ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G” ยกระดับสมาร์ตโฟนแฟลกชิปด้วยนวัตกรรมกล้องสุดล้ำ ร่วมกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลกบุกตลาดไฮเอนด์ ในาคา 39,990 บาท วางจำหน่าย 30 เมษายนนี้ 

ออปโป้ ไทยแลนด์ เขย่าตลาดสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ เปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G” ภายใต้ในแนวคิด “Empower Every Moment”ปฏิวัติวงการสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์สู่อีกขั้นของเทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอและภาพ ขับเคลื่อนโดย MariSilicon X Imaging NPU ที่ออปโป้ออกแบบขึ้นเองเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วย 4K Ultra Night Video ให้ถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงในที่แสงน้อยที่ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนจากออปโป้ และการร่วมงานกับแบรนด์กล้องชื่อดังระดับโลก Hasselblad ที่ร่วมพัฒนากล้องให้ได้ภาพและวิดีโอตามแนวสีสวยสมจริงเป็นธรรมชาติเหมือนตาเห็นอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมดีไซน์แห่งโลกอนาคตกับฝาหลังเซรามิกพรีเมียม เปิดราคาแล้ว 39,990 บาท เผยโฉมร่วมกับ “OPPO Enco X2” หูฟังไร้สายสุดล้ำที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio ในราคา 5,999 บาทเปิดให้จองก่อนใครแล้ววันนี้ – 29 เมษายน 2565 และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสำหรับ OPPO Enco X2 เปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤษภาคม 2565 ท่ามกลางความท้าทายระดับโลก ออปโป้มุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมที่เน้นมนุษย์เป็นหัวใจสำคัญและประสบการณ์เทคโนโลยีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจมาสู่ผู้ใช้งานทั่วโลก นี่จึงเป็นที่มาของการประกาศ Brand proposition ใหม่ของออปโป้ ‘Inspiration Ahead’ โดยให้คำมั่นว่าจะใช้แนวทางเชิงบวก...

“เมดีซ กรุ๊ป” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้าน BIOlongevity ในไทยและภูมิภาคอาเซียน  ตั้งเป้าโตก้าวกระโดด 100-200% ภายในสิ้นปีนี้

บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านสถาบันการฝากเก็บ คัดแยก เพาะเลี้ยง และวิจัยเซลล์ต้นกำเนิดแบบครบวงจร พร้อมรางวัลการันตีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก เผยรายได้ปี 2564 ด้วยยอดรวมถึงกว่า 500 ล้านบาท เติบโตขึ้น 25% จากปีที่แล้ว โดยเป็นสัดส่วนรายได้จากธุรกิจตรวจวิเคราะห์เซลล์เม็ดเลือดขาวชนิด NK Cell จาก บริษัท เมดีซ เอ็นเค จำกัด ในเครือเมดีซ กรุ๊ป มากกว่า 28% หรือคิดเป็นมูลค่า 140 ล้านบาท ตอบรับกระแสการตื่นตัวด้านสุขภาพที่เกิดขึ้นอย่างเป็นปรากฏการณ์ทั้งในไทยและประเทศต่างๆ ทั่วโลก ภายหลังการเกิดสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยบริษัทฯ มีรายได้เพิ่มขึ้นจากยอดการฝากสเต็มเซลล์จากไขมัน ซึ่งช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าให้มากขึ้นเฉลี่ยครอบครัวละ 3-4 คน นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าขยายธุรกิจในตลาดประเทศกลุ่มอาเซียน รวมถึงจีน ไต้หวัน และตะวันออกกลาง เตรียมเปิดห้องปฏิบัติการที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อันทันสมัยที่สุดของทางบริษัทเองให้ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาคภายในปี 2570 พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์ไวรัลชุดใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “เลือกพรุ่งนี้ที่ดีกว่า” (Live A Better Tomorrow) ออกอากาศทางสื่อออนไลน์ทั่วประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้ เพื่อเจาะตลาดเพิ่มฐานลูกค้าที่มีรายได้สูงในระดับ Affluent Mass และ High Net Worth ซึ่งเน้นการฟื้นฟูการเสื่อมสภาพของร่างกาย สร้างชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพดี ไปจนถึงผู้ที่รักสวยรักงาม ต้องการแลดูอ่อนกว่าวัยและมีรูปลักษณ์ที่ดูดีอยู่เสมอ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโตแบบก้าวกระโดดถึง 100-200% ภายในสิ้นปี 2565 นี้ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์และศักยภาพอันแข็งแกร่งของเมดีซ กรุ๊ป ในฐานะ“แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีความเชี่ยวชาญในระดับ State-of-the-Art BIOlongevity Technology”  นายแพทย์วีรพล เขมะรังสรรค์...
Social profiles