“ชาเม่” ชี้เทรนโปรตีนจากพืช รุกหน้าออกสู่ตลาดเพื่อสุขภาพ  แจ้งเกิดชูจุดขายโปรตีนจากพืช 100%

“ชาเม่” ผู้นำอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม ประกาศเดินหน้าต่อยอดธุรกิจเพื่อสุขภาพครึ่งปีหลัง ส่งนวัตกรรมใหม่ ชาเม่ มัลติ แพลนท์โปรตีน อาหารเสริมสูตรครบถ้วน (CHAME’ Multi Plant Protein)เครื่องดื่มโปรตีนเพื่อสุขภาพ สำหรับคนขาดโปรตีน คนสูงอายุที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นลงตลาดมี 2 สูตรคือ สูตร CHAME’ Multi Plant Protein พลัสคอลาเจน และ CHAME’ Multi Plant Protein ดัชนีน้ำตาลต่ำสำหรับคนเป็นเบาหวานและผู้มีความเสี่ยง ตอบสนองครบทุกเซ็กเม้นท์ รับแนวโน้มตลาดเพื่อสุขภาพฟื้นตัว เผยสกัดจากพืช 100 % ถึง 6 ชนิด สูตรน้ำตาล 0 %  โดยคำนึงถึงปัญหาของผู้บริโภคเป็นหลักที่ทานโปรตีนที่มาจากสัตว์แล้วมีการแพ้ คุณประโยชน์ที่ได้จากโปรตีนจากพืช   ให้เป็นทางเลือกใหม่...สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ พร้อมมีวิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโน รวม 29 ชนิด เน้นเกี่ยวกับกระดูก ข้อต่อ และผู้ป่วยเบาหวานสามารถทานได้ ทุ่ม 50 ล้าน แจ้งเกิด มั่นใจในคุณภาพสินค้าและกลยุทธ์การตลาดฯ นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด   ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” เปิดเผยถึงนโยบายในการทำการตลาดครึ่งปีหลังว่า นับเป็นเรื่องดีที่ครึ่งปีหลังมีแนวโน้มทางด้านเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศอยู่ในช่วงฟื้นตัวรวมทั้งผู้บริโภคใส่ใจในเรื่องสุขภาพมากขึ้น ชาเม่เป็นแบรนด์สุขภาพและความงาม ที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะในกลุ่มบิวตี้ และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของคอลาเจน ชาเม่ คอลลาเจน ก็ได้การยอมรับอย่างกว้างขวาง ล่าสุดจึงได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดคือ “ชาเม่ มัลติ แพลนท์ โปรตีน” อาหารเสริมสูตรครบถ้วน ( CHAME’ Multi...

เอช เซม เปิดกลยุทธ์ ครึ่งปีหลัง  รุกบริษัท ห้าง ร้าน ขยายตลาดเช่าใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

นายใหญ่ เอช เซม วันชัย ลี้นะวัฒนา ชวนบริษัท ห้าง ร้าน ในกรุงเทพฯ เช่าใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ด้วยแนวคิด “ช่วยโลก..ลดมลภาวะ ช่วยธุรกิจ..ลดค่าใช้จ่าย” เน้นความคุ้มค่า หมดกังวลเรื่องซ่อมบำรุง คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จที่ เอช เซม สามารถครองอันดับ 1 ยอดจดทะเบียนสะสมของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ช่วงเดือนมกราคม – มิถุนายน 2565 ในเขตกรุงเทพมหานคร (จากข้อมูลกรมขนส่งทางบก รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจดทะเบียนครั้งแรก ตั้งแต่เดือนมกราคม-มิถุนายน 2565) ผนวกกับประสิทธิภาพของรถและรูปแบบการเช่าของเอช...

