกษตรกรรมด้วยอาหารจากพืชทางเลือกใหม่ ระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน 2565 ณ จังหวัดชลบุรี ภายในงานพบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตร ครบวงจรจากทีมคูโบต้าฟาร์ม รวมถึงสมาร์ทฟาร์มเมอร์และกูรูการตลาดชื่อดัง อาทิ คุณณัฐวุฒิ จันทร์เรือง เจ้าของไร่จันทร์เรืองฟาร์ม คุณโซอี้ - ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ นางฟ้าการตลาดดิจิทัล และคุณวิภู เลิศสุรพิบูล ผู้ก่อตั้ง Meat Avatar เนื้อจำแลงแบรนด์แรกของไทย ที่จะมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับโลกการเกษตรสมัยใหม่...

เมเจอร์ แนะนำ Special Bucket Set คอลเล็คชั่นล่าสุด “The Batman Bucket Set” และ “The Batman Tintub Movie Set” 

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แนะนำ “The Batman Bucket Set” และ “The Batman Tintub Movie Set” Special Bucket Set คอลเล็คชั่นล่าสุด ที่แฟนคลับ “อัศวินรัตติกาล” ต้องไม่พลาดของสะสมเซ็ทพิเศษนี้ เห็นแล้วจะอดใจไม่อยู่ รีบซื้อเก็บเป็นของสะสมหรือซื้อเป็นของฝากได้ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป หรือทางช่องทางเดลิเวอร์รี่ ได้แล้ววันนี้ และต้องไม่พลาดดูหนังเรื่องนี้ “The Batman” ไม่ได้สปอยหนัง แต่บอกได้ คำเดียว “หนังสนุกมาก” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 3 มีนาคมนี้ · The Batman...

แมคโดนัลด์ ขยายธุรกิจต่อเนื่อง เปิดสาขาใหม่แห่งแรกในสระบุรี 

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย รุกธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) อย่างต่อเนื่อง ประเดิมปีเสือเปิดสาขาใหม่ซึ่งนับเป็นแห่งแรกของจังหวัดสระบุรี พร้อมเปิดช่องทางการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรับวิถีชีวิตคนยุคใหม่ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ทันสมัยให้กับลูกค้า นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “แมคโดนัลด์เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เราเริ่มต้นด้วยการเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดสระบุรี ซึ่งนับเป็นแมคโดนัลด์สาขาแรกของจังหวัด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจังหวัดสระบุรีและใกล้เคียง เราตั้งใจที่จะมอบอาหารอร่อยคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา และบริการที่อบอุ่นของเราให้กับลูกค้าทั่วประเทศรวมถึงชาวสระบุรี นอกจากนี้ ยังจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์กับลูกค้ายุคปัจจุบัน ที่คาดหวังประสบการณ์ที่ดีและทันสมัยจากการรับประทานอาหาร” แมคโดนัลด์ สาขา บางจาก สระบุรี...

ฮอนด้าส่งโปรซัมเมอร์สุดฮอต โปรแกรมตรวจสภาพรถฟรี 25 รายการ บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และโปรโมชันยางรถยนต์หลากรุ่น ตั้งแต่ 1 มี.ค. 2565 – 30 เม.ย. 2565 

ซัมเมอร์นี้ ลูกค้าฮอนด้าขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม กับแคมเปญต้อนรับฤดูร้อน 2565 “ซัมเมอร์นี้ คลายร้อน ด้วยโปรฮอตจากฮอนด้า” โดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก เชิญชวนลูกค้าฮอนด้าเตรียมความพร้อมทุกการเดินทาง ด้วยบริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ พร้อมรับบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในรถยนต์ฟรี และข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ส่วนลดแพ็กเกจขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ Honda Ultimate Care ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาเครื่องยนต์และแบตเตอรี่รถยนต์ รวมถึงโปรโมชั่นสำหรับยางรถยนต์ อาทิ  ซื้อ 3 แถม 1 ส่วนลดสูงสุด 25% รับฟรีบัตรน้ำมัน รับบัตรกำนัลโลตัส หรือรับของที่ระลึกพิเศษจากฮอนด้า (เงื่อนไขแตกต่างกันในแต่ละรุ่น) นอกจากนี้ ยังมีการผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือนและยางรถยนต์นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้าที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2565 - 30 เมษายน 2565 สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าฮอนด้าในแคมเปญ “ซัมเมอร์นี้ คลายร้อน...

