ใหม่ล่าสุด เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ รุ่น “Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner” นวัตกรรมด้านการทำความสะอาดอัจฉริยะ 

สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ตลาดอุปกรณ์ทำความสะอาดมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และจากการที่ผู้บริโภคตระหนักถึงเรื่องมาตรฐานด้านสุขอนามัยในที่อยู่อาศัย โดยคำนึงถึงเรื่องความสะอาด ทำให้ผลิตภัณฑ์สำหรับการทำความสะอาดพื้นกลายเป็นสินค้าในอุตสาหกรรมที่มาแรงในช่วงปี 2020 และถือเป็นธุรกิจดาวรุ่งแถวหน้า ที่ตอบโจทย์เรื่องการทำความสะอาดในเชิงลึกของผู้บริโภค ผลจากการวิจัยผู้บริโภคโดยทีมงานวิจัยและพัฒนาของ Dreame Technology ระบุว่า เมื่อผู้บริโภคต้องจัดการเรื่องงานบ้าน 91% ของผู้ใช้งานในครัวเรือน ชาวจีนนิยมที่จะถูพื้นอีกครั้งหลังจากกวาดบ้านเสร็จแล้ว ด้วยวิธีการก้มตัวและต้องใช้แรงมากในขณะที่ถูทำความสะอาดพื้น รวมถึงขั้นตอนของการเปลี่ยนและทำความสะอาดแผ่นถูพื้น ทำให้เกิดการเหนื่อยล้าและต้องใช้เวลามาก ดังนั้นเพื่อขจัดความยุ่งยากในเรื่องดังกล่าว Dreame Technology จึงได้เปิดตัว Dreame H11 Max เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกและแบบแห้ง พร้อมด้วยถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ 900 มล....

4 เสือ อว. – มรภ.สงขลา ปั้น “สตูล” สู่จังหวัด BCG 

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) โดย สำนักงานปลัด อว. กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) สำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ (ปส.) และมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) ลงนามความร่วมมือกับจังหวัดสตูล นำองค์ความรู้สมัยใหม่พัฒนาสู่จังหวัดสีเขียว รวมถึงทำให้จังหวัดเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษทางมรดกวัฒนธรรม ผ่านอุทยานธรณีโลก "สตูลจีโอพาร์ค" พร้อมต่อยอดผลิตภัณฑ์พริกไทยสุไหงอุเปเป็นสินค้าอัตถลักษณ์ สร้างสินค้าปลอดสารเคมี วันที่ 1 เมษายน 2565 ศาสตราจารย์ ดร.นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัด อว....

ZEPP HEALTH ได้รับการจัดอันดับ 1 ใน 5 บริษัทชั้นนำ ที่มีการส่งมอบสมาร์ทวอทช์ทั่วโลกปี 2564 

เผยยอดขายทั่วโลก ยังคงเติบโตขึ้นต่อเนื่องในตลาดบราซิล, ตุรกี, อิตาลี และสาธารณรัฐเช็ก ในไตรมาสที่ 4 ในปี 2564 กรุงเทพฯ - Zepp Health (NYSE: ZEPP) ผู้นำด้านเทคโนโลยีด้านสุขภาพและสวมใส่อัจฉริยะระดับโลก ได้บรรลุความสำเร็จในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ด้วยอัตราการเติบโตอย่างโดดเด่นและมีเสถียรภาพ และยังบรรลุเป้าหมายในการเป็น 1 ใน 5 บริษัทชั้นนำระดับโลกในการจัดส่งสมาร์ทวอทช์สำหรับผู้ใหญ่ทั่วโลก ตามรายงานการติดตามตลาดอุปกรณ์สวมใส่รายไตรมาสทั่วโลกของ อินเตอร์เนชั่นแนล ดาต้า คอร์ปอเรชั่น (IDC) โดยตลอดทั้งปี...

DEVONTE พรีเมียมสกินแคร์ สำหรับผู้ชาย ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก ของงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ปี 65 

เดวอนเท่ แบรนด์ พรีเมียมสกินแคร์ สำหรับผู้ชาย ที่เพิ่งเปิดตัวพรีเซ็นต์เตอร์ คุณ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ไปเมื่อไม่นานนี้ ได้แทคทีมมากับแบรนด์แอมบาสเดอร์ คุณ กุน กิตติคุณ ตันสุหัส หรือ คุณ กุน หนุ่มหล่อจากบ้าน เดอะเฟส มาร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ประจำปี 2565 ซึ่งภายในงานมีศิลปินดาราตบเท้ามาเดินพรมแดงกันมากมาย อาทิเช่น คุณ ใหม่ ดาวิกา...
Social profiles