ARTY PROFESSIONAL “Natural Look” สวยมั่นใจแบบ Supranational Thailand 2022 

คุณอนุรักษ์  โกศลโชติชโลธร  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ARTY PROFESSIONAL  บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล  เครื่องสำอาง  ที่ได้รับการไว้วางใจให้เป็นผู้สนับสนุนแต่งหน้าการประกวด Miss & Mister Supranational Thailand 2022  อย่างเป็นทางการ  จัดอบรมเทคนิคแต่งหน้าให้กับผู้เข้าประกวด   Miss & Mister Supranational Thailand 2022 โดยในปีนี้ใช้สไตล์  “Natural Look”  “การแต่งหน้าในสไตล์นี้จะเน้นความเป็นธรรมชาติของผิวเน้นผิวดูสุขภาพดี เราจะปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอพร้อมกับให้ผิวดูสุขภาพดี ด้วยเมคอัพเบสปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ (ARTY PROFESSIONAL X SNOOPY COMPLEXION MODIFIER BRIGHTENING MAKE...

“งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 44” จัดเต็มพื้นที่ ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ วันนี้–22 พ.ค. 

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ จัด “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 44” แสดงรถโบราณ และรถคลาสสิคหายากกว่าร้อยคัน พร้อมกิจกรรมมากมายภายใต้มาตรการป้องกัน COVID-19 อย่างเคร่งครัด ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า งานประกวดรถโบราณ ครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 11 ที่สมาคมฯ ร่วมกับศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และเป็นครั้งที่ 44 ของการจัดงานภายใต้แนวคิด “ต่างยุค – ร่วมสมัย…Different Periods – Yet Contemporaneous” โดยมีสมาชิก รวมถึงผู้สนใจส่งรถโบราณ และรถคลาสสิคเข้าประกวด และจัดแสดงให้ชมอย่างใกล้ชิดกว่า 100 คัน พร้อมมาตรการป้องกันโรคระบาด COVID-19 ได้แก่ ทีมงานฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม ตรวจ ATK ก่อนเข้างาน รวมถึงใส่หน้ากากอนามัยในพื้นที่จัดงานตลอดเวลา การประกวดออกแบ่งออกเป็น 7 รุ่น ได้แก่ รถรุ่นบรรพบุรุษ รถรุ่นผ่านศึก รถโบราณ รถรุ่นก่อนสงคราม รถรุ่นหลังสงคราม รถคลาสสิคและรถคลาสสิคร่วมสมัย โดยรถเด่น ได้แก่ MG TA ปี 1936 แบบโปสเตอร์งานปีนี้ JAGUAR MK V SALOON ปี 1951 ผู้บุกเบิกแนวทางการออกแบบรถยนต์ของอังกฤษยุคหลังสงคราม เป็นรถขนาดใหญ่ รูปทรงสวยขรึม FIAT 500 N ปี 1957 รถที่ได้รับความนิยมจนเป็นสัญลักษณ์ของประเทศอิตาลี ขนาดกะทัดรัด มีเสน่ห์ที่ประตูย้อน และหลังคาผ้าใบสามารถเปิดม้วนเก็บได้ทั้งหมด BMW ISETTA 300 ปี 1961 รถ 3 ล้อ ขนาดเล็กมาก พิเศษด้วยการออกแบบที่เปิดประตูจากด้านหน้า TRIUMPH TR3A ROADSTER ปี 1961 รถสปอร์ทอังกฤษพันธุ์แท้จากเมืองโคเวนทรี รูปทรงปราดเปรียว หนักเพียง 950 กก. ทั้งที่ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ 1,991 ซีซี...

