KFC เปิดตัวหนังโฆษณาเรื่องใหม่ “Feel Like a VIP” ผ่านชุดไก่โดนใจ ในราคาเพียง 69 บาท ผ่านผลงานความคิดสร้างสรรค์โดยปับลิซิส ประเทศไทย 

เคเอฟซี (ประเทศไทย) เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “Feel Like A VIP” ที่นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษระดับวีไอพี ผ่านชุดไก่โดนใจ มื้ออาหารที่เป็นมากกว่าแค่อาหารธรรมดา เพราะเคเอฟซีได้ยกระดับความอลังการให้กับชุดไก่โดนใจ แต่ให้มาในราคาที่คุ้มค่าเพียง 69 บาท ทำให้ใคร ๆ ก็สามารถได้ทั้งความอร่อยในราคาเบาๆ แถมยังได้ความรู้สึกพิเศษแบบวีไอพีอีกด้วย โดยเรื่องราวของ Feel Like a VIP นี้ถูกเล่าผ่านชายหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ผู้ได้สัมผัสความอร่อยแบบวีไอพีกับ KFC ชุดไก่โดนใจและได้ความรู้สึกพิเศษกลับไป นายซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เคเอฟซีประเทศไทย กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า "เวลาที่คุณได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นวีไอพี มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมาก เราเลยอยากให้ทุกคนสัมผัสความรู้สึกพิเศษแบบนั้นได้ทุกวัน กับความอลังการของ KFC ชุดไก่โดนใจ ที่จัดเต็มทั้งปริมาณและราคาที่คุ้มค่า” นางสาวภัทรา ภัทรสุวรรณ หัวหน้าฝ่ายบริหารแบรนด์ เคเอฟซีประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “จ่ายแค่ 69 บาท ก็สัมผัสความอลังได้แบบเต็ม ๆ กับ KFC ชุดไก่โดนใจ ที่ให้คุณรู้สึกเหมือนวีไอพีได้ง่าย...

ลาซาด้า ช่วยนักช้อปประหยัดเงินในกระเป๋ากว่า 115 ล้านบาท ในแคมเปญเซลใหญ่สุดในกลางปี  

ลาซาด้า ประเทศไทยส่งเมกะแคมเปญใหญ่ กับ “6.6 เซลใหญ่สุดในกลางปี: อัพไอเทมใหม่ให้ ชีวิตปังกลางปี” ตลอด 3 วันเต็ม ช่วยนักช้อปไทยประหยัดเงินในกระเป๋าได้ถึง 115 ล้านบาท ผ่านการใช้ลาซาด้าโบนัส โดยสินค้าหมวดหมู่แฟชันและบิวตี้มีอัตราการเติบโตขึ้นมากถึง 4 เท่าตัว เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ดร.วีระพงศ์ โก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)กล่าวว่า “แคมเปญเซลใหญ่สุดในกลางปีนี้ เป็นแคมเปญที่เราตั้งใจอยากจะชวนทุกคนมารีเฟรชตัวเองในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเรามุ่งหวังที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยสินค้าหลากหลายประเภทที่มีความทันสมัย ในราคาจับต้องได้ ผ่านดีลและโปรโมชันสุดพิเศษที่น่าดึงดูดใจให้นักช้อปได้ช้อปอย่างเพลิดเพลิน รวมไปถึงยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้สนุกและสร้างการมีส่วนร่วมด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ มากไปกว่านั้นเมื่อเรามองดูสินค้าที่เป็นที่นิยมจาก หมวดหมู่แฟชัน บิวตี้ หรืออุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ถูกกดสั่งซื้อไป จะเห็นได้ว่าสินค้าเหล่านี้ล้วนเป็นส่วนหนึ่งเล็ก ๆ ในการสร้างโมเมนต์ที่มีความหมาย สร้างความแตกต่างที่มีคุณค่า หรือมอบช่วงเวลาดี ๆ ให้แก่ผู้บริโภคไม่มากก็น้อย” สถิติที่น่าสนใจจากแคมเปญ มีดังนี้: • จำนวนคำสั่งซื้อสินค้าภายใน 6 ชั่วโมงแรก มีน้ำหนักรวม เทียบเท่ากับปริมาณข้าวเหนียวมะม่วง กว่า 6 ล้านจาน • 6 อันดับสินค้าที่มียอดค้นหามากที่สุดตลอดแคมเปญ 3 วัน ได้แก่ หน้ากากอนามัย ผ้าไหมไทย แว่นถนอมสายตา ต้นกระบองเพชร ชุดเดรสพลัสไซซ์ และ ผ้าปูที่นอน • ยอดคำสั่งซื้อที่สูงที่สุดใน 1 ออเดอร์ มีมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท • 3 ภูมิภาคในประเทศไทยที่สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้ามากที่สุด ได้แก่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และ ภาคใต้ • 6 จังหวัดที่มีนักช้อปสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้ามากที่สุด...

