Supersports ร่วมกับ Ampverse จัดกิจกรรมท้านักกีฬาสายเกมมิ่ง มาปั้นหุ่นฟิต ดูแลสุขภาพให้ดี กับกิจกรรม “60 Days E-Sports Challenge by Supersports”

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย จับมือกับบริษัท Ampverse (Thailand) บริษัทให้บริการด้านเกมมิ่ง และ E-Sports ครบวงจรแห่งประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสุดท้าทาย โดยนำนักกีฬาอีสปอร์ตและเกมเมอร์จากทีม “MiTH” และ ทีม “Bacon Time”  ร่วมภารกิจปั้นหุ่นฟิต ดูแลสุขภาพให้ดีกับกิจกรรม “60 Days E-Sports Challenge by Supersports”  เพื่อกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้นักกีฬาอีสปอร์ต เกมเมอร์ และแฟนๆ ฟิตร่างกายให้แข็งแรงเพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น...

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอบคุณคนไทยสำหรับการสนับสนุนอย่างท่วมท้น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 พร้อมมุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมไฟฟ้าแห่งอนาคต

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยสำหรับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากการจัดแสดงทัพรถยนต์ไฟฟ้าสุดล้ำและนวัตกรรมล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด “Leading the Future” รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้ทำความรู้จักผลิตภัณฑ์รถยนต์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มากขึ้น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ซึ่งตลอดระยะเวลา 14 วันของการจัดงาน มีผู้ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมบูธของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างคับคั่ง โดยมียอดดาวน์โหลด GWM Fun...

ลูมิน็อกซ์ ฉลองวันคุ้มครองโลก เปิดตัวลูมิน็อกซ์ แบร์ กริลส์ เซอร์ไววัล มาสเตอร์ #TIDE โครโนกราฟ 3740 รังสรรค์จากขยะพลาสติกอัพไซเคิลให้เป็นนาฬิกาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ลูมิน็อกซ์ (Luminox) จับมือศรีทองพาณิชย์ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มุ่งมั่นสานต่อนโยบายเพื่อความยั่งยืน (sustainability) โดยการสร้างสรรค์นาฬิกาคอลเลกชันใหม่ล่าสุดด้วยความร่วมมือของ แบร์ กริลส์ (Bear Grylls) นักผจญภัยชื่อดังชาวอังกฤษ ที่นับเป็นตัวอย่างอันสมบูรณ์แบบในความพยายามของพวกเขา สู่นาฬิกา เซอร์ไววัล มาสเตอร์ ซีรีส์ สุดเท่ (Survival Master Series) ที่มาพร้อมตัวเรือน ขอบตัวเรือนรวมถึงสาย ทั้งหมดผลิตโดยใช้พลาสติกอัพไซเคิล #tide องค์กรดังจากสวิตเซอร์แลนด์ จากการนำขยะขวดน้ำที่เก็บมาจากทะเลไทย นำมาผ่านกระบวนการย่อยสลายให้นำมาใช้ซ้ำได้ใหม่ของการสร้างสรรค์นาฬิกาโครโนกราฟรุ่นใหม่นี้ มาพร้อมด้วยสามตัวเลือกของโทนสีสุดเท่ หน้าปัดและสาย ทั้ง...

OPPO ปล่อยภาพทีเซอร์เตรียมเปิดตัว OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด 

วันนี้ทาง OPPO Thailand ได้มีการเผยภาพทีเซอร์ของสมาร์ตโฟนแฟลกชิปในตระกูล Find X Series รุ่นใหม่ล่าสุด “OPPO Find X5 Pro 5G” ที่มาพร้อมกับภาพของเลนส์กล้องและข้อความ “คุณไม่เห็น…แต่เราเห็น” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณภาพอันทรงพลังของกล้องที่จะได้รับการติดตั้งมาในสมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นนี้ โดยในทีเซอร์จากต่างประเทศก่อนหน้านี้ได้มีการเผยว่า OPPO Find X5 Pro 5G จะมาพร้อมกับประสิทธิภาพการถ่ายวิดีโอกลางคืน 4K Ultra Night Video ที่ดีที่สุดจาก OPPO และกล้องที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาร่วมกับแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง...

