เปิดตัว Dr.CBD Clinic ชูนวัตกรรม Medical Grade มหัศจรรย์กัญชา กัญชง รับเทรนด์ “Healthcare” คลินิกทางเลือกทีไม่ใช่ตัวเลือก แนะทางรอดใหม่กับผู้ป่วยมะเร็ง 

บริษัท ดร. ซีบีดี จำกัด (Dr.CBD) ขานรับเทรนด์ "Healthcare" ชูนวัตกรรมมหัศจรรย์กัญชา กัญชง - สุขภาพ ลุยธุรกิจการแพทย์ เปิดตัว Dr.CBD Clinicนำร่องศาสตร์การผสมผสานพืชสมุนไพรกัญชา กัญชง และกระท่อม ร่วมกับนวัตกรรมการแพทย์แผนไทย และแผนปัจจุบัน พร้อมนำทัพผลิตภัณฑ์หลากหลายเจาะกลุ่มผู้บริโภค ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว อาทิ ผลิตภัณฑ์เวชสําอางดูแลผิว และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม โดยสารสกัดจากสมุนไพรกัญชา กัญชง และกระท่อม กระบวนการผลิตแบบ Medical Grade ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำอย่างมีคุณภาพ ผ่านเทคโนโลยีควบคุมดูแลขั้นสูงในโรงเรือนระบบปิด 100%ปราศจากสารกําจัดศัตรูพืช สารเคมี และจุลินทรีย์ต่างๆ ล่าสุดร่วมผนึกหน่วยงานภาครัฐ นักวิจัย บุคลากรทางการแพทย์ และบุคลากรคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจากหลายมหาวิทยาลัย ทุ่มทุนวิจัยพัฒนาสารสกัดกัญชารักษามะเร็ง สอดรับนโยบาย Healthcare และ Preventive Medicine สร้างสุขภาพและเวชศาสตร์เชิงป้องกันในระดับสูงสุด ตั้งเป้าเป็นหนึ่งฟันเฟืองขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการแพทย์ พร้อมฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศไทย นายพรชัย ปัทมินทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดร.ซีบีดี จำกัด เผย นับเป็นความโชคดีของประเทศไทยที่มีแหล่งธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ทั้งพืชผัก ข้าว และผลไม้ต่างๆ ขณะเดียวกันด้านพืชสมุนไพรสายพันธุ์กัญชา กัญชง และกระท่อมที่กำลังตีตื้นขึ้นมาเป็นกระแสที่หลายอุตสาหกรรมให้ความสนใจอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติจากสารสกัดที่หลากหลายทั้งรักษาโรค บำรุงผิว และอาหาร เครื่องดื่ม หรือแม้แต่การกระตุ้นให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายจากการเหนื่อยล้า ล่าสุด จากที่รัฐบาลได้ปลดล็อกยกระดับส่งเสริมพืชกัญชา กัญชง และกระท่อมให้ขึ้นแท่นเป็นพืชเศรษฐกิจของประเทศ ขณะที่ทางสํานักงานคณะกรรมการอาหาร และยา (อย.) ได้ยกเลิกพืชสมุนไพรกัญชาออกจากกลุ่มสมุนไพรประเภทยาเสพติดแล้วเช่นกันทั้งนี้ เพื่อมุ่งเดินหน้ายุทธศาสตร์ ขับเคลื่อนวงการแพทย์ไทยก้าวสู่ระดับสากลเปิดตัว Dr.CBD Clinic พร้อมย้ำว่า “เราคือคลินิกทางเลือกที่ไม่ใชแค่ตัวเลือกแต่เราเป็นทางรอดใหม่สําหรับผู้ป่วยมะเร็ง” ยกทัพนวัตกรรมทางการแพทย์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ยารักษาโรค ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และอาหารสําหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น ขานรับความต้องการของผู้บริโภคอย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว Dr.CBD Clinic คลินิกทางเลือก ปัจจุบันพร้อมให้บริการแล้ว 2 แห่ง สาขาวิลล่ามาร์เก็ตหัวหิน และแผนกกัญชาทางการแพทย์ ชั้น 3 โรงพยาบาลนวเวช เน้นให้บริการครบวงจรด้านกัญชา กัญชง และกระท่อม ระดับมาตรฐานทางการแพทย์ให้ความปรึกษา พร้อมดูแลเชิงป้องกันโรค และให้การรักษาสุขภาพระดับสูงเชิงลึกแบบตัวต่อตัว เพื่อขั้นตอนการรักษาที่เหมาะสม และตอบโจทย์กับความต้องการ และไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันของผู้ป่วยแต่ละรายแบบองค์รวมที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ระยะเริ่มแรกจนถึงระยะสุดท้ายเพื่อบูรณาการมิติสุขภาพสูงสุด โดยศาสตร์แผนไทยผสมผสานกับการบำบัดด้วยศาสตร์ชะลอวัย Anti-Aging อาทิ ปรับสมดุลธาตุลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง ดูแลอาการข้างเคียงจากการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด หรือแม้แต่การบำบัดอาการปวดเรื้อโดยไม่ทราบสาเหตุเป็นต้น  นอกเหนือจากการมุ่งเน้นดูแลผู้ป่วยมะเร็งแบบองค์รวมแล้ว Dr.CBD Clinicพร้อมประเดิมผลิตภัณฑ์ด้าน Health Care ทั้งโหมดผลิตภัณฑ์เวชสําอาง ประกอบด้วย CBD Serumizer เซรั่มยืนหนึ่งตอบโจทย์เรื่องผิว ชุ่มชื้นทุกอณู เพื่อความกระจ่างใส คืนความเปล่งปลั่ง Earth Lab CBD Whitening Mask ปลอบประโลมผิว ปรับความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยแผลสิว Dr.CBD Clinic Green Angel Herbal...

