เคทีซี-ลาซาด้าเปิดประสบการณ์ช้อปสุดคุ้มทุกวันศุกร์  พร้อมแจกโค้ดส่วนลดผ่านแอปฯ “KTC Mobile”  

 “เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ “ลาซาด้า” จัดโปรโมชันสุดคุ้มจุใจ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท รับส่วนลด 120 บาท ทุกวันศุกร์ กับแคมเปญ “KTC x LAZADA Friday Special” เมื่อช้อปผ่านเว็บไซต์ www.lazada.co.th หรือแอปฯ Lazada ตั้งแต่ 1,599 บาทขึ้นไปต่อยอดซื้อสุทธิ ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 – 30 ธันวาคม 2565 สูงสุด 625 สิทธิ์ต่อวันศุกร์  โดยสามารถตรวจสอบรหัสส่วนลดแต่ละเดือนได้ที่ลิงค์ lzd.co/KTCFRI22TH  คุ้มต่อกับการแลกรับโค้ดส่วนลดลาซาด้ามูลค่า...

ทีเอ็มบีธนชาต มอบเงินรายได้จากสลากบำรุงกาชาด จำนวน 6.5 ล้านบาทแก่สภากาชาดไทย

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) โดย นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้จัดการใหญ่และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ (ที่ 3 จากซ้าย)  มอบเงินรายได้จากการจำหน่ายสลากบำรุงกาชาด ประจำปี 2564 จำนวน 6.5 ล้านบาท ให้แก่สภากาชาดไทย โดยมี นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ เป็นผู้แทนรับมอบ ณ  ทีเอ็มบีธนชาต สำนักงานใหญ่ โดยรายได้ดังกล่าวจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือสังคมและสาธารณกุศลอื่น ๆ ต่อไป

“ปฐมา จันทรักษ์” ขึ้นแท่นกรรมการผู้จัดการ เอคเซนเชอร์ ประเทศไทย คนใหม่ 

เอคเซนเชอร์ ประกาศแต่งตั้ง นางสาวปฐมา จันทรักษ์ ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของเอคเซนเชอร์ ประเทศไทย โดยจะมารับหน้าที่ต่อจากนายนนทวัฒน์ พุ่มชูศรี กรรมการผู้จัดการคนปัจจุบัน มีผลตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2565 เป็นต้นไป มร.ดิวีเยช วิทลานี่ กรรมการผู้จัดการอาวุโส และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเอคเซนเชอร์กล่าวว่า “ในนามของคณะผู้บริหารระดับสูงของเอคเซนเชอร์ เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับคุณนนทวัฒน์ ด้วยตลอดเวลาเกือบสามทศวรรษที่ผ่านมา เอคเซนเชอร์ในประเทศไทยได้มีส่วนช่วยลูกค้าขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงสำคัญที่จะส่งผลต่อพันธกิจขององค์กรในอนาคต ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้ เกิดขึ้นได้เพราะความสามารถและความเป็นผู้นำของคุณนนทวัฒน์ ที่ได้ทำหน้าที่หลักในการวางแนวทางธุรกิจของเอคเซนเชอร์ในประเทศไทย” สำหรับประวัติส่วนตัว นางสาวปฐมาเป็นผู้ที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมไอทีมากว่า 30 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้บริหารธุรกิจชั้นแนวหน้า ผ่านการทำงานบริหารนำทีมที่ไมโครซอฟต์ทั้งในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกาเป็นเวลากว่า...

แวะค็อกพิทก่อนลุยทริปหยุดยาว รวมโปรดูแลครบ…จบบริบูรณ์ทุกเรื่องรถ รับส่วนลดยางสูงสุด 800 บาท รับเพิ่มบัตรกำนัลสูงสุด 500 บาท 

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และค็อกพิท (COCKPIT)ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร จัดรวมโปรโมชั่นรับวันหยุดยาวในเดือนเมษายน ตอกย้ำ “มาที่ค็อกพิท ครบ...จบบริบูรณ์ทุกเรื่องรถ” เริ่มด้วย “จองยาง..จองง่าย..ได้ส่วนลด” เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เพื่อเปลี่ยนยางรถยนต์จำนวน 4 เส้น ตั้งแต่วันที่ 11 - 30 เมษายน 2565 รับส่วนลดทันที 800 บาท เมื่อเปลี่ยนยาง Bridgestone และส่วนลด 500 บาท เมื่อเปลี่ยนยาง Firestone พร้อมรับเพิ่มบัตรกำนัล มูลค่าสูงสุด 500 บาท เมื่อเปลี่ยนยางBridgestone รุ่นที่ร่วมรายการ  อีกทั้งจัดหนักโปรน้ำมันเครื่องเกรดหมื่นโล พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 689 บาท และฟรี! บริการตรวจเช็กความปลอดภัยเบื้องต้นก่อนออกทริป ภายใน 30 เมษายนนี้เท่านั้น บริดจสโตน และค็อกพิท ร่วมส่งมอบความห่วงใยในทุกการเดินทาง จัดรวมโปรโมชั่นรับหน้าร้อน ครอบคลุมครบทุกบริการ ทั้งยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง และตรวจเช็กรถยนต์ สะท้อนความมุ่งมั่นและเป้าหมายของบริดจสโตนในการสร้างสรรค์คุณค่าร่วมกันกับสังคมและลูกค้าในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนตามพันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน (Bridgestone E8 Commitment) โดยหนึ่งในนั้น Ease คือ...
Social profiles