ริชมอนทส์คว้า 4 รางวัลใหญ่จากเวที Asia Pacific Property Awards 2022-2023 

ริชมอนทส์ บริษัทในเครือของ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวแทนนายหน้าการขายอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ชั้นนำของประเทศไทย คว้าสี่รางวัลใหญ่จากเวที Asia Pacific Property Awards 2022-23 ซึ่งรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นเครื่องหมายแสดงการเติบโตของริชมอนทส์ ในการเป็นผู้นำแบบรอบด้านในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ริชมอนทส์ ได้รับรางวัลถึง 4 รางวัล จากเวทีการแข่งขันที่มีบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเข้าร่วม โดยรางวัลทั้ง 4 รางวัลเกิดขึ้นจากการตัดสินผลงานด้านการขาย การตลาด และการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ของบริษัทที่เข้าร่วม การประกาศรางวัลจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ พาร์คเลน ลอนดอน โดยรางวัล ที่บริษัทฯได้รับได้แก่ รางวัล Five star...

ตอบโจทย์คนรักบ้าน “Central Home Expo” ลดสูงสุด 70% ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ช้อปปิ้งเพลิดเพลินเติมเต็มโมเม้นต์แห่งความสุขทุกครอบครัว   

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนเนรมิตบ้านสวยไปกับมหกรรมครั้งใหญ่ “Central Home Expo” (เซ็นทรัล โฮม เอ็กซ์โป) ระหว่างวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 – 17 กรกฎาคม 2565 ที่ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ให้ทุกครอบครัวช้อปปิ้งเพลิดเพลินไปกับบรรดาสินค้าเพื่อบ้านอย่างครบครัน ทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องนอน-ที่นอน, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องครัว, อุปกรณ์ห้องน้ำ-ผ้าขนหนู, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และสินค้าเกี่ยวกับบ้านทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้ อาทิ ลดสูงสุด 70% ลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน ลด และ รับเพิ่มสูงสุด 20% จากรายการบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ  รับคูปองแทนเงินสดสูงสุด 5,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข Online Flash Sales สินค้าแบรนด์ดังที่หมุนเวียนกันมาจัดราคาสุดพิเศษ เฉพาะวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ สำหรับลูกค้าที่ช้อปผ่าน Central Chat & Shop ดาวน์โหลดฟรีคูปองทางแอปพลิเคชั่น Central App มูลค่า 100 บาท สำหรับใช้ช้อปในงานเมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป  (1ท่าน/สิทธิ์  จำกัด 50 ท่าน / วัน)         แลกคะแนนเดอะวัน 6,000 คะแนน รับส่วนลด 1,000 บาท (1ท่าน/สิทธิ์ จำกัด 500 สิทธิ์  ต่อวัน)         พิเศษ! รับคะแนนเดอะวันเพิ่ม 300 คะแนน  เมื่อช้อป 5,000 บาทขึ้นไป (1ท่าน/สิทธิ์...

เมเจอร์ จับมือ อาโตมี่ มอบความบันเทิงสุดชิลล์ กับ ครั้งแรกของบริการ ดูหนังก่อนจ่ายทีหลัง ไร้ดอกเบี้ย พร้อมโปรสุดฟินลูกค้าใหม่ที่โหลดแอพ รับส่วนลดตั๋วหนัง 100 บาท 

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ภูมิพงษ์ ตันเจริญผล ผู้จัดการทั่วไป Atome (อาโตมี่) ประจำประเทศไทย มอบความบันเทิงสุดชิลล์ให้ลูกค้าคนรักหนังชำระเงินแบบเบา ๆ สบายกระเป๋า ด้วยบริการรูปแบบใหม่ ซื้อก่อนจ่ายทีหลัง (Buy Now Pay Later) หรือ BNPL นับเป็นครั้งแรกของโรงภาพยนตร์ในเมืองไทยที่ลูกค้าสามารถ “ดูหนังก่อนจ่ายทีหลัง” ไร้ดอกเบี้ย พร้อมรับโปรสุดฟิน...สำหรับลูกค้าใหม่ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นอาโตมี่ในครั้งแรก รับทันทีส่วนลดตั๋วหนัง 100 บาท เมื่อชำระค่าตั๋วหนังผ่านแอพพลิเคชั่นอาโตมี่ ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป เริ่มเปิดให้บริการ ที่ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E-Ticket เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำนวน 13 สาขา...