ออปโป้วางจำหน่าย “OPPO A96” สมาร์ทโฟนเพิ่มความจุเติมความจอย ในราคาเพียง 9,999 บาท

ออปโป้วางจำหน่าย “OPPO A96” สมาร์ทโฟนเพิ่มความจุเติมความจอย ในราคาเพียง 9,999 บาท ออปโป้ ไทยแลนด์ ประกาศวางจำหน่าย “OPPO A96” แล้วอย่างเป็นทางการ สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสโลแกน “เพิ่มความจุ เติมความจอย” อย่างสมชื่อ เพราะพกความจุเยอะมากถึง 2 เท่า เก็บได้หมดไม่ต้องคอยลบ ด้วย ROM 256GB ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 9,999 บาท  OPPO A96 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series ตอบโจทย์ประสิทธิภาพการใช้งานไม่ว่าจะเป็นวัยเรียนหรือทำงานที่มีข้อมูลเยอะ ไม่ต้องคอยลบข้อมูลบ่อยๆ อีกต่อไป ด้วยฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพรอบด้านอย่างความจุ ROM  256GB เก็บบันทึกทุกช่วงเวลาพิเศษได้เยอะจุใจเป็น 2 เท่า และยังสนุกได้ไม่มีสะดุดไม่ว่าจะเล่นเกมหรือทำงานก็ใช้งานได้ลื่นไหลด้วย RAM 8GB และ RAM Expansion สูงสุด 5GB มาพร้อมแบตเตอรี่ 5,000mAh ใช้งานได้นานตลอดวัน และชาร์จไว 33W SUPERVOOC ให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด และมอบประสิทธิภาพที่แรงกว่าเดิมด้วย Qualcomm® Snapdragon ™ 680 ชิปประมวลผลอันทรงพลัง พร้อมเอนจอยได้เต็มที่ไปกับทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ด้วย ลำโพงคู่ มอบเสียงสเตอริโอคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีเสียง Dirac HD และ ไมโครโฟนคู่ ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง พูดคุยได้ชัดเจนไร้กังวล และ OPPO...

“ห้างเซ็นทรัล” ยืนหนึ่งครองใจนักช้อป คว้ารางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand”ต่อเนื่องปีที่ 16 พร้อมรางวัลพิเศษ “Brand Maker Award” แบรนด์ที่เป็นผู้นำโดดเด่นในการตลาด

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คว้ารางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand” ห้างอันดับ 1 ที่ลูกค้าเชื่อถือและไว้วางใจจนครองใจคนไทยมาอย่างยาวนานติดต่อกันเป็นปีที่ 16 พร้อมรับรางวัลพิเศษ “Brand Maker Award” แบรนด์ที่เป็นผู้นำและมีความโดดเด่นในวงการการตลาด โดยนับเป็นผลความสำเร็จของความมุ่งมั่นในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และสร้างสรรค์นวัตกรรมและสิ่งใหม่ๆ ขับเคลื่อนธุรกิจรีเทลให้เติบโตไปข้างหน้าได้อย่างต่อเนื่อง สะท้อนความแข็งแกร่งของห้างเซ็นทรัล ในการรักษาความเป็นห้างอันดับ 1 ที่นั่งอยู่ในใจคนไทยอย่างแท้จริง รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน และนิตยสารแบรนด์เอจ ที่เล็งเห็นความทุ่มเทและมอบ 2 รางวัลอันทรงเกียรติ คือรางวัล ‘2022 Thailand’s Most Admired Brand’ในฐานะห้างสรรพสินค้าที่ได้รับความนิยม เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ซึ่งได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 แล้ว โดยเป็นรางวัลในหมวดช่องทางขายสมัยใหม่ กลุ่มห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ต พร้อมกันนี้ ยังได้รับรางวัลพิเศษ ‘Brand Maker Award’ แบรนด์ที่โดดเด่น เป็นผู้นำในแวดวงการตลาดอีกด้วย ในครั้งนี้ ถือเป็นแรงบันดาลใจและเป็นขวัญกำลังใจแด่ทีมงานและพนักงานห้างเซ็นทรัลทุกคน ในการสร้างความสุขเพื่อลูกค้า พร้อมยกระดับธุรกิจค้าปลีกให้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสำหรับห้างเซ็นทรัล เราเน้นพัฒนาห้างในทุกมิติอยู่เสมอ มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของเรา รางวัลนี้จึงนับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ซึ่งการที่จะเป็นAdmired Brands ที่แท้จริงนั้น ห้างเซ็นทรัลเน้น 3 หัวใจสำคัญ...

แม็คโคร ผนึกกำลัง กรมพัฒนาธุรกิจการค้า – สมาคมเชฟประเทศไทย “ติดปีกร้านอาหาร” สนับสนุนธุรกิจรายย่อย ช่วยฟื้นฟูกิจการหลังผ่านวิกฤต

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจร้านอาหารได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 รวมถึงมาตรการล็อกดาวน์และจำกัดการเดินทาง ทำให้ธุรกิจร้านอาหารจำนวนไม่น้อยต้องปิดกิจการ หรือมีรายได้ลดลง ดังจะเห็นได้จาก รายงานของศูนย์วิจัยกสิกรไทย ที่ระบุว่า มูลค่าธุรกิจร้านอาหารในปี 2564 ลดลงเกือบ 7 หมื่นล้านบาทเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และปัจจุบันยังได้รับผลกระทบจากต้นทุนราคาวัตถุดิบที่ปรับตัวสูงขึ้นซ้ำเติมอีก นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม็คโคร โดย แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี...
Social profiles