ไทย เจียระไน กรุ๊ป ยักษ์ใหญ่อีเวนท์งานสานสัมพันธ์ไทย-จีน รุก ฉายภาพให้คนทั่วโลก จับตา มายังภาคการท่องเที่ยวไทย ผ่านผลงานมิวสิกวิดีโอเพลง “สวัสดีค่ะ Bangkok ยินดีต้อนรับสู่…กรุงเทพมหานคร”

บริษัท ไทย เจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริหารใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)และผู้แต่งทำนองเพลงสวัสดีค่ะ พร้อมด้วย คุณอรทิพย์ ทัศนีย์ทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และผู้ควบคุมการผลิตมิวสิกวิดีโอเพลงสวัสดีค่ะ , Mr. Zhong Muyue ผู้เขียนเนื้อร้องและร้องนำเพลงสวัสดีค่ะ...

วช. จับมือ วุฒิสภา ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือนำกระบวนการวิจัยและพัฒนาช่วยในการออกกฎหมาย 

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565 ที่ห้องประชุม 402 ชั้น 4 อาคารรัฐสภา ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการส่งเสริมการวิจัยและการนำผลงานวิจัยไปใช้ประโยชน์ในกระบวนการนิติบัญญัติ ระหว่าง สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา กับ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ศาสตราจารย์พิเศษพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา กล่าวว่า การดำเนินงานตามบทบาทหน้าที่และอำนาจของวุฒิสภามีจุดมุ่งหมายเพื่อให้การเมืองการปกครองของประเทศเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล มีความสุจริต โปร่งใส โดยยึดหลักความถูกต้อง และคำนึงถึงผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ เพื่อนำไปสู่การบรรลุวิสัยทัศน์ของประเทศได้อย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ดังนั้น การที่วุฒิสภาจะได้รับการสนับสนุนข้อมูลจากผลงานวิจัย และข้อมูลทางวิชาการจากผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ...

วช. หนุนทีมวิจัยจาก ม.อ. ต่อยอดการพัฒนา “เครื่องผลิตกรดไฮโปคลอรัสสำหรับฆ่าเชื้อโรคแบบใช้ในบ้าน” 

ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า ปัจจุบันประเทศไทยและทั่วโลกยังคงเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ทำให้วัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเช่น น้ำยาฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 มีความต้องการใช้งานที่เพิ่มสูงขึ้นในทุกภาคส่วน กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ( วช.) จึงสนับสนุนทุนอุดหนุนการทำกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม ภายใต้โครงการการจัดการความรู้การวิจัยเพื่อการใช้ประโยชน์ ประจำปี 2565 ให้แก่โครงการ “เครื่องผลิตกรดไฮโปคลอรัส สำหรับฆ่าเชื้อโรคแบบใช้ในบ้าน” โดยมี รศ.ดร.วรากร ลิ่มบุตร จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) เป็นหัวหน้าโครงการ เพื่อให้เกิดการถ่ายทอดองค์ความรู้และนำงานวิจัยไปใช้ประโยชน์เพื่อชุมชนและสังคม...

Jockey For Her เปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2022  ตอกย้ำเทรนด์โลกด้วยบราไร้โครงหลากสไตล์ สวมใส่สบายแบบไม่มีที่สิ้นสุด 

