“ยูเนี่ยนแพน” รับสัญญาณบวก เตรียมจัดงาน “Mid Year Sale 2022” รวม 5 งานใหญ่เอาใจผู้บริโภค หลังผ่อนคลายมาตรการโควิค-19 

ยูเนี่ยนแพนฯ   เผยหลังภาครัฐประกาศเปิดประเทศ ผ่อนคลายมาตรการโควิด-19 ส่งผลผู้ประกอบการมีความมั่นใจลงทุน บรรยากาศการจัดงานลดความตึงเครียด เชื่อภาพรวมการจัดงานปี 65 ส่งสัญญาณบวกโต 20% ล่าสุดเตรียมจัดงาน “Mid Year Sale 2022” ระหว่างวันที่ 9-17 ก.ค. 65 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-10  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลดแรง กลางปี” ประกอบด้วย 5 งานใหญ่ คาดมีเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 500 ล้านบาท และผู้เข้าร่วมชมงานไม่ต่ำกว่า 50,000 คน นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร  บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ภาครัฐประกาศยกเลิกระบบ Thailand Pass ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป และประกาศถอดหน้ากากอนามัย ในมุมของผู้ประกอบการนั้นมีความตื่นตัว มีความกระตือรือร้นในการจัดงาน การลงทุน  และมั่นใจว่ากำลังซื้อจะกลับมา โดยเชื่อว่าการจัดงานแสดงสินค้าต่างๆ จะมีการผ่อนคลายความตึงเครียดลงไปมาก ส่งผลทำให้ภาพรวมการจัดงานดีขึ้น ผู้เข้าชมงานและกำลังซื้อดีขึ้น  ซึ่งมั่นใจว่าภาพรวมการจัดงานแสดงสินค้าในปีนี้จะเติบโตประมาณ 20% ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี  ล่าสุดได้เตรียมจัดงาน “Mid Year Sale 2022” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-17 กรกฎาคม 2565 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานีอาคาร 9-10 ใช้พื้นที่จัดงาน 13,500 ตารางเมตร(ตร.ม.) ภายใต้คอนเซ็ปต์งานนี้ว่า...

เปิดโปรเร็วแรง OPPO A77 5G สมาร์ตโฟน 5G จัดเต็มทุกเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2565

OPPO A77 5G สมาร์ตโฟน 5G สเปกครบ มาพร้อมประสิทธิภาพไหลลื่น ไม่มีสะดุด ใช้งานได้เร็วแรงตลอดวัน ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันอันเร่งรีบ มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท เมื่อสั่งซื้อผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, dtac และ True Store จากราคาปกติ 9,999 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้ โดย OPPO A77 5G เป็นสมาร์ตโฟน 5G ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพความเร็ว แรงจากชิปเซ็ต  MediaTek Dimensity 810 5G ล่าสุดที่เร่งประสิทธิภาพของ CPU สูงขึ้นถึง 44% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ทำให้สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันหรือเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลยิ่งขึ้น เก็บบันทึกทุกความทรงจำได้เต็มอิ่มด้วยหน่วยความจำ RAM 6GB และ ROM 128GB เสริมด้วย RAM Expansion เพิ่มได้สูงสุดถึง 5GB ทำให้เปิดหลายแอปพร้อมกันได้แบบไม่สะดุด เสริมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดวันและเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC  ใช้เวลาชาร์จน้อยลงแต่ใช้งานได้นานขึ้น โดยสามารถชาร์จเต็มได้ในเวลาเพียง 69 นาทีเท่านั้น  พร้อมตอบโจทย์ความบันเทิงได้เต็มอรรถรสด้วยการมาพร้อมลำโพงคู่แบบสเตอริโอรอบทิศทาง มอบพลังเสียงที่ดังและสมจริงกว่าเดิม ในขณะที่หน้าจอ 90Hz มอบความลื่นไหลของอัตราการรีเฟรชที่สูง และแสดงผลโทนสีได้อย่างยอดเยี่ยม...