ว.ศิลปศาสตร์ ม.รังสิต จัดศึกษาดูงานออนไลน์บรรยายประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ปรากฏในวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม

สาขาวิชาภาษาไทย วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดโครงการศึกษาดูงานเสริมประสบการณ์ด้านภาษาและวัฒนธรรม ประจำปีการศึกษา 2565  ในวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 เวลา 09.00-12.00 น. ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กภาควิชาภาษาไทย วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต  โดยได้รับเกียรติจากพระครูธรรมธรชัยพร ชินวโร ผู้มีความรู้และประสบการณ์ในการบรรยายประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ปรากฏในวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม เป็นพระวิทยากรนำชมและบรรยาย การจัดกิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับภาษาและวัฒนธรรมไทย รวมถึงการจัดการทางวัฒนธรรมให้แก่นักศึกษาสาขาวิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร มหาวิทยาลัยรังสิต และผู้สนใจ ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ: ภาควิชาภาษาไทย วิทยาลัยศิลปศาสตร์...

โคเน่ เผยโฉม “โคเน่ ดีเอ็กซ์ คลาส” นวัตกรรมลิฟต์ซีรีส์แรกของโลกที่มี built-in connectivity ภายในตัวเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีดิจิทัล ตอบสนองทุกความต้องการสู่อาคารอัจฉริยะ

โคเน่ ประเทศไทย, ข่าวประชาสัมพันธ์, 5 เมษายน 2565 -โคเน่ บริษัทชั้นนำของโลกในอุตสาหกรรมลิฟต์และบันไดเลื่อน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการประกาศเปิดตัวลิฟต์โดยสารอัจฉริยะซีรีส์แรกของโลก “โคเน่ ดีเอ็กซ์ คลาส (KONE DX Class)” ที่ล้ำหน้าอีกขั้นโดยมี built-in connectivity ภายในตัว สามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์แห่งโลกอนาคตของการใช้ลิฟต์ด้วยการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีอันเป็นเลิศ รองรับการใช้งาน แอปพลิเคชัน และบริการเสริมต่างๆ ตอบสนองการใช้ชีวิตในช่วง COVID-19 และรองรับบริการสู่อนาคต ตอกย้ำความเป็นผู้นำอย่างแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพช่วยให้ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย นายแอนโทนี่...

วช. นำนักวิจัย สร้างชื่อคว้ารางวัลเหรียญทองเกียรติยศ งานประกวดสิ่งประดิษฐ์ นครเจนีวา

วช. แสดงความยินดีกับโรงเรียนร่วมฤดีวิเทศศึกษา ที่คว้ารางวัลเหรียญทองเกียรติยศ และรางวัลอื่น ๆงานประกวดสิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมระดับนานาชาติ ในงาน “Inventions Geneva Evaluation Day – Virtual Event” รูปแบบออนไลน์ ณ นครเจนีวาสมาพันธรัฐสวิส วันที่ 4 เมษายน 2565 ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เปิดเผยว่า สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ภายใต้ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์...

ซิงเกอร์ เดินกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เกตติ้ง จับใจมหาชนหนุนเศรษฐกิจชุมชนยั่งยืน
สปอนเซอร์ “ระยอง เอฟซี” นำร่องโมเดล สร้างงาน สร้างอาชีพ เจาะระดับตำบล

ซิงเกอร์ สปอนเซอร์หลัก เดินกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เกตติ้ง สร้างฐานแฟนตลาดมวลชนยั่งยืน นำร่องเป็นสปอนเซอร์หลัก สโมสรฟุตบอล “ระยอง เอฟซี” เดินหน้าสนับสนุนทีมนักเตะ ร่วมพัฒนาเยาวชนสู่เส้นทางนักเตะมืออาชีพ พร้อมจับมือผุดโมเดลปั้นทีมฟุตบอลให้กลายเป็นแลนด์มาร์กใหม่แห่งเมืองระยอง พร้อมต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจในจังหวัด มุ่งสร้างงาน สร้างอาชีพ เจาะระดับชุมชน ตั้งเป้าขยายแฟรนไชส์ซิงเกอร์ทั่วประเทศ 7,000 แห่งทุกอำเภอ และเพิ่มฐานลูกค้าสินเชื่อ เล็งต่อยอดทั่วประเทศ วางแผนขยายความร่วมมือไปทั่วภูมิภาคภายใน 3 ปี ชี้การสร้างชุมชนยั่งยืนเป็นพื้นฐานสำคัญของการยกระดับเศรษฐกิจประเทศให้แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย...
Social profiles