ตอบโจทย์เทรนด์ของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ที่หันมาให้ความสำคัญกับการเลือกบราที่สวมใส่สบาย สามารถใช้ได้หลายโอกาสมากขึ้น ล่าสุด Jockey (จ๊อกกี้) แบรนด์สัญชาติอเมริกามีประวัติยาวนานมากว่า 146 ปี เปิดตัวชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงใหม่ล่าสุด Jockey For Her (จ๊อกกี้ ฟอร์ เฮอร์) คอลเลกชั่น “สปริง/ซัมเมอร์ 2022”ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Infinite Comfort” (อินฟินิต คอมฟอร์ต) ที่มอบความสบายแบบไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยบราไร้โครงหลากสไตล์ พร้อมคุณสมบัติไม่กดรัด ไม่อึดอัด กระชับทรงสวย และซัพพอร์ตได้ดี  ​Jockey (จ๊อกกี้) แบรนด์สัญชาติอเมริกาเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์กางเกงชั้นในชายอันดับ 1 ของประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีชุดชั้นในและชุดออกกำลังกายสำหรับผู้หญิง ที่ให้ความสำคัญกับความสบายในการสวมใส่เป็นหลัก ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงทั้งหมดจึงเป็นบราไร้โครง ซึ่งตอบโจทย์เทรนด์การสวมใส่บราของผู้หญิงที่เปลี่ยนไป จากเมื่อก่อนนิยมเลือกบราที่ช่วยดันทรงให้หน้าอกสวยชิด ปัจจุบันสาว ๆ หันมาให้ความสำคัญกับชุดชั้นในที่สวมใส่สบายแต่ยังเก็บทรงสวย โดยเฉพาะช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนต้อง Work From Home และมองหาชุดชั้นในที่สวมใส่สบายมากขึ้น ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเทรนด์ชุดชั้นในทั่วโลกจึงเปลี่ยนแปลงไป ​สำหรับ จ๊อกกี้ ฟอร์ เฮอร์ คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2022 ประกอบด้วยกางเกงชั้นในและบราไร้โครง 5 รุ่น ได้แก่ รุ่น 360° Fit Soft Cup ราคา 1,190 บาท เป็นรุ่นที่โดดเด่นที่สุดในคอลเลกชั่น ถูกพัฒนาจาก 360° Fit รุ่นแรกให้สวมใส่สบายมากขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ The No-Bra Bras ให้ความรู้สึกสบายเหมือนไม่ได้ใส่บรา มาพร้อมเนื้อผ้าที่ผ่านการคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษให้มีเนื้อเนียนละเอียด สัมผัสนุ่มสบาย อ่อนโยนต่อผิว มอบความสบายขั้นสุดด้วยการตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บ แต่มีตะขอที่ช่วยให้สวมใส่ชุดชั้นในไร้โครงสะดวกมากขึ้น สายบรายืดหยุ่นรับกับรูปร่าง ทำให้ไม่อึดอัดไม่กดทับบริเวณบ่า ดีไซน์หน้ายู หลังยู...

ภาครัฐ-เอกชนประสานพลังจัด “อินเตอร์แมค-ซับคอนไทยแลนด์ 2022” (INTERMACH & SUBCON Thailand 2022) สมการรอคอยในรอบสองปี ผลักดันจับคู่ธุรกิจดันไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรม

ภายหลังการเปิดงาน อินเตอร์แมค-ซับคอนไทยแลนด์ 2022 งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลและอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิต เพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนชั้นนำของอาเซียน ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ในวันนี้ (18 พฤษภาคม 2565) นางสาวดวงใจ อัศวจินตจิตร์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาอุตสาหกรรมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุตสาหกรรมเป้าหมายที่จะมีส่วนสำคัญในการพัฒนารากฐานอุตสาหกรรมไทยไปสู่นวัตกรรมแห่งอนาคต ตอบสนองการพัฒนาอย่างยั่งยืน บีโอไอ จึงได้ร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับอินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย และสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย จัดงาน “ซับคอนไทยแลนด์ 2022”...

ตลาดไท สนับสนุนรถเร่

โชคชัย คลศรีชัย กรรมการผู้จัดการ ตลาดไท ตลาดค้าส่งสินค้าเกษตรครบวงจรใหญ่ที่สุดของไทย ต้อนรับขบวนรถเร่ผลไม้ที่เข้ามารับซื้อผลไม้ฤดูกาลจากตลาดไท สานต่อโครงการพาณิชย์ Fruit Fest 2022 ของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เพื่อหวังต่อยอดเพิ่มโอกาส สร้างกำไร ให้กับผู้ประกอบการรถเร่ พบกับอลังการผลไม้ที่ครบกว่า เยอะกว่าทุกเกรด ทุกไซส์ คุณภาพจัดเต็มสดใหม่ส่งตรงจากสวน ทั้งทุเรียน มังคุด เงาะ ลิ้นจี่ สับปะรด มะม่วง ฯลฯ ในราคาขายส่งแบบยกเข่ง เหมาแผง ตอบโจทย์ผู้ค้ารถเร่กันแบบสุดคุ้ม!! สะดวกสบายกับที่จอดรถฟรี...

