ม.รังสิต จับมือ รฟม. ร่วมแก้ไขปัญหาอาชญากรรมในเขตระบบรถไฟฟ้า 

ดร.อรรถวิท อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต และนายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ลงนามความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมในเขตระบบรถไฟฟ้า โดยทาง รฟม. เล็งเห็นความสำคัญที่จะนำจุดแข็งของมหาวิทยาลัยรังสิตมาบูรณาการในการทำงานร่วมกันอันได้แก่ ความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนามาตรฐานด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหาอาชญากรรมที่เป็นสากล รวมทั้งการช่วยเหลือ ให้คำแนะนำหรือให้คำปรึกษาในการป้องกันแก้ไขปัญหาอาชญากรรมอย่างเป็นระบบให้แก่องค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งในปัจจุบัน รฟม. โดยฝ่ายรักษาความปลอดภัยและกู้ภัย (ฝรภ.) มีความประสงค์ที่จะเพิ่มพูนองค์ความรู้เกี่ยวกับอาชญากรรมหรืออาชญาวิทยาให้มากยิ่งขึ้น และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ณ ห้องประชุม (1-801) อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ (อาคาร 1)...

มูลนิธิ แมค แฮปปี้ แฟมิลี่ และ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย ร่วมสร้างรอยยิ้มให้น้องๆ นักเรียน จ.ภูเก็ต  ภายใต้โครงการ “สุขภาพดีใต้ร่มพระบารมี”

ม.ร.ว. จิยากร อาภากร เสสะเวช (ที่ 2 จากขวา) กรรมการอำนวยการ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย และ นายวิชา พูลวรลักษณ์ (ที่ 5 จากขวา) ประธานกรรมการ มูลนิธิแมค แฮปปี้ แฟมิลี่ นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล (ที่ 6 จากขวา) รองประธานกรรมการ มูลนิธิ แมค แฮปปี้ แฟมิลี่ เยี่ยมชมหน่วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่ฯ ภายใต้โครงการ “สุขภาพดีใต้ร่มพระบารมี” ร่วมกับพันธมิตร ได้แก่ โรงพยาบาลทันตกรรมมหาจักรีสิรินธร มหาวิทยาลัยมหิดล...

จักรเย็บผ้าบราเดอร์จับมือบุนกะแฟชั่นจัดเวิร์คชอปตัดเย็บเอาใจสายแฟ 

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายพงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขยายธุรกิจ พร้อมด้วยนางภัทรนิษฐ์ สวัสดีภิรมย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้าและทีมงาน ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมเวิร์คชอปในงาน Tanabata Matsuri: ขอพรดวงดาวบนฟากฟ้า จัดโดยโรงเรียนบุนกะแฟชั่นที่ผนึกพลังร่วมกับแบรนด์พันธมิตรสัญชาติญี่ปุ่นเพื่อพัฒนาและยกระดับวงการแฟชั่นไทย รวมถึงการเผยแพร่วัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านกิจกรรมเวิร์คชอปตัดเย็บ D.I.Y. Stuff Bag กระเป๋าใส่ของสุดน่ารักเอาใจคนรักงานตัดเย็บสไตล์ญี่ปุ่นที่ตัดเย็บโดยใช้จักรเย็บผ้าบราเดอร์หลากหลายรุ่นที่ร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ ท่ามกลางผู้ร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ไบเทค บางนา #brotherPRnews สามารถชมข้อมูลบราเดอร์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.brother.co.th/th-thhttps://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand/ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Brother...

แมคโดนัลด์ เสิร์ฟเบอร์เกอร์เนื้อพรีเมียมยอดนิยมทั่วโลก ควอเตอร์ พาวน์เดอร์ วิท ชีส ครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วน (Quick Service Restaurant) ภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์เบอร์เกอร์อันดับ 1 ในไทย  เสิร์ฟความอร่อยสุดพรีเมียม ควอเตอร์ พาวน์เดอร์ วิท ชีส เบอร์เกอร์เนื้อคุณภาพเยี่ยมยอดนิยมของคนทั่วโลก ชูจุดเด่นพิเศษด้วยเนื้อวัวล้วน 100% นำเข้าจากออสเตรเลีย ที่ใหญ่กว่าเดิม 2.5 เท่าจากปกติ 45 กรัม ต่อชิ้น เพิ่มเป็น 113 กรัม ต่อชิ้น สร้างประสบการณ์ความอร่อยของรสชาติเนื้อพรีเมียมแท้ๆ จุใจในทุกคำ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่แมคโดนัลด์กว่า 213 สาขาทั่วประเทศไทย ปัจจุบันเบอร์เกอร์เนื้อได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอันดับ 1 ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนยอดขายมากกว่า 40% ของเบอร์เกอร์แมคโดนัลด์ทั้งหมด และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยความอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดีตามมาตรฐานระดับโลก และเพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์เบอร์เกอร์อันดับ 1 ของคนไทย จึงได้นำเมนู ควอเตอร์ พาวน์เดอร์ วิท ชีส เบอร์เกอร์เนื้อยอดนิยมของแมคโดนัลด์จากทั่วโลก มาขายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยหลังจากได้ทดลองขายทั่วประเทศเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับเกินความคาดหมายทั้งเสียงตอบรับจากลูกค้า และยอดจำหน่าย โดยลูกค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชื่นชอบกับความอร่อยของ ควอเตอร์ พาวน์เดอร์ วิท...
Social profiles