วช. มอบรางวัลระดับดี MEMMIFY โปรแกรม AI สัญชาติไทย เก็บข้อมูลได้ง่าย ในรูปแบบเว็บแอปพลิเคชัน 

ในปัจจุบัน อินเทอร์เน็ตมีบทบาทสำคัญและมีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การทำธุรกรรม การติดต่อสื่อสาร ค้นคว้าหาข้อมูล รวมถึงใช้เป็นฐานเก็บข้อมูลสำคัญต่าง ๆ แต่กระบวนการจัดเก็บข้อมูลยังคงเป็นอุปสรรค เนื่องจากคนส่วนใหญ่มักจะหลงลืม จนหาไฟล์ไม่พบ จำข้อมูลผิดพลาด รวมถึงจัดส่งเอกสารไม่ถูกต้อง ศูนย์สารสนเทศศาสตร์บริการและท่องเที่ยวอัจฉริยะอันดามัน (Andaman Intelligent Tourism and Service Informatics Center: AI-TaSI) ร่วมกับ วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต โดย ผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.ณัฐพงศ์ ทองเทพ...

OPPO เปิดตัวเทคโนโลยี Flash Charge สุดล้ำหลากหลายรุ่น ในงาน MWC 2022 

150 SUPERVOOCTM ของ OPPO มาพร้อม Battery Health Engine สร้างสถิติใหม่ สำหรับรอบการชาร์จโทรศัพท์มือถือ ในขณะที่ 240 SUPERVOOCTM ได้กำหนด มาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมสำหรับระบบชาร์จเร็ว 28 กุมภาพันธ์ 2565, บาร์เซโลนา – ในงาน Mobile World Congress 2022 OPPO ได้ประกาศความก้าวหน้า 2 ประการในด้านการชาร์จความเร็วสูง: 150W SUPERVOOCTM พร้อม Battery Health Engine (BHE) และเทคโนโลยี 240W SUPERVOOCTM flash charge OPPO ได้รวม BHE ที่พัฒนาเองมาไว้ใน 150W SUPERVOOCTM flash charge ความเร็วสูง ทำให้แบตเตอรี่สามารถรักษาระดับความจุเดิมได้ถึง 80% หลังจากรอบการชาร์จมากถึง 1,600 รอบ ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าของมาตรฐานอุตสาหกรรมในปัจจุบัน ทำให้นอกจากชาร์จได้เร็วมากยังช่วยปกป้องสุขภาพของแบตเตอรี่ได้ด้วย เทคโนโลยี 240W SUPERVOOCTM flash charge นับเป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ 4,500mAh จาก 1% ถึง 100% ได้ในเวลาประมาณ 9 นาที  นับว่า 240W...

วศ.อว. สร้างความพร้อมด้านการรับรองความสามารถห้องปฏิบัติการของประเทศ 

นางพจมาน ท่าจีน ผู้อำนวยการกองบริหารและรับรองห้องปฏิบัติการ กรมวิทยาศาสตร์บริการ เป็นประธานเปิดการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร "Assessor Training Course for Laboratory" ซึ่งระยะเวลาในการอบรมทั้งหมด 6 วัน โดยจัดในวันที่ 28 กุมภาพันธ์, 1-4 และ 7 มีนาคม 2565 ณ ห้อง 320 ชั้น 3 อาคารสถานศึกษาเคมีปฏิบัติ กรมวิทยาศาสตร์บริการ เพื่อมุ่งเน้นการสร้างความพร้อมให้บุคลากรที่จะทำหน้าที่ผู้ประเมินของกองฯ มีความรู้ความเข้าใจในเทคนิคและแนวทางการตรวจประเมินได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพเป็นไปตามข้อกำหนดของ...
Social profiles