OPPO Research Institute เปิดรับโครงการวิจัยนวัตกรรมจากทั่วโลกด้านสุขภาพและการเข้าถึงผ่านเทคโนโลยี

พร้อมเงินสนับสนุนรวม $460,000 ดอลลาร์สหรัฐ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. 2565  OPPO ประกาศ OPPO Research Institute Innovation Accelerator เปิดโอกาสให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและผู้ประกอบการที่เป็นแรงบันดาลใจในการนำโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมมาสู่ชีวิตและสร้างอนาคตที่ดีกว่าร่วมกัน โดยอิงจาก Brand Value Proposition อย่าง "Inspiration Ahead" โดย Innovation Accelerator จัดตั้งขึ้นโดย OPPO Research Institute และ Microsoft for Startups ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ โครงการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนนักนวัตกรรมเทคโนโลยีทุกคนในการแก้ไขปัญหาเร่งด่วนที่สุดที่มนุษยชาติกำลังเผชิญอยู่ ท่ามกลางความไม่แน่นอน โดยมุ่งเน้นไปที่ธีม 'Virtuous Innovation' ซึ่ง OPPO กำลังมองหาโครงการวิจัยเข้าประกวดในสองด้าน ได้แก่ Accessible Technology และ Digital Health  และหลังจากการตรวจสอบโครงการที่ส่งเข้ามา โครงการมากถึงสิบโครงการจะได้รับทุนสนับสนุน 46,000 ดอลลาร์สหรัฐในแต่ละโครงการ ตลอดจนโอกาสอื่นๆ สำหรับการลงทุน การสนับสนุนด้านเทคนิค การวิจัยและการเป็นหุ้นส่วนทางการค้า และการสนับสนุนในงานระดับโลก OPPO...

POWERSHOT คว้า 2 รางวัลปี 2022 การันตีด้วยผลงานวิจัยจากแลปมาตรฐานระดับโลก CellDX

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม บริษัทพาวเวอร์ชอต (Powershot) คว้า 2 รางวัลการันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ ได้แก่ รางวัลจากสภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ และเศรษฐกิจแห่งประเทศไทยในโครงการเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจ กับรางวัลความสำเร็จมาตรฐานธุรกิจ “Best Product of the year 2022” และรางวัลองค์กรธุรกิจที่มีผลงานยอดเยี่ยม สุดยอดธุรกิจและผลิตภัณฑ์แห่งปี “Icon Brand ASEAN 2022” รวมกับรางวัลที่เคยได้รับในประเทศไทยถึง 11 รางวัลภายใน 2 ปีที่ผ่านมา ​จากวิสัยทัศน์ในการก้าวสู่ความเป็นผู้นำในด้าน Innovative Health & Beauty Supplementเพื่อ สร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” เจ้าของบริษัท พาวเวอร์ชอตร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางคิดค้นผลิตภัณฑ์พาวเวอร์ชอตเพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพและความงามให้ครบทุกด้าน พร้อมผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้จากคุณภาพที่อัดแน่นด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีคลอเลสเตอรอล แคลลอรีต่ำ โดยมีผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ได้แก่ เซเลฟูส (Cele Foos) ช่วยเสริมภูมิและช่วยลดปัญหาเรื่องนอนไม่หลับ, เกิร์ลบอส (Girl Boss) คอลลาเจนที่ช่วยดูแลผิว ผม และข้อต่อ, บีเนอร์จี (B NerG) ตัวช่วยเรื่องสมอง, ไวต้าฟิซ (Vita Fiz) ช่วยเสริมภูมิ, ไลอ้อนคิงส์ (Lion...
Social profiles