ยูโอบี และ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ร่วมส่งต่อ “ของฝัน” แก่นักเรียนประถมฯ 6 จังหวัด พร้อมลงพื้นที่แนะนำ “การเงิน” หวังสร้างวินัย “การออม” ให้เป็นนิสัยตั้งแต่เด็ก 

โต๊ะทำการบ้านพร้อมโคมไฟอาจเป็นเพียงชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็กหลายๆ คน แต่สำหรับน้องขวัญข้าว คือ ‘ของขวัญ’ ที่ช่วยเติมฝันและรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสุขบนใบหน้าของน้อง “หนูดีใจมากค่ะ ที่ได้รับโต๊ะทำการบ้านและโคมไฟ เพราะหนูไม่เคยมีโต๊ะทำการบ้าน ต่อไปหนูจะไม่ต้องทำการบ้านบนพื้นอีกแล้ว และยังมีแสงไฟส่องสว่างในตอนกลางคืนอีกด้วย” เพราะมากกว่าของขวัญคือของที่ฝัน แต่ไม่อาจหามาได้ มีเด็กๆ ด้อยโอกาสจำนวนมากที่ไม่กล้าแม้จะฝันถึงของขวัญชิ้นใหม่ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ร่วมกับ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ริเริ่มโครงการ UOB Gift for Good เพื่อรวมพลังพนักงานและลูกค้า เลือกสั่งซื้อของขวัญผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ส่งมอบให้กับเด็กใ...

‘ช้อปปี้’ จัดงาน ‘Shopee Brand Conference 2022’ ลุยยกระดับมาตรฐานร้านค้าและแบรนด์ธุรกิจออนไลน์ ในช่วงเทศกาลแห่งการจับจ่ายปลายปี 

ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้จัดงาน ‘Shopee Brand Conference 2022’ เมื่อวานนี้ เพื่อผู้ขายและแบรนด์ธุรกิจที่กำลังเร่งเตรียมความพร้อมสำหรับเทศกาลการช้อปปิ้งช่วงปลายปี โดยช้อปปี้ได้ปล่อยหมัดเด็ดนวัตกรรมเครื่องมือทางการตลาดและฟีเจอร์สนับสนุนการขายที่ช่วยให้ผู้ขายและแบรนด์ธุรกิจบนแพลตฟอร์มสามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จและเติบโตในประเทศไทยและระดับภูมิภาค ภายในงาน ‘Shopee Brand Conference 2022’ ผู้ขายและแบรนด์ธุรกิจได้รับฟังข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการใช้ประโยชน์จากโซลูชั่นนวัตกรรมเครื่องมือทางการตลาดของช้อปปี้เพื่อเพิ่มทราฟฟิคการเข้าถึงร้านค้า และกระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปี อาทิ ‘Traffic Affiliate Marketing Solutions’ ฟีเจอร์ที่ช่วยจับคู่ร้านค้ากับอินฟลูเอนเซอร์ในเครือข่ายของช้อปปี้เพื่อช่วยในการโปรโมทสินค้าที่สามารถช่วยสร้างการเติบโตในหลากหลายหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ อย่างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, สินค้าไลฟ์สไตล์ และสินค้าแฟชั่น รวมถึงการนำเสนอความสำคัญของเครื่องมือการสร้างปฏิสัมพันธ์ของช้อปปี้...

ตลาดไท เปิดตัว ตลาดไทออนไลน์ (Talaadthai online) 

คุณโชคชัย คลศรีชัย กรรมการผู้จัดการ ตลาดไท ตลาดกลางค้าส่งสินค้าเกษตรอันดับหนึ่งของประเทศ  รุกแพลตฟอร์มตลาดออนไลน์ เปิดตัวแอปพลิเคชัน “Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์)”   เพื่อเป็นอีกตัวช่วยในการกระจายสินค้าจากผู้ค้าในตลาดไท สู่กลุ่มเป้าหมายหลักทั้งกลุ่มค้าส่งเจ้าของธุรกิจร้านอาหารขนาดเล็ก และแม่บ้านกลุ่มลูกค้าปลีก อีกทั้งจัดโปรสุดพิเศษฉลองการเปิดตัวด้วยของขวัญสมนาคุณต่าง ๆ มากมายที่เตรียมไว้ต้อนรับผู้ใช้บริการ นอกจากนั้นเพียงสั่งซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน 1,000 บาทขึ้นไป จัดส่งฟรีทันทีในพื้นที่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล ประหยัดค่าเดินทางไม่ต้องเสียเวลาขับรถไกล ๆ อีกต่อไป เหล่าเจ้าของธุรกิจ ร้านค้า และกลุ่มแม่บ้านเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์)” ได้เลยตั้งแต่ วันที่ 1 สิงหาคม 2565 นี้ เป็นต้นไป

