IGNITE แรงดีมากแม่ … ส่งคอลเลกชั่นใหม่ตอบรับคอหนัง “มาร์เวล” 

บริษัท พีเคเอ็น อินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของ แบรนด์ IGNITE (อิ๊กไนท์) แบรนด์สินค้าลิขสิทธิ์คาร์แรกเตอร์การ์ตูนยอดฮิตจากภาพยนตร์ทางฝั่งอเมริกา จัดทำคอลเลกชั่นใหม่ผลิตเป็นสินค้าที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่นครบ ราคาจับต้องได้ รูปแบบหลากหลายกับแก้วเก็บอุณหภูมิจากตัวเอกในทีม Avengers ได้แก่ Loki, Thor, Black Panther, Captain America, Iron Man, Spiderman พร้อมพิเศษสุดกับการออกแบบแก้วเพื่อฉลองไปกับหนังของ Dr. Strange ที่กำลังจะออกฉายในช่วงกลางปีนี้ ทั้งยังมีโคมไฟ Black...

เกิดอะไรขึ้นกับครอบครัว มิค บรมวุฒิ ชาวเน็ตจับตาส่องสถานะความรัก
ส่อแววพี่มิคเปลี่ยนไป!

มีประเด็นมาให้ขาเผือกอย่างเราสืบต่อไม่ได้พัก เมื่ออยู่ดีๆเจ้าตัวก็ใช้พื้นที่ไอจี @mickbaromvudh ลงรูประบายความอัดอั้น ถูกภรรยาสุดที่รักแซวแรง ทำไมตั้งแต่มีลูก 3 คน อะไรๆก็ไม่เหมือนเดิม ทำเอาชาวเน็ตขุดคุ้ยไม่หยุด เจอความจริงถึงกับช็อค ที่พี่มิคเปลี่ยนไปเพราะทั้งความจำดีขึ้น วันเกิดภรรยา วันเกิดลูกทั้งสาม และวันสำคัญต่างๆมีเซอร์ไพรส์ไม่ขาด วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็มีหมีกุหลาบตัวโตมาให้ชื่นใจ ต่างจากเมื่อก่อนม๊าก ตอนนี้ความจำดีเยี่ยม พี่มิคไปทำอะไรมา !!! ไหนจะร่างกายสุดฟิต สตาร์ทติดง่าย ฮึ่มมม ลุกนั่งยืนเดินคล่องแคล่ว เพราะพุงน้อยๆหายไป แถมผิวพรรณยังดี ออร่าจับ เปล่งประกายจากภายใน ทำให้ภรรยาคลั่งรักหนักกว่าเดิม รู้ความจริงแล้วใจบาง...

วช. ร่วมกับภาคีเครือข่ายเปิดโอกาสให้เยาวชนไทย ร่วมขับเคลื่อนโมเดลเศรษฐกิจ BCGภายใต้แพลตฟอร์ม Youth In Charge 

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ บริษัท อิน เดอะ ลีด (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ภายใต้แพลตฟอร์ม Youth In Charge ผนึกกำลังกับภาคีพันธมิตร ทั้งจากภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม และเครือข่ายสถาบันการศึกษา จัดพิธีลงนามความร่วมมือในการดำเนินการโครงการ Youth APEC :...
Social profiles