สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญชวนสมาชิก สมัครเป็นแพทย์จิตอาสาฉีดวัคซีน Covid-19 

​สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ได้ตระหนักที่จะทำหน้าที่เพื่อตอบแทนสังคม จึงขอเชิญแพทย์ผิวหนังผู้สนใจที่เป็นสมาชิกสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เข้าร่วมกิจกรรมเป็นแพทย์จิตอาสาฉีดวัคซีน Covid-19 ให้กับประชาชนทั่วไป โดยกิจกรรมจะแบ่งเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ในภาคเช้า ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น.และ ในภาคบ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00-16.00 น  โดยกิจกรรมดังกล่าว จะเริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป แพทย์ผิวหนังผู้สนใจร่วมเป็นจิตอาสาสนใจติดต่อ  099-659-1499 หรือ 087-805-8528  

15 ดีไซเนอร์คัมแบค “โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์” เปิดใจบนเรือยอร์ชหรู เสาร์ 16 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 

ตื่นเต้นและลุ้นกันสุด ๆ สำหรับ รายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) รายการเรียลลิตี้เฟ้นหาสุดยอดดีไซเนอร์ไทย เหลือเพียง 3 ตอนสุดท้ายเท่านั้น หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วเหลือเพียง 4 คนสุดท้าย อย่าง หวีด - ภาวิต ประวัติ, บอส - ปณิธิ สังฆคุณ, โฟล์ค - อภิสิทธิ์ เพิ่มลาภ...

ลีพาเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมความน่ารักที่ใครๆ ก็หลงรัก พร้อมฉลองเปิดตัวเว็บไซต์ Lee.co.th ครั้งแรกในไทย 

Lee (ลี) แบรนด์เดนิมส์ที่ครองใจสายแฟมาอย่างยาวนาน กลับมาเติมสีสันและความสดใสให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัว Lee.co.th ครั้งแรกในประเทศไทย เอาใจสายแฟและคอยีนส์เลือกช้อปสินค้าคุณภาพได้ง่าย และสะดวกรวดเร็วมากขึ้นเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส พิเศษยิ่งขึ้น! กับ Limited by Lee Collection ที่มีจำหน่ายเฉพาะบนเว็บไซต์ และโปรโมชั่นสุดปังเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ Limited by Lee Collection บอกเล่าถึงความคูลอันเป็นที่ยอดนิยมตลอดกาลของคอลเลคชั่นเดนิม แล้วใส่กลิ่นอายความสตรองอันทรงพลังและมีชีวิตชีวาตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ ในครั้งนี้ Lee ได้นำเอาโลโก้ Lee ไอคอนประจำแบรนด์มาทำเป็นลวดลายกราฟิคลงบนเสื้อยืดและยีนส์ทรงทันสมัย ที่สำคัญมีให้เลือกแมทช์ทั้งเสื้อผ้าผู้ใหญ่อย่าง Lee...

AMAZFIT เปิดตัว T-REX 2 สมาร์ทวอทช์พันธุ์dแกร่ง ตอบโจทย์กิจกรรมกลางแจ้ง มาพร้อม GPS และฟังก์ชันระดับพรีเมียมในดีไซน์สุดล้ำ 

Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะระดับโลกที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย และเป็นแบรนด์ในเครือของเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ GPS พันธุ์แกร่งสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับดีไซน์อันทนทานผสานกับความล้ำสมัย รวมถึงฟีเจอร์เด็ดตอบโจทย์ผู้ที่รักการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยการระบุตำแหน่งที่มีความแม่นยำสูง การทำงานได้ดีแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิต่ำมาก ความทนทานระดับเดียวกับอุปกรณ์ทางการทหาร และการนำทางอย่างแม่นยำ ทำให้สมาร์ทวอทช์ Amazfit T-Rex 2 ถือเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักผจญภัยและผู้ที่ชื่นชอบกีฬากลางแจ้ง ไฮไลท์เด่นของ Amazfit T-Rex 2• ติดตามตำแหน่งอย่างรวดเร็วและแม่นยำ ด้วยระบบดูอัลแบนด์ พร้อมระบบดาวเทียมถึง 5...

ETDA เตรียมจัดกิจกรรม “Rethinking Business: refuel growth พลิกธุรกิจให้สำเร็จ ด้วยวิธีคิดแบบใหม่” 20 ก.ค.65 นี้ 

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (Electronic transactions Development Agency) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เตรียมจัดกิจกรรม “Rethinking Business: refuel growth พลิกธุรกิจให้สำเร็จ ด้วยวิธีคิดแบบใหม่” ที่จะพาเหล่า SMEs รีเฟรชธุรกิจ พลิกวิกฤตสู่การเติบโต ด้วยการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ เพื่อทรานส์ฟอร์มธุรกิจ จาก Use case ตัวจริง คุณกุลวัชร ภูริชยวโรดม เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง Chounan...

วช. เอาใจทาสแมว มอบรางวัลการวิจัยแห่งชาติ ปี 65 แก่ “ผลิตภัณฑ์ทรายแมวจากมันสำปะหลัง ไฮด์แอนด์ซีค” 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดแถลงข่าว “NRCT Talk : รางวัลการวิจัยแห่งชาติ ประจำปี 2565” เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์ทรายแมวจากมันสำปะหลัง” โดยในครั้งนี้ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ มอบหมายให้ นายเอนก บำรุงกิจ ผู้อำนวยการกองระบบและบริหารข้อมูลเชิงยุทธศาสตร์ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานการแถลงข่าวฯ ณ ศูนย์จัดการความรู้การวิจัย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ นายเอนก บำรุงกิจ ผู้อำนวยการกองระบบและบริหารข้อมูลเชิงยุทธศาสตร์ด้านวิทยาศาสตร์...
Social profiles