บรม พิจารณ์จิตร ผุดโปรเจคใหม่ เอาใจสายฟู้ดเลิฟเวอร์ เนรมิตฟู้ดคอมมูนิตี้สุดฮิป “PUBLIC MARKET”  

@...ยืนหนึ่งเรื่องเอาใจสายฟู้ดเลิฟเวอร์ บรม พิจารณ์จิตร ผุดโปรเจคใหม่ เนรมิตฟู้ดคอมมูนิตี้สุดฮิป “PUBLIC MARKET” (พับลิคมาร์เก็ต) ที่บริเวณ ทางเชื่อมระหว่างห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ด้วยการรังสรรค์พื้นที่ให้กลายเป็นถนนสายหลักสุดเก๋ที่พลุกพล่านไปด้วยผู้คน และ10 ร้านยอดฮิตสุดชิคแห่งยุคที่เจ้าตัวตั้งใจเฟ้นหามารวมไว้เสิร์ฟเอาใจสาย Foodies ให้ได้มาปักหมุดเช็คอินแวะพักระหว่างช้อปปิ้ง พร้อมเอาใจเหล่า Foodies กับโปรโมชั่นเปิดตัวสเปเชียลเมนูลดสูงสุด 50% ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 ส.ค. 65 งานนี้สายกินห้ามพลาด! เตรียมนัดแก๊งค์แต่งตัวเก๋ๆ แล้วมาเช็คอินกันได้เลย... @

OPPO วางจำหน่าย OPPO Enco Buds2 หูฟังไร้สายตัวเล็ก เบสทรงพลัง เพลิดเพลินได้ไปกับทุกจังหวะในชีวิต ในราคาเพียง 1,299 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Enco Buds2” หูฟังไร้สายตัวเล็ก เบสทรงพลัง ส่งมอบประสบการณ์เสียงระดับคุณภาพ คมชัด สมจริง ให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกจังหวะในชีวิต มาพร้อมดีไซน์ขนาดเล็ก หยิบใช้งานง่าย ใส่สบายตลอดวัน ใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จเร็ว และเชื่อมต่อได้เสถียร ในราคา 1,299 บาท เท่านั้น OPPO Enco Buds2 หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด พร้อมเป็นคู่หูในชีวิตสมาร์ทไลฟ์ มาพร้อมคุณภาพเสียงอันทรงพลังด้วย Titanized Driver ขนาดใหญ่ 10 มม. มอบเบสที่คมชัด ลึกล้ำ และหนักแน่น ดื่มด่ำไปกับจังหวะดนตรีได้เต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเอฟเฟกต์เสียง Enco Live Stereo ให้คุณเลือกเอฟเฟกต์เสียงในสไตล์คุณได้มากขึ้น และใช้งานได้นานด้วยแบตเตอรี่ทนทาน ฟังเพลงต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 28 ชั่วโมง พร้อมชาร์จไวที่ในการชาร์จเพียง 10 นาที สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 1 ชั่วโมง ให้คุณฟังเพลงได้ไร้กังวล ดื่มด่ำกับโลกแห่งเสียงเพลงได้ไม่มีสะดุด ...

เซ็นทรัลพัฒนา รุกแผนธุรกิจ Residential ภายใน 5 ปี ตั้งเป้าขยายเพิ่มกว่า 50 โครงการ สร้างมาตรฐาน ‘The Ecosystem of Quality Living’ ชูจุดแข็งติดศูนย์การค้า พร้อมบุกเมืองรองเปิด 6 โครงการใหม่ทั้งแนวราบและแนวสูง 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ตอกย้ำการเป็นผู้นำ Retail-Led Mixed-Use Development เดินหน้าแผนธุรกิจ Residential ชูจุดแข็งของกลุ่มธุรกิจสร้าง ‘The Ecosystem of Quality Living’ มาตรฐานโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพทั่วประเทศ พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ โดยในแผน 5 ปี ขยายเพิ่มกว่า 50 โครงการ ทำให้ในอนาคตจะมีโครงการทั้งสิ้นครอบคลุม...

มูลนิธิโครงการหลวง และ สวพส. เปิดงานสัมมนา ประจำปี’65 เพื่อขยายผลองค์ความรู้โครงการหลวงไปสู่นานาประเทศ 

พลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิโครงการหลวง ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานสัมมนาเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การพัฒนาบนพื้นที่สูงกับนานาชาติ “International Seminar on Sustainable Highland Development (ISSHD) Responding to Challenges Beyond The New Normal” (เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2565) ณ ห้องประชุมศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรโครงการหลวง ชนกาธิเบศรดำริ และผ่านสื่ออิเลคทรอนิกส์ (Web conference)...
Social profiles