โอรีโอ ออกแคมเปญฟีลกู๊ด ส่ง 13 รอยยิ้มผ่าน “คุกกี้โอรีโอ”ไอเดียน่ารัก สร้างรอยยิ้มในช่วงสงกรานต์

ทุกวันนี้เรายิ้มให้กันน้อยลงไหม? แน่นอนว่าเทศกาลสงกรานต์ที่เคยเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความสดชื่นของคนไทยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมากลับเงียบเหงาขึ้น จนทำให้คนไทยสนุกและยิ้มน้อยลง มีงานวิจัยออกมาว่า การยิ้มเป็นตัวเปิดสวิตช์ให้สมองหลั่งสารความสุข อารมณ์แจ่มใส แถมยังทำให้ระบบต่างๆ ในร่างกายผ่อนคลาย บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง เปิดตัวแคมเปญใหม่ของโอรีโอ จึงผุดไอเดียน่ารักเติมเต็มความสุข ออกแคมเปญฟีลกู๊ด “ให้สงกรานต์นี้มีแต่รอยยิ้ม #SmileWithOREO” ส่ง 13 รอยยิ้ม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรอยยิ้มของคนไทยผ่าน “คุกกี้โอรีโอ” ให้เอกลักษณ์ของคนไทย Land of Smiles...

ห้างโรบินสัน จับมือ พันธมิตรแบรนด์นาฬิกา จิลเวลรี่  แกดเจ็ต กว่า 50 แบรนด์ชั้นนำปลุกตลาดวอทช์คึกคัก จัดมหกรรมสุดยิ่งใหญ่งานแรกของปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022”

ยกทัพคอลเลคชั่นใหม่ให้เป็นเจ้าของก่อนใคร! พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กคลูซีฟ ในหลากหลายช่องทางช้อปสุดสะดวก และผุดไอเดียเก๋ ดึง ‘เจเจ – กฤษณภูมิ’ ชวนวอทช์เลิฟเวอร์สนุกกับการท่องโลกนาฬิกา ‘METAVERSE’ สุดล้ำ ครั้งแรก! ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าประเดิมปลุกตลาดนาฬิกาปี 2565 คึกคักต่อเนื่อง จับมือ พันธมิตรแบรนด์นาฬิกา จิลเวลรี่  แกดเจ็ต กว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ จัดมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่งานแรกของปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH...

มธ. เปิดตัว e-learning platform TU Next จัดเสวนาทิศทางชุดทักษะแห่งอนาคต ร่วมกับ Jobbkk.com และ ARIP

สถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับ บริษัทจัดหางาน Jobbkk.com และบมจ.เออาร์ไอพี จัดงานเสวนา ผ่าน ZOOM ในหัวข้อ The Future Skillset of 2022 and Beyond เสวนาทิศทางชุดทักษะแห่งอนาคตเพื่อก้าวไปข้างหน้ากับ มธ. และระบบเรียนรู้ออนไลน์ TU NEXT: www.tunext.com เพื่อให้ผู้บริหารและคนทำงานที่มีไฟในการพัฒนาตัวเอง รู้ถึงทิศทางและแนวทางการปรับตัวเพื่อตลาดแรงงานในอนาคต รศ.เกศินี วิฑูรชาติ อธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ให้เกียรติเป็นประธานและกล่าวเปิดงานเสวนา...

รฟท. เดินหน้าพัฒนาโครงข่ายรถไฟ เชื่อมโยงทุกการเดินทางเซฟเวลา เซฟพลังงาน เซฟค่าใช้จ่าย 

การรถไฟแห่งประเทศไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 125 เดินหน้าพัฒนาโครงการก่อสร้างเส้นทางรถไฟอย่างต่อเนื่อง เร่งผลักดันให้ “การขนส่งทางราง” เป็นระบบหลักในการเดินทางและขนส่งของประเทศ เพื่อก้าวเป็นศูนย์กลางด้านการคมนาคมขนส่งที่มีความทันสมัยในภูมิภาคอาเซียน เสริมสร้างโอกาสทางการค้าการลงทุน และการท่องเที่ยว เชื่อมโยงโครงข่ายการเดินทางให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค ปัจจุบันการรถไฟฯ มีโครงข่ายทางรถไฟ ประมาณ 4,346 กิโลเมตร รวมถึง “โครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดง” และก่อสร้าง “โครงการรถไฟทางคู่” เพิ่มเติมพร้อมใช้งานแล้ว โดยมีการเพิ่มศักยภาพด้วยการปรับปรุงรางขยายทางให้เป็นทางคู่ เพื่อให้ทำความเร็วได้มากขึ้น ลดเวลาเดินทาง รองรับจำนวนผู้โดยสาร และปริมาณการขนส่งสินค้าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต สำหรับโครงการรถไฟทางคู่ระยะเร่งด่วนอีก 5 เส้นทางที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี...

ธ.ก.ส. ชวนชม “INNOVATION นวัตกรรม นำเกษตร”แบ่งปันเคล็ดลับความสำเร็จ ต่อยอด Smart Farmer รุ่นใหม่

รายการ INNOVATION นวัตกรรม นำเกษตร เปิดพื้นที่แห่งความฝันและพื้นที่แบ่งปันความสำเร็จ สานฝันต่อยอด Smart Farmer รุ่นใหม่จากทั่วประเทศที่มาเล่าความสำเร็จและแนวคิดวิธีการทำเกษตรอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ “เป๊ก”เปรมณัช สุวรรณานนท์ รับหน้าที่พิธีกร พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญทั้ง 5 ท่าน อาทิ “สมเกียรติ กิมาวหา” รองผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร , “ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์” ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA , “อาจารย์ขาบ” สุทธิพงษ์...

“บางกอก มอเตอร์โชว์” ปลุกกระแส “EV”  ขานรับมาตรการณ์สนับสนุนของภาครัฐ 

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ขานรับนโยบายสนับสนุนรถยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ พร้อมจับมือค่ายผู้ผลิตรถยนต์ปลุกกระแสรถ EV ในประเทศไทย ย้ำความมั่นใจผู้เข้าชมงานด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นมาตรฐานใหม่ของการจัดงานแสดง   นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะรองประธานจัดงาน  เปิดเผยว่า “สำหรับงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” งานปีนี้นับเป็นปีแห่งรถไฟฟ้า (EV) มีค่ายผู้ผลิตรถยนต์และค่ายรถจักรยานยนต์ มาร่วมจัดแสดงรถไฟฟ้าภายในงานมากกว่า 20...
Social profiles