วช. ร่วมกับ สมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ ชูโดรนแปรอักษร นวัตกรรมสุดล้ำ 1 เดียวในอาเซียน และ 1 ใน 9 ของโลก เร่งถ่ายทอดเทคนิคการบินโดรนแปรอักษร เพื่อประยุกต์ สู่การใช้งาน ภาคกลาง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ สมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ จัดกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม “การอบรมเชิงปฏิบัติการถ่ายทอดเทคโนโลยีโดรนแปรอักษรเพื่อประยุกต์สู่การใช้งาน”ภาคกลาง ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 8 - 10 กรกฎาคม 2565 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเกี่ยวกับ “โดรนแปรอักษร” และการพัฒนาซอฟแวร์โดรนเพื่อนำไปประยุกต์ใช้งาน ตลอดจนส่งเสริมให้เกิดการสร้างนวัตกรรม และนวัตกร ที่จะนำองค์ความรู้เทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ หรือ โดรน (Drone) ที่ได้รับมาพัฒนาต่อยอดและปรับใช้กับการทำงานในด้านต่าง...

Stock2morrow ชู BulIMoon Club ยกระดับวงการ NFT ไทย ชูจุดเด่นคอมมูนิตี้ทรานส์ฟอร์มนักลงทุน หวังปูพื้นนักลงทุนสู่ Metaverse

Stock2morrow ยกระดับวงการ NFT ไทย ชู BulIMoon Club NFT แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยน NFT ถอดประสบการณ์ 16 ปี โชว์จุดแข็งมุ่งสร้างความสำเร็จด้วยคอมมูนิตี้ NFT รายแรกของประเทศ พร้อมจัดทัพกูรูเคียงข้างนักลงทุน การันตีสภาพคล่องและความน่าเชื่อถือด้วยสกุลเงิน Ethereum บนมาร์เกตเพลส OpenSea นำร่องเปิด NFT รับ 5,500 ชิ้น รับสมาชิก 5,000 คน มุ่งปูพื้นทรานส์พร้อมฟอร์มนักลงทุนไทยสู่ตลาด “สินทรัพย์ดิจิทัล” มั่นใจ NFTยังมีโอกาสเติบโตได้อีกไกลรับโลกอนาคต นายปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท สต๊อคทูมอร์โรว์ จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุด Stock2morrow ได้พัฒนาและพร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์ม BullMoon Club NFT เป็นตัวกลางซื้อขายแลกเปลี่ยน NFT สัญชาติไทยรายแรก ที่เน้นความเป็นคอมมูนิตี้ของนักลงทุนและนักธุรกิจเพื่อเปลี่ยนผ่านไปสู่การลงทุนรูปแบบใหม่ในโลกดิจิทัล โดยเลือกใช้ Ethereum สกุลเงินดิจิทัลอันดับสองของโลกในการแลกเปลี่ยน มีจุดเด่นเป็น Blockchain ที่นักพัฒนาสามารถสร้างแอปพลิเคชัน แบบกระจายศูนย์ หรือ Dapps(Decentralized Application) โดยสามารถดำเนินการได้ด้วยตัวเองผ่าน Smart Contract นับเป็นสกุลเงินที่ศักยภาพเปิดกว้างให้ผู้คนทั่วโลกและนักลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเข้าถึงได้ง่าย โดยเลือกวางแพลตฟอร์มไว้บนมาร์เกตเพลส OpenSeaตลาดสำหรับซื้อขายแลกเปลี่ยนงานศิลปะหรือของสะสม NFT ที่ได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือที่ใหญ่ที่สุดของโลกในปัจจุบัน สำหรับจุดแข็งที่สำคัญของ BullMoon Club NFTคือ ความเป็นคอมมูนิตี้ที่มีคุณภาพ มีความเข้มแข็งที่ Stock2morrow นำมาจัดกิจกรรม อีเวนต์ให้ความรู้อัปเดตเทรนด์ จากกูรู ผู้เชี่ยวชาญเป็นสังคมที่ส่งต่อข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ NFT ของคนในคลับพร้อมนำประสบการณ์ด้านการลงทุนมาร่วมแบ่งปันเพื่อช่วยต่อยอดการลงทุนสร้างมูลค่า ซึ่ง NFT เป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนามาจาก 3 รากฐานที่สำคัญ คือ Utility (ประโยชน์) Community (คลับของนักลงทุน) และ Art (งานศิลปะคุณภาพ)   ซึ่งจะเป็นปัจจัยหนุนให้เกิดสภาพคล่องที่ดีให้เติบโตเพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง โดยในซีรีส์แรกBullMoon Club NFT จะเปิดรับ NFT จำกัดเพียง 5,500 ชิ้นและจำนวนสมาชิกเพียง 5,000 คน สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก BullMoon Club NFT จะได้รับสิทธิพิเศษประกอบด้วย Digital Asset ที่มีโอกาสเติบโต ซื้อขายทำกำไรได้...
Social profiles