บิสกิต โซลูชั่นแนะรีเทลเลอร์ใช้ CCTV ดันยอดขายเพิ่มโอกาส ด้วย Bizcuit Vision Analytics นำ AI ติดสปีดธุรกิจรับสัญญาณฟื้นตัว 

บิสกิต โซลูชั่น หรือ BIZCUIT หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยี AI โซลูชั่น แนะผู้ประกอบการรีเทลใช้กล้อง CCTV ที่มีอยู่แล้ว ให้มีความสามารถแบบ AI ด้วยBIZCUIT Vision Analytics มุ่งสร้างมูลค่าธุรกิจด้วยเทคโนโลยี ติดอาวุธธุรกิจรีเทล โชว์ศักยภาพวิเคราะห์ภาพแบบเรียลไทม์ พร้อมยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการธุรกิจ ในมิติระบบบริหารควบคุมภายในและการให้บริการลูกค้า มุ่งสร้างประสบการณ์และความพึงพอใจที่ดีมัดใจลูกค้าได้เพิ่มขึ้นเท่าตัวจากการปรับกลยุทธ์การบริการที่สาขา ติดสปีดรับโอกาสสัญญาณฟื้นตัว เปิดประเทศมาตรการรัฐกระตุ้นการท่องเที่ยว ส่งผลปริมาณนักท่องเที่ยวไหลเข้าประเทศราว 15 ล้านคน มีเม็ดเงินสะพัดราว1.3-1.8 ล้านล้านบาท ผนวกกับหลังโควิดผู้บริโภคมีพฤติกรรม “ช้อปแก้เครียด” และ “โหยหาประสบการณ์นอกบ้าน” นายสุทธิพันธุ์ สุทัศน์ ณ อยุธยา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิสกิต โซลูชั่น จำกัด หรือ BIZCUIT เปิดเผยว่า ธุรกิจรีเทลกำลังมีสัญญาณฟื้นตัวภายหลังจากมีการเปิดประเทศ ภาคประชาชนออกมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ภาคธุรกิจก็เดินหน้าธุรกิจได้อย่างเต็มที่ผนวกกับมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวของภาครัฐ ทำให้มีปริมาณนักท่องเที่ยวเริ่มเข้ามาใช้จ่ายและท่องเที่ยวมากขึ้น ข้อมูลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ระบุว่าประเทศไทยสามารถเปิดการท่องเที่ยวทางบกได้ในไตรมาส 1/2565 เชื่อมต่อพรมแดนประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ ลาว มาเลเซีย เมียนมา กัมพูชา โดยคาดการณ์ว่าจะมีนักท่องเที่ยวจาก 4 ประเทศดังกล่าวเข้ามาในประเทศราว 7-8 ล้านคน ซึ่งนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้นิยมช้อปปิ้งและซื้อสินค้าไทย เนื่องจากมั่นใจคุณภาพและมาตรฐานสินค้าไทย ในขณะที่จำนวนนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้ามาในประเทศ 15 ล้านคน รวมถึงจะมีการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศอยู่ที่ 160 ล้านคน-ครั้ง และสร้างรายได้1.3-1.8 ล้านล้านบาท สอดคล้องกับผลการศึกษาของสถาบันวิจัยความเป็นอยู่ฮาคูโฮโด อาเซียน (ประเทศไทย) ที่ระบุว่า พลังการจับจ่ายของคนไทยจะหกลับมาคึกคัก หลังจากช่วง 2 ที่ผ่านมาต้องอยู่กับมาตรการเคอร์ฟิว ผู้บริโภคเกิดพฤติกรรม ‘ช้อปแก้เครียด’ และ “โหยหาประสบการณ์นอกบ้าน” ปัจจัยที่กล่าวมาล้วนเป็นปัจจัยบวกส่งผลต่อการฟื้นตัวของธุรกิจรีเทล ทั้งนี้จากสัญญาณการฟื้นตัวดังกล่าวผู้ประกอบการรีเทล ควรเร่งเตรียมความพร้อมของธุรกิจให้พร้อมเติบโตอย่างก้าวกระโดด...

“กรุงศรี ออโต้” วางกลยุทธ์ดิจิทัล เชื่อมทุกโอกาสธุรกิจเพื่อพันธมิตรและประสบการณ์ใหม่ผู้ใช้รถ 

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) รุกกลยุทธ์ดิจิทัลเต็มสูบ พร้อมเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มบนแนวทาง“ดิจิทัลไร้ขีดจำกัด (Digital Connectivity) ผ่านการเชื่อมต่อบริการและโซลูชันต่างๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและผู้ใช้รถทั่วไป ตลอดจนศักยภาพธุรกิจของพันธมิตรผู้แทนจำหน่ายและแบรนด์ผู้ผลิต ตั้งเป้ายอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางดิจิทัลในปี 2565 มีมูลค่ารวม 10,600 ล้านบาท เติบโต 53% จากปีก่อนหน้า นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปัจจุบัน บริการดิจิทัลได้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญของการดำเนินชีวิตและธุรกิจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สะท้อนได้จากจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทยที่ซื้อสินค้าและบริการออนไลน์เป็นประจำทุกสัปดาห์มีสัดส่วนถึง 68.3%* สำหรับกรุงศรี ออโต้ เราได้พัฒนารากฐานด้านดิจิทัลมาอย่างต่อเนื่อง และเล็งเห็นว่า หากจะใช้เทคโนโลยีเหล่านี้อย่างเต็มศักยภาพ ทุกจุดในประสบการณ์ดิจิทัลของผู้ใช้รถจะต้องเชื่อมต่อกันอย่างราบรื่น ในขณะที่ผู้ประกอบธุรกิจยานยนต์ก็ต้องมีเครื่องมือที่ช่วยให้เข้าถึงลูกค้าบนดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น” กรุงศรี ออโต้ จะเดินหน้ากลยุทธ์ดิจิทัลบนแนวทาง “ดิจิทัลไร้ขีดจำกัด (Digital...

ยูนิซิตี้แนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชนิดผง “ยูนิเมต เลมอน เฟลเวอร์ เมท” 

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชนิดผง “ยูนิเมต เลมอน เฟลเวอร์ เมท (Unimate lemon Flavored Mate)” หอมกลิ่นเลมอน หวานอมเปรี้ยว สดชื่น ชุ่มคอ อร่อยไม่ซ้ำใคร พร้อมประโยชน์ดีๆ ที่สัมผัสได้ในทุกวัน Unimate มีส่วนประกอบของ สมุนไพรเยอร์บามาเต้ สูตรเฉพาะโดยยูนิซิตี้ เก็บเกี่ยวพืชสมุนไพรเยอร์บามาเต้ ที่เจริญเติบโตในเขตอเมริกาใต้ และนำไปผลิตภายใต้มาตรฐานสากลที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เพื่อให้ได้เยอร์บามาเต้ ที่มีความบริสุทธิ์สูงมากกว่าเยอร์บามาเต้ทั่วไปอุดมสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด เช่น...

สาวงามจากรั้วมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ “มิ้ว – สุจารี กาญจกฤต” คว้ามงกุฏนางสาวถิ่นไทยงาม 2565″ 

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม เวลา 18.30 น. กองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม 2565 นำโดย สินีนารถ เองตระกูล ประธานกรรมการบริหารกองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ได้จัดการประกวดรอบตัดสิน ณ ห้องเลคฮอลล์ โรงแรม เอส พาร์ค รังสิต โดยสาวงามที่ชนะใจคณะกรรมการ คือ หมายเลข 1 นางสาวสุจารี กาญจนกฤต (น้องมิ้ว) อายุ 22 ปี สาวงามจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่...

“แหวนแหวน – ปวริศา” ฝีปากแซ่บเชือดเฉือนผู้เข้าแข่งขันกลางรายการ โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ เสาร์ 9 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 

รายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) สัปดาห์นี้พบกับไฮโซสาวสวยสุดแซ่บ “แหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ” มาร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 9 ก.ค. นี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง JKN18 สำหรับตอนที่ 10 เป็นตอนที่ตื่นเต้นและลุ้นสุด ๆ ว่าใครจะเข้าไปสู่รอบตัดเชือก และได้ดำเนินการแข่งขันมาจนเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 5 คนสุดท้